Kết quả của một đêm nghiên cứu, tổng hợp những nơi cung cấp nguồn hàng thì con người ấy đang nằm dài ngủ trên sofa... thì tiếng chuông điện thoại reo lên
"hmmmm... gì vậy... trời sáng rồi hả..."
View lò mọ quăng quàng tay lung tay kiếm chiếc điện thoại của mình... sau một hồi thì cô cũng cầm được điện thoai trên tay... lúc này mắt mới từ từ mở ra...
" CÁI GÌ VẬY, 7 GIỜ RỒI HẢ.... trễ học rồi.."
Tức tốc đứng dậy... chạy vào phòng thay đồng phục rồi vụt ra xe phóng nhanh đến trường... trong cái rủi nó có cái xui.. tưởng như trót lọt lặng lẽ mở cửa bước vào lớp mà không bị giáo viên phát hiện...
" Anna... sao giờ này em mới đến trường vậy... số hiệu của em là gì.. cô sẽ ghi vào"
June đi từ xa lên tiếng, thường thì ở trường cấp 3 mỗi ngày sẽ có một giáo viên đến điểm danh sĩ số từng lớp... mà xui cho View là chuẩn bị mở cửa lớp bước vào thì June đã nhìn thấy và bắt lại... khổ nổi lớp này là lớp nguồn bị trừ điểm thi đua rớt hạng là giáo viên chủ nhiệm sẽ bắn rap với View...
" cô ơi, tha cho em đi mà, hôm qua có việc nên em ngủ trễ nên dậy trễ á..."
View chấp tay, nhìn June bằng ánh mắt không thể dễ thương hơn được nữa, đôi mắt mở to, rồi còn thêm biểu lộ sự đáng thương trên khuôn mặt... mém chút đã làm June không kìm lòng rồi...
" luật là luật, em vào lớp đi"
.
.
.
.
2 tiết đầu kết thúc... mọi người bắt đầu đi ra khỏi lớp dần dần để nghỉ ngơi hoặc ăn bữa sáng chưa kịp ăn... còn View dù đói nhưng không có tâm trạng ăn một tí nào... chắc chắn cô chủ nhiệm sẽ băm cô ra từng khúc luôn quá... cổ dữ dằn lắm..
" nè ăn đi, chắc sáng đi trễ nên chưa ăn gì đâu đúng hông" – Rose đặt hộp cơm trước mặt View...
"à, cảm ơn nhưng phần này là của cậu mà..." - View ngại ngùng từ chối
" không... tôi có phần của mình rồi, sáng nay làm nhiều quá nên cho cậu đó"
View nghe xong cũng thấy hợp lí, dù sao cũng đang đói mà làm biếng đi ăn quá...
" cảm ơn nhé... lần sau tôi sẽ làm lại cho cậu"
" thôi khỏi... coi như là lời cảm ơn lần trước vì cậu đã đưa tôi đến phòng y tế"
Ăn xong thì cả 2 cùng dọn dẹp rồi đi đến nhà vệ sinh để rửa tay... View cũng chủ động nói chuyện với Rose, cô cảm thấy cô bé này trưởng thành hơn so với bạn bè đồng trang lứa rất nhiều trong lúc nói chuyện...
" à mà, cậu cho tôi hỏi một chút, cô giáo mỹ thuật lớp mình á, dạy ở đây lâu chưa... tôi mới chuyển đến nên không biết.."
" cô ấy mới dạy ở đây 3 tháng thôi... được nhiều người thích lắm... học sinh và mấy thầy giáo nữa... chắc cô ấy mệt mỏi lắm.."
" à... ra là vậy" - View gật gù, trong đầu đang suy nghĩ một chuyện gì đó....
Rose nhìn sang thấy View đang đăm chiêu nghĩ ngợi gì đó nên đã tiến lên đối diện búng trán View một cái rõ đau
BẠN ĐANG ĐỌC
Như thế nào mới là tốt? - VIEWJUNE
Fanfictóm tắt truyện bằng vài từ khóa:;ViewJune; quay về..; thật sự có muốn thay đổi hay không?; buông hay giữ (2 days/ chap)