once more to see you

638 78 2
                                    

"Then I wouldn't have to scream your name atop of every roof in the city of my heart"

rec nhạc

Once more to see you - Mitski

Dark paradise - Lana Del Rey https://youtu.be/dvSZQ4oMHGM?si=CrHdjoaoS9EGvHpq

__________________

"Thích gì không? Anh cho"

"Thế em thích anh thì có được hôn anh không?"

"Hả?"

Nói thế mà vẫn hôn thật.

Hào nhớ Sơn, nhớ cảm giác môi em áp lên môi anh, tay em bấu lấy eo anh như sợ anh chạy mất, hôn xong em lại dụi đầu vào cổ anh rồi thủ thỉ đủ điều. 

Đấy là nụ hôn đầu của anh. Anh thích em; lúc trước anh nghĩ chỉ được ở gần em là đủ, bây giờ ở gần em thôi nghe cũng xa vời quá.

Hào không quen với cuộc sống mới, anh không rõ là do môi trường khó thích nghi hay là do buổi sáng của anh bây giờ thiếu tiếng em gọi dậy; anh chẳng nhớ được mình thức trắng mấy đêm rồi, chỉ nhớ hơi ấm của em. Cả năm trời anh sống như cái xác không hồn, anh mệt. Thế mà anh không dám liên lạc, sợ phiền em.

Anh đâu biết Sơn cũng nhớ anh, Sơn nhớ anh lắm. Em muốn nắm tay anh, muốn ôm anh, muốn hôn anh, muốn...

Em chưa kịp làm gì thì anh đã đi rồi.

Sơn nhớ Hào quá, chắc em gặp ảo giác mất. Hôm nay có ai đứng trước cửa nhà em nhìn giống anh lắm, có phải anh không thế?

"Không nhớ anh à?"

Anh Hào thật này.

"Anh Hào thật ạ...?"

"Anh về mấy ngày th-"

Anh chưa kịp nói xong thì em đã kịp hôn anh một cái. Lần này em hôn sâu, em sợ anh lại đi mất.

"Em nhớ anh lắm"

Sơn lại dụi đầu vào cổ Hào, lúc nào cũng thế. Anh cho mình một lần được kéo em vào gần hơn, hơi thở em sưởi ấm da anh. Chỉ khi ở cạnh em, cảm nhận được hơi ấm của em, anh mới dám tin là mình đang sống, chỉ một lần thôi cũng được.

__________________

mì ăn liền này giàu cảm xúc quá viết k có quen tay tr oi cuu toi voi



🎉 Bạn đã đọc xong [ JsolNicky ] If I Could See You 🎉
[ JsolNicky ] If I Could See YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ