nhớ đọc đến cuối để biết kết quả Giveaway nha
chap này nhiều chữ
---
beomgyu đọc xong đoạn tin nhắn của Amber thì tim hẫng đi mất một nhịp. đôi tay run tới mức điện thoại trên tay cũng rớt xuống dưới nền nhà tạo ra âm thanh chói tai và còn nứt cả một góc màn hình.'đúng là điềm chẳng lành!' - anh nghĩ
phải mất một lúc sau mới có thể bình tĩnh trả lời Amber, nhưng khoan đã...chuyện này có nằm trong kế hoạch của em ấy không? dù biết chuyện liên quan đến tính mạng thì không nên đùa cợt nhưng cái tên nhà giàu này thậm chí còn chẳng sợ chuyện gì.
mạnh dạng đặt câu hỏi cho Amber để nhận lại một câu khẳng định chắc nịch rằng đấy là sự thật, không ai đem tính mạng ra đùa giỡn. beomgyu mới thật sự tin mà đến bệnh viện.
lòng anh nóng như lửa đốt, nhìn trong ảnh, chiếc xe thật sự đã nát tươm nhưng lại không thấy túi khí bảo vệ được bung ra, nếu như vậy thì rất có khả năng taehyun sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều ở vùng đầu, điều đó làm beomgyu càng thêm sốt ruột hơn nữa.
anh sợ hãi mà bấm vào số Taehyun để gọi, chỉ để hi vọng rằng hắn nhấc máy để anh thấy điều đó có nghĩa là Kang Taehyun đủ an toàn, anh sẽ đỡ lo một chút. nhưng đầu dây bên kia không một ai bắt máy...anh đã lo lắng lại càng lo thêm.
một lát sau Amber gọi cho Beomgyu.
"em nghe đây!"
"ừ, chị thấy số em hiện lên gọi cho Taehyun, điện thoại em ấy bị kẹt trong xe, em gọi chị mới thấy mà điện thoại nó cài mật khẩu, chị không vào được nên gọi lại cho em biết."
"mà sao chị biết Taehyun bị tai nạn mà chạy ra hiện trường" Beomgyu không khỏi thắc mắc, Kang Taehyun tại sao lại gọi cho Amber trước thay vì Soobin, Huening Kai hay thậm chí là anh?
"cảnh sát biết Taehyun, và biết chị có quan hệ chị em họ với nó nên gọi chị, chứ nó thì bất tỉnh rồi, chị thấy mất máu nhiều lắm
do hồi xưa nó đi đánh nhau bị bắt lên phường nó hay gọi chị lên bảo lãnh nên cảnh sát quen mặt luôn.""đúng là chị em mấy người không thể làm ai yên tâm được hết, chị cũng nhớ nói Sophia một tiếng, kẻo bả lo"
"tao đi đâu cũng báo cáo với vợ con, mày khỏi lo thừa, nhóc ác! lo chồng mày đi"
"chồng gì không thương vợ để vợ lo quài, chồng con cái khỉ mốc gì với loại đó."
"chẳng khác nào tự nhận là vợ người ta, thôi vợ ngài Kang bình tĩnh đi thăm chồng đi, tôi xử lý xong rồi phi vào liền"
Beomgyu tắt máy thì chiếc taxi cũng đã đỗ xịch trước cổng bệnh viện. không chần chừ, anh chạy thẳng vào khoa cấp cứu, tìm kiếm một bóng hình nào đó và cầu mong người đó vẫn ổn, dù đã biết được hắn đã bất tỉnh do mất quá nhiều máu.
---
Beomgyu thấy trước mắt là hai phòng cấp cứu đang sáng đèn, chắc nịch một trong hai phòng đó có Kang Taehyun. Anh ngồi trước cửa khu cấp cứu một lúc mới thấy lạ. Khoan đã, bệnh viện này không cần ai làm thủ tục để nhập viện cũng như cấp cứu ư? ngồi nãy giờ chẳng thấy ai hỏi về vấn đề này. Beomgyu không khỏi thắc mắc đi hỏi nhân viên trực ở quầy thủ tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
dịch vụ test ghệ-taegyu (textfic) [hoàn]
Fanficchoi beomgyu làm dịch vụ test người yêu mà test nhầm người! textfic main: taegyu một chút soojun tất cả sự kiện, nhân vật, tình huống, cốt truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. lời hay ý đẹp là thứ tác phẩm này không có khuyến cáo : ooc, tìn...