Mấy tên thành viên của Yotsuya Kaidan bị em đánh đến vỡ đầu, gãy răng, hộc máu sợ hãi vừa chạy vừa la. Làm mấy tên khác cũng tá hỏa mà chạy theo, bỏ lại phó thủ lĩnh của bọn chúng đang nằm dài trên nền.
"Tên đó điên rồi !! Hắn ta định giết người !"
"Không muốn chết thì chạy đi."
"Quái vật!"
"Takemichi !!" - Ryusei vội chạy tới ôm chầm lấy em từ đằng sau, Takemichi không nói gì nhưng tay chân liên tục vùng vẫy thoát khỏi vòng kiềm của Ryusei.
"Tỉnh táo lại Takemichi!! Takemichi tỉnh dậy!!" - Ryusei liên tục nói lớn, hắn khẽ nhíu mày, mất nhận thức sao sức lại còn hăng hơn cả lúc tỉnh thế.
Nhìn Takemichi và Ryusei đang vật lộn. Chifuyu lo lắng định tiến tới giữ Takemichi cùng Ryusei, ấy thế mà lại ăn trọn cú kickboxing của Takemichi đến bật vào tường.
"Ryusei ghì Takemichi xuống đất !!" - Baji chau mày nói. Ryusei lập tức làm theo, hắn tóm hai vai em, vật một đường ghì xuống nền đất. Baji chạy tới đồng thời ra hiệu cho Chifuyu đang loạng choạng đứng dậy đi tới giữ tay của em.
"Cộng sự ?!! Mau tỉnh dậy đi." - Chifuyu gồng mình đến run run giữ lấy cánh tay em đang cố gắng vùng lên.
"Keisuke - san. Rốt cuộc tình trạng này là sao? Phải làm gì để khiến Takemichi tỉnh dậy?" - Ryusei quay sang hỏi Baji cũng đang giữ tay em. Hắn ở bên cạnh em lâu nhất thì ít nhất phải biết gì đó.
"Tch. Tao chịu. Tao chưa gặp chuyện này bao giờ.." - Baji nói, hiện tại đầu óc hắn rối đến nỗi chỉ biết nghĩ đến cách duy nhất là bạo lực.
Ryusei nghe vậy thì khựng người, phải nói rằng hắn không nghĩ đến việc sẽ đối đầu với em hay đánh em. Cái hôm đánh vào đầu em ở trung tâm tập bóng, hắn liền tự dằn vặt mình suốt mấy ngày sau đó..
Chợt hắn nhớ đến cánh tay chi chít vết thương của em, hắn khẽ nhíu mày nghĩ một lúc. Hắn không chắc có thể thành công, nhưng chưa thử thì chưa biết. Nghĩ là liều, Ryusei thọc hai ngón tay trỏ và giữa của mình vào thẳng miệng em trước sự bàng hoàng của hai người kia. Ngón tay của gã ta khá dài, nó chọc và hai bên vòm họng khiến Takemichi khẽ ho khan lên, đồng thời theo bản năng liền cắn mạnh vào hai ngón tay của Ryusei.
"Ặc!!" - Ryusei khẽ nghiến răng, mẹ kiếp cắn đau quá.
"Mày làm gì vậy Ryusei??" - Baji sửng sốt, ngón tay của Ryusei đang chảy máu rồi.
Ấy vậy mà lại thành công, mùi máu từ ngón tay của Ryusei sộc thẳng vào mũi Takemichi, nó như một mùi kích thích hoạt động của bán cầu não.
Takemichi giật nảy mình như vừa gặp ác mộng, em thôi không dãy nữa, đôi ngươi xanh đã lấy lại tia tiêu cự, mắt đã có hồn trở lại. Baji và Chifuyu bàng hoàng từ từ thả tay em ra. Ryusei thở hổn hển hắn khẽ rút ngón tay của mình ra khỏi miệng em. Đồng thời hắn bế sốc em ngồi thẳng dậy..
"Takemichi.. Tỉnh hoàn toàn chưa?" - Ryusei hỏi em, giọng điệu ôn nhu nhẹ nhàng hết cỡ chỉ để tránh em bị sốc tinh thần hay gì đó.
Takemichi ngơ ngác, em vừa ngất mà đúng không? Tại sao mọi người lại vây quanh thế này? Còn Ryusei thọc tay vào cổ họng em làm gì.. chẳng lẽ em vừa mới..
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTakemichi - Hạnh phúc cuối cùng.
ActionChú ý: OOC, các tình tiết truyện chính cũng sẽ bị thay đổi để phù hợp với cốt fanfic. Có yếu tố phi khoa học. =) Takemichi đã vượt thời gian cả chục lần nhưng lần nào cũng game over, và cái giá phải trả chính là cái mạng của em. Lần này em không cò...