Warning: Có nhắc đến Defiko, Vihends
✨
1
Kim Deft
khk
Ê t vừa thấy Wangho
Đi với thằng nào đấylsh
Ừ
Thì sao?khk
Ủa?
Tưởng m bảo hôm bữa m tỏ tình
Thất bại à?lsh
Khôngkhk
Thế thì sao m?lsh
Bạn em ấy chê tao quê mùakhk
...?.
2
Chuyện Lee Sanghyeok có ý định tỏ tình Han Wanbgho - crush 3 năm của anh là thật, mà chuyện Lee Sanghyeok bị Son Siwoo - bạn thân của Han Wangho chê quê mùa cũng là thật.
Trở về một tuần trước, Lee Sanghyeok tính nhẩm thì anh thích Han Wangho cũng được hơn 3 năm có lẻ. Nhưng mà cả hai cứ mắc kẹt mãi trong cái mối quan hệ không tên chết tiệt do anh tự tạo ra, thế nên là anh quyết định không nhân dịp đặc biệt gì cả sẽ tỏ tình Han Wangho cho cậu bất ngờ xúc động đến chít.
Hạ quyết tâm là thế cho đến khi anh nghe được đoạn hội thoại giữa Han Wangho và tên bạn thân Son Siwoo. Anh nghe Son Siwoo luyên thuyên bên tai crush của anh rằng anh là một tên ăn mặc quê mùa, tính tình khờ khạo, chẳng xứng với Han Wangho tẹo nào. Son Siwoo còn nói nó có người bạn vừa từ nước ngoài về, đẹp trai, cao ráo, nhà lắm tiền,... bảo Han Wangho bỏ phắt Lee Sanghyeok đi để còn có cơ hội đến với người tốt hơn.
Anh đứng đó, nhìn thấy Han Wangho chỉ cười ngại không đáp, anh cũng chẳng biết trong đầu người ấy của anh đang suy nghĩ điều gì, có đang suy nghĩ về miếng mồi ngon béo bở mà Son Siwoo mới quăng cho hay không.
Và hôm nay, khi nghe người bạn thân Kim Hyukkyu kể về việc cậu sánh đôi cùng người khác dạo phố mà không phải là anh, anh mới vỡ lẽ hình như Han Wangho chê anh thật rồi, chắc hẳn cậu cũng nghĩ anh là một tên quê mùa khố rách áo ômn nhỉ.
Thôi, không yêu nhau cũng được, đâu nhất thiết là phải có danh phận, Lee Sanghyeok nghĩ anh sẽ cứ như vậy ở bên cạnh bảo bọc Han Wangho cho đến khi nào cậu bảo không cần anh nữa thì anh sẽ rời đi.
.
3
Han Wangho trong lòng thầm rủa mười tám đời tổ tông của Son Siwoo, đã bảo là cậu không thích cái tên cao to đen hôi này chút nào, cậu chỉ thích út khờ miền Tây Lee Sanghyeok thôi. Rõ là đã từ chối khéo thế mà nó dám lừa cậu, nó hẹn cậu ra bảo là có việc gấp, việc gấp của nó là thằng cha này đây hả. Son Siwoo ơi là Son Siwoo, lần tiếp theo gặp nó nhất định cậu phải đấm nó mấy cái cho bõ ghét.
Nhắc tới út khờ cái nhớ út khờ ghê á chứ, đã mấy ngày rồi cậu không gặp anh, không biết Lee Sanghyeok có nhớ cậu không nữa, chứ cậu thì nhớ anh muốn chết. Nhắn tin thì vẫn trả lời vậy mà lại chẳng chịu xuất hiện trước mặt cậu.
Nhìn sang cái tên bạn của Son Siwoo vẫn đang ba hoa về cuộc sống ở Mỹ của hắn ta làm Han Wangho lắc đầu ngao ngán. Chợt hắn ta kề sát mặt hắn đến gần gáy cậu, Han Wangho giật thót ôm gáy trừng mắt nhìn hắn., cCậu sợ hãi vội vàng thu dọn đồ đạc rồi bảo là có việc gấp xin về trước.