Chap 9

44 6 10
                                    

Táo: Mừng kỉ niệm 1 năm tụi tui vào fandom🥳💝

Và cũng đã 1 năm kể từ lúc Mắm bắt đầu viết bộ truyện này😉

Đường: :Đ

Mắm: Ngoi lên làm gì? Ngoài một chap truyện tranh oneshot thì mày chả có cái méo gì cả, làm cái gì cũng chẳng đến nơi đến chốn😒

Đường: Tao thì lại chưa thấy có tác giả nào viết 1 năm chưa xong 1 truyện như mày, phần giữa truyện mày còn chưa tới nữa🖕

Mắm: Ừ mày cứ nhào vô đây đi con quễ🙂🖕

_________

Truyện chỉ được đăng trên Wattpad và MangaToon

Edit: 10/08/2024

Chap 9 - Hẹn (1)

_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠__⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_

Buổi chiều cùng ngày.

Trong một căn phòng thuộc quyền sở hữu của công ty AVM chi nhánh 08..

Gần như một bãi chiến trường..

"Aghh- Tại sao nó lại không lưu vào!"

"Cái này đã giải quyết xong chưa?!"

"Ê phụ giúp tôi phần này với!!"

"Làm cho cẩn thận vào!"

"Vâng ạ!!"

Âm thanh ồn ào phát ra hỗn loạn chẳng giống thường ngày. Đám người chạy qua lại chỗ nhau, đùn đẩy nhau những chồng giấy nặng trịch, trao nhau những lời thân thiện đầy gắt gỏng cùng sự gấp gáp trên nét mặt của mỗi người.

"Đậu má tôi có bảo cô làm như vậy đâu!?"

"Vãi cức!? Rõ ràng anh bảo tôi làm như thế mà??"

"Nói ít thôi!! Nhanh con mẹ mấy người lên!!"

"Dạ!!"

"Dạ!"

Nói tóm lại là, cả văn phòng hiện tại đang rất bất ổn..

Phải nói đến nguyên nhân là vì sáng hôm nay thần tượng của họ - Second lại xin nghỉ.

Mà trong cái phòng này thì anh ta chính là người đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng nhất. Giờ đây chúng tạm thời bị bỏ trống, không ai có đủ khả năng để ngồi vào thay thế nên tất cả bọn họ phải làm những việc khác để bù vào, chừa lại phần việc trọng yếu cho Second giải quyết sau..

Và cho dù họ đã rất cố gắng, tranh thủ từng phút từng giây nhưng công việc vẫn không ngừng được giao đến bất ngờ cùng với dày đặc, cứ thế cộng vào nhiều tới nỗi họ đếm không xuể. Còn chưa kể đến những việc còn tồn đọng trước đó, tất cả gộp lại gây cho phòng họ một phen chật vật thực sự..

"Lòn má! Trưởng phòng cắn phải thuốc kích thích à?! Sao cho lắm việc thế!!"

Kate kêu lên ai oán, bàn làm việc của cô đặc biệt được đặt những chồng giấy tờ nhiều hơn người khác gấp mấy lần, lấn át luôn Kate cùng máy tính của cô trong tầm nhìn của mọi người. Bản thân cô dù bị chôn trong đấy, song vẫn cố vô vọng với tay cầu cứu.

[R18] AllRed - Hố Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ