Fourth Nattawat với tâm trạng bực dọc rời khỏi NR Losail, bước lên chiếc Corolla Altis của mình, dự định sẽ về thẳng nhà chứ không đến sở cảnh sát, vì cậu lúc này không muốn đối diện nơi đó.
Fourth cảm thấy khá day dứt khi bản thân là cảnh sát lại chọn cách ngớ lơ trước hành động đánh người thô bạo của Norawit mà không chạy đến can ngăn. Cậu cảm thấy áy náy với nạn nhân, áy náy với chính mình, và áy náy với cả cái nghề thiêng liêng cao quý này nữa.
Fourth càng nghĩ càng thấy bức tối trong người, một phát đạp mạnh chân ga lên hẳn 85km/h, phóng nhanh chiếc xe trên con đường thẳng tấp để về nhà.
"Quái lạ..."
Lúc Fourth nhìn vào gương chiếu hậu để quan sát phía sau, cậu đã vô tình nhìn thấy một chiếc xe đang bám đuôi mình rất sít sao ở đó. Nhận thấy điều bất ổn, Fourth liền cố tình nhả chân ga chậm lại và lần nữa nhìn vào gương chiếu hậu, chiếc xe ấy thế mà cũng giảm tốc theo. Bằng kinh nghiệm của cảnh sát, Fourth lập tức hiểu ra chiếc xe này là đang cố tình bám theo mình, nhanh chóng bẻ vô lăng điều xe chạy sang hướng khác.
"Chết tiệt!"
Đã hơn năm lần bẻ lái qua lại, chiếc xe đáng ghét ấy vẫn kiên trì bám theo cậu. Bực dọc chửi thề một tiếng, Fourth đạp mạnh chân ga sang 100km/h, dứt khoát quay vô lăng sang trái vào một con hẻm vắng để cắt đuôi, nhưng chiếc xe ấy vẫn là nhây đến cùng, vội vàng bẻ lái đuổi theo sau xe cậu.
"Mẹ kiếp! Lại là tên khùng điên chết tiệt nào nữa đây?"
Fourth thầm nói. Tâm trạng của cậu hôm nay vốn đã không tốt, lại còn gặp thêm cái tên quái dị bám đuôi này nữa, Fourth thật sự rất muốn đạp ga lùi xe lại để tông chết cái tên đáng ghét đó.
"Gì chứ!?"
Chiếc xe đang chạy phía sau đột nhiên tăng tốc, vượt lên song song xe cậu. Không lâu sau đó, người trong xe nhấn nút gì đó, trần xe bằng kim loại bóng loáng lập tức thụt xuống, lùi ra sau và chui gọn vào cốp, bốn cửa xe cũng nhanh chóng hạ xuống theo. Tất cả mọi thứ chỉ diễn ra vỏn vẹn trong một vài giây, khiến Fourth chỉ biết bất ngờ hoang mang. Khi hai bên cửa lẫn bên trên của con xe sang trọng đã hoàn toàn trống trải, Fourth lúc này mới nhìn rõ mặt người bên trong, người bên trong ấy vậy mà lại là...
Lại là Gemini Norawit.
"Norawit say hi~"
Gemini bỡn cợt nhìn sang Fourth Nattawat đang mở to mắt sửng sốt, hắn nở nụ cười cực kỳ cợt nhả. Tay hắn để lên trán, nháy một mắt chào cậu, thái độ dửng dưng đến đáng ghét.
Títttttttttt
Một tiếng phanh gấp vang lên chói tai giữa con đường vắng vẻ, chiếc xe Chevrolet Corvette sang xịn mịn vượt hẳn lên trên, hiên ngang chắn ngay đầu xe của Fourth Nattawat, và tiếng phanh gấp ấy, đương nhiên đến từ xe của Nattawat.
Tim Fourth đập nhanh như muốn nhảy ra ngoài, cậu gục đầu vào vô lăng một chốc để lấy lại bình tĩnh sau một cú xém trở thành tai nạn vừa rồi. Rốt cuộc là tên điên Norawit thiếu sống này là đang muốn gây chuyện gì nữa đây? Lại còn ngu ngốc làm ra một hành động nguy hiểm như vậy, nếu cậu không phải ứng nhanh và phanh gấp, không biết chuyện tồi tệ nào sẽ xảy ra nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Trùm và Cớm
FanficCảnh sát Nattawat - người luôn căm ghét trước những tên tội phạm xảo trá đáng chết, lại va phải và đối đầu với tên trùm Norawit mưu mô. Và trớ trêu hơn nữa, hắn và cậu vậy mà lại phát sinh một mối quan hệ không mấy đứng đắn - mối quan hệ Friends wit...