Tại sao Nanon lại thích trà xanh? Ohm đã suy nghĩ về vấn đề này khi ngồi ở ghế sau.
Có lẽ vì vẻ ngoài của trà xanh trong sáng, ngây thơ, ân cần và đáng yêu nên có thể khơi dậy ham muốn che chở của nam giới.
Ohm không biết Cher đã sử dụng phương pháp nào để khiến Nanon yêu cô. Nhưng hắn chắc chắn rằng loại tình yêu hời hợt này sẽ không tồn tại được lâu.
Nhưng Ohm không có lựa chọn nào khác, trai thẳng lại rất thích điều này, nhất là khi đối mặt với người cùng giới, chỉ cần hắn không quá lộ liễu thì rất khó phát hiện.
Trên đường đến trường quay, Nanon và Cher không ngừng trò chuyện, trong xe tràn ngập bầu không khí yêu đương nồng nàn, như muốn nhấn chìm Ohm. Hắn không muốn để ý đến hai người họ, cố gắng không để ý tới nhưng hắn vẫn khó có thể tập trung vào khung cảnh bên ngoài cửa sổ mà mắt cứ liếc nhìn về phía đó, lắng nghe cuộc trò chuyện của hai người một cách không kiềm chế được.
Ohm xoa xoa lông mày, cảm thấy có chút mất kiên nhẫn. Nhưng điều hắn có thể chắc chắn là bắt đầu từ hôm nay, giữa Cher và Nanon nhất định sẽ có khoảng cách.
Lý do tại sao?
Cher là một người rất khắt khe với bản thân và luôn chú ý đến vẻ ngoài của mình, Ohm thường thấy cô luôn soi gương và chăm sóc gương mặt mình rất kỹ.
Mà Cher chắc chắn sẽ không tìm gương trong túi của mình khi ở trong xe của Nanon, lúc này cô đưa tay mở tấm che nắng ra, nhưng lại dừng lại một lúc vì phát hiện tấm che nắng không đóng chặt.
Ohm dùng ngoại vi tầm nhìn quan sát Cher, trong mắt hiện lên một tia xảo trá.
Dừng lại một lúc, Cher kéo tấm che nắng xuống và bắt đầu ngắm nhìn khuôn mặt mộc của mình trong gương, nhưng động tác lại dừng lại, cô nhận thấy có vết màu đỏ trên gương nhạt đến mức gần như không thể nhận ra. Cher lập tức dùng đầu ngón tay xoa xoa vết màu đỏ, đặt lên mũi và cẩn thận ngửi.
Nó thực sự là mùi của son môi.
Cher liên tục ngửi thấy mùi này, cô rất chắc chắn đó là son môi.
Ohm liếc cô một cái, nhìn gương mặt đó hiện lên vẻ khó hiểu, cảm thấy buồn cười.
Phụ nữ vốn là loài động vật nhạy cảm bẩm sinh. Một khi đã đưa ra kết luận trong lòng thì bất kể bạn trai có tranh cãi thế nào, họ cũng có thể liên tục lật ngược những gì bạn trai nói với kết quả trong lòng.
Kể từ thời điểm này, những rạn nứt sẽ xuất hiện trong mối quan hệ hoàn hảo của họ. Và Ohm muốn xâm nhập vào mối quan hệ của họ từng chút một, giống như một chất độc mãn tính, cho đến khi nó chiếm đoạt từng chi tiết trong cuộc đời của Nanon, và dần dần xóa đi dấu vết mà Cher để lại trong lòng cậu.
Cher cảm thấy có gì đó không ổn. Vì vậy cô quay người cười với Ohm hỏi "Ohm, tối hôm qua cậu đi chung xe với p'Nanon phải không?"
"Ừ, tôi ngồi chỗ của cậu."
"Không còn ai đi chung với hai người à?"
Nanon nghe vậy, lập tức giải thích "Chỉ có anh và cậu ấy, không có ai khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
OhmNanon - Kiếp Này Phải Có Được Em
РазноеKiếp trước đau khổ nhìn người mình yêu tay trong tay kết hôn với người khác, kiếp này sống lại tôi nhất định không để mất em thêm một lần nào nữa!