1. ngoại lệ

148 10 10
                                    

đối với Yechan, Omega X giống như là gia đình thứ hai của cậu, là một món quà ý nghĩa nhất mà ông trời ban tặng cho cậu đến khiến cuộc sống đó trở nên thật ý nghĩa. là em út của nhóm, Yechan luôn nhận được mọi sự quan tâm và yêu mến từ 10 người anh trai của mình. và cậu cũng vậy, cậu quý và thương họ lắm. thương vì họ đã nỗ lực suốt thời gian qua, đã cùng nhau sát cánh và bảo vệ ước mơ của chính họ khi phải trải qua thời gian tồi tệ nhất. nhưng trong đó, có một người là dường như trở thành ngoại lệ của cậu.

Yechan không thích những hành động thân mật. cậu luôn cố gắng né tránh skinship với các anh của mình như ôm, hôn hay nắm tay... nhưng với Jaehan thì khác. cậu không né tránh, không chê bỏ mà còn sẵn sàng hưởng ứng và đáp lại mỗi khi người anh cả của cậu trêu đùa. không biết vì sao, ngay từ buổi đầu gặp mặt, Jaehan đã trở thành một tồn tại đặc biệt trong trái tim của cậu. cậu luôn yêu quý và ngưỡng mộ anh mình, nhưng không chỉ dừng lại như một người anh hay một vị tiền bối.

...

" mọi người vất vả rồi, hôm nay chúng ta dừng luyện tập tại đây thôi. hãy chú ý nghỉ ngơi đầy đủ nhé "

còn một tháng nữa cho đến buổi concert đầu tiên của nhóm tại Seoul, các thành viên đã luyện tập chăm chỉ ngày đêm để có một buổi biểu diễn hoàn hảo nhất dành cho người hâm mộ. là trưởng nhóm, Jaehan luôn cố gắng giúp đỡ các thành viên của mình và hoàn thành các công việc khác. anh không muốn mọi người phải thất vọng, vì thế việc gì anh cũng gánh lên hết cho bản thân mà không nghĩ đến sức khỏe của mình.

" Jaehan hyung , cho anh nè "

từ khi có thông báo cho buổi concert đến giờ, Yechan đã rất lo cho sức khỏe tinh thần của Jaehan. hơn ai hết, cậu biết rằng anh sẽ luôn nhận mọi công việc và trách nhiệm lên đầu mình. là anh cả và là một người trưởng nhóm, anh sẽ không bao giờ để các thành viên phải chịu thiệt thòi. vì thế, khi giải lao giữa buổi tập, cậu đã ra ngoài để mua loại bánh và nước mà anh thích nhất, giống như một sự cổ vũ tinh thần mà cậu có thể làm được.

" ya Shin Yechan, tụi này cũng là anh mày đấy. sao mày lại cho mỗi Jaehan hyung vậy hả ? " – các thành viên lớn tiếng càu nhàu, rõ ràng đều luôn chăm sóc và quan tâm đến vậy, nhưng em út của họ lại thiên vị đến kì lạ. từ trước đến giờ, chỉ cần nhờ vả thằng nhỏ liền lập tức trở nên lười biếng. vậy mà hôm nay lại tự giác mua đồ ăn và nước uống để tặng cho trưởng nhóm của họ.

" kính lão đắc thọ thôi ạ "

Yechan có chút lúng túng trước lời nói của mọi người. vì sợ các thành viên sẽ hiểu lầm, cậu nhỏ đành nói đại một lý do để bao biện cho hành động của mình. nhưng hình như cậu đã tính sai rồi thì phải, Jaehan không thích bị đả động đến tuổi tác của mình.

quay sang nhìn Jaehan, Yechan sợ rằng anh sẽ giận vì lời nói vừa rồi của mình. nhưng ngược lại, Jaehan không có vẻ gì là khó chịu. anh tươi cười và nói lời cảm ơn với cậu rồi đi thu dọn đồ chuẩn bị trở về. có chút nhẹ nhõm, Yechan đồng thời cũng rất mừng vì anh thích nó. thời gian về sau, cậu sẽ cố gắng mua thật nhiều đồ để anh có thể thoái mái sau một ngày làm việc cực nhọc.

...

nhận được đồ của Yechan, Jaehan rất vui vì cậu đã thân thiết với anh hơn nhiều so với hồi trước. Jaehan quý em út của mình lắm. anh luôn cố gắng bù đắp cho cậu khi cậu phải rời xa gia đình. thời gian ở công ty cũ, Yechan chỉ là một đứa trẻ vừa bước độ qua tuổi trưởng thành, anh sợ rằng cậu sẽ không chịu được sự khắc nghiệt trước mặt mà từ bỏ ước mơ của mình. cho đến hiện tại cậu vẫn ở đây, vẫn là một mảnh ghép của Omega X đã là điều tuyệt vời nhất đối với anh.

Jaehan luôn coi Yechan là một đứa em mà anh yêu quý nhất. nhưng cả hai lại không thân nhau như cách mà anh chơi với Hangyeom và Hyuk hay như Yechan và Sebin. anh cảm thấy giữa cả hai như có một khoảng cách vô hình nào đó mà anh không thể nào phá vỡ được. sau khi kết thúc bộ phim, Jaehan đã sợ rằng Yechan sẽ trở nên ngại ngùng, và khoảng các giữa anh và cậu sẽ ngày một xa hơn.

nhưng từ khi đóng phim đến hiện tại, anh cảm thấy rằng khoảng cách ấy dường như đã rút ngắn lại. Yechan cũng trở nên thân thiết với anh hơn, cậu nhóc hình như có chút dính người thì phải. mọi lo lắng của Jaehan trước giờ đã không còn nữa.

____________________________

xong chap 1 là không biết chap 2 viết gì nữa luôn T.T

[ Yechan x Jaehan ] Điều đặc biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ