8.

56 11 0
                                    

thiệt ra có hơi ngược đời vì chap này nó cùng hoàn cảnh nhưng phải trước chap minsung cơ mấy bà🥲

dạo gần đây Hyunjin đang ấp ủ kế hoạch rủ Felix đi xem phim và hôm nay nhất định cậu phải thực hiện kế hoạch đó. ngay sau khi tiếng chuông tan học vang lên, Hyunjin nhanh chóng thu dọn sách vở và quay sang Felix, người ngồi bên cạnh cậu.

"Yongbok, tối nay cậu có bận việc gì không?" Hyunjin hỏi, cố gắng giữ tôn giọng bình thường mặc dù trong lòng khá hồi hộp đợi chờ câu trả lời của Felix.

"tớ sao? hôm nay tớ hoàn toàn rảnh, có việc gì không thế?" Felix đáp lại, có chút tò mò.

"chuyện là bạn tớ may mắn có được 2 tấm vé xem phim nhưng nó không sử dụng đến nên cho tớ. Đúng lúc bộ phim ấy chiếu vào tối nay, vậy cậu có thể đi cùng tớ được không?" Hyunjin nói cùng với nụ cười trên gương mặt nhưng có vẻ Felix không biết câu chuyện trên cũng là một phần được Hyunjin sắp đặt từ trước. không có người bạn may mắn nào cả mà thực chất Hyunjin đã mua chuộc vé xem phim của Seungmin và Jeongin rồi chờ cơ hội rủ được Felix đi chơi là kế hoạch thành công.

Felix cười tươi, mắt sáng lên. "được, tớ muốn đi xem phim từ lâu lắm rồi nhưng mà chưa chuẩn bị được. cảm ơn Hyunjin vì đã mời tớ nhé!"

mọi chuyện đều có chuyển biến tốt nên Hyunjin mừng đến mức suýt đâm đầu vào tường vì hạnh phúc.

khi hai người chuẩn bị dắt tay nhau cao chạy xa bay thì từ đằng sau Jisung lớn tiếng khiến cả hai giật mình.

"ơ chúng mày tính đi đâu vậy? không đi về à hai thằng này???"

Felix quay về hướng Jisung ngỏ ý. "tao với Hyunjin đi xem phim, mày có muốn đi cùng kh-" Felix đang nói thì bị Hyunjin cắt ngang.

"kệ nó đi Yongbok, tớ với cậu đi với nhau là đủ rồi không cần nó đi chung, thừa thãi lắm" Hyunjin thản nhiên nói song kéo tay Felix chạy nhanh không để Jisung kịp làm gì.

"mẹ đôi cẩu nam nam này hay thật, dám bỏ tao lại. thôi Seungmin tụi mình đi về"

Jisung tức muốn hộc máu nhưng đành mặc kệ chứ biết làm sao được, định đi về cùng Seungmin thì nó lại trốn đâu mất tiêu, suýt nữa Jisung thổ huyết ngay tại chỗ.

"cái đ- lại được luôn cái thằng này trốn với Jeongin, chắc về tao chém hết chúng mày quá"

dù chửi không ngừng nhưng cuối cùng vẫn phải về một mình thôi, nhỉ.
____________________________

họ hẹn nhau đến 6 giờ gặp lại tại trạm xe gần trường rồi nhanh chóng về thay đồ. Felix xong xuôi đến trước trạm xe nhưng vẫn không thấy Hyunjin, trong lúc đang đợi thì một chiếc xe mô tô lao tới chỗ cậu và người lái trên chiếc xe đó là Hyunjin. Hyunjin xuống xe lấy mũ bảo hiểm đội lên cho Felix trước sự ngơ ngác của cậu.

"Yongbok, lên xe thôi!"

cả hai yên vị trên xe, Hyunjin thấy Felix không ôm mình bèn nói cậu ôm chắc vào người mình vì sẽ chạy rất nhanh. Felix nghe vậy liền ôm chặt lấy Hyunjin sợ lúc Hyunjin khởi động xe chạy vèo cái là cậu ngã lúc nào không hay luôn. Hyunjin nghĩ bụng Felix thật dễ thương xong phóng xe đi thẳng nơi chiếu phim.

STAY.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ