Chap 3: Anh trai

105 19 2
                                    

Các cậu bất ngờ lắm khi mà Salvation ra chap mới đúng không? Đây là ngoại lệ vì đây là chap trễ tiến độ, lẽ ra nó phải được cập nhập 1 tháng trước nhưng khi đọc lại truyện thì tớ mới phát hiện và bản thảo đã lưu hơn 2000 chữ nên tớ hoàn thành nốt. (。•́︿•̀。)

Chi tiết các chap trễ tiến độ sẽ được tớ thông báo trên watt nhé!

Xin lỗi các bạn đợi Salvation cập nhập! Chap tiếp theo nóng hổi đến rồi đây! (灬º‿º灬)♡

--------------------------------

"Bình tĩnh lại nào Duri, anh-", Taufan luống cuống nói với em mình khi cậu ấy cử động mạnh làm cậu loạng choạng nhưng chưa nói hết câu thì Duri đã dùng đầu cốc một cú đau điếng vào cằm của nguyên tố gió.

Duri tranh thủ lúc người đằng sau nới lỏng tay liền nhanh chóng nhảy vào bên trong cửa sổ nhưng không nắm lấy tay Gempa mà bám lấy thành cửa, khi vừa đáp xuống đất cậu liền chạy đến nhảy lên người cậu bạn - Cyon của mình.

"Cậu thấy chưa hả Cyon!? Tớ đã bảo mấy con ma trông giống tớ có thật rồi mà!", Duri ôm chặt lấy người bạn tóc xám, hoảng loạn hét lớn.

"Cậu đi xuống ngay! Nặng chết đi được!", Cyon cố gỡ người bạn thân trên người mình xuống.

"S-sao cậu dám nói tớ nặng hả!?", Duri bực bội nhéo má Cyon, "Anh Erio nói tớ rất là nhẹ đó! Chỉ có mình cậu dám chê tớ nặng thôi!"

"Bình tĩnh lại nào Duri", Fin chậm rãi nói với bạn mình, "Đó không phải là ma hay gì đâu-"

"Người giống y chang cậu mà cậu không quen thì ngoài ma còn gì nữa!?", Duri nhướn mày nhìn Fin, tay nắm chặt nhúm tóc trên đầu Cyon.

"Là anh em của nhóc chứ còn gì nữa?", Giọng nói xa lạ, hơi chút trầm vang lên phía trên đỉnh đầu Duri.

Cậu chậm rãi ngước lên và đập vào tầm mắt cậu là Mechabot đang nhướn mày nhìn mình, cậu ngơ người hồi lâu sau đó ôm chặt lấy Cyon, la lên, "R-robot cũng thăng thiên được nữa hả!?"

"Nói cái gì vậy hả thằng nhóc này!", Mechabot bực bội đáp lại, "Ai thăng thiên hả!?"

"Đừng có lớn tiếng như vậy Mechabot", Một âm thanh trầm ấm quen thuộc vang lên thu hút sự chú ý của cậu.

"Ra ngoài sớm nào Duri, con không muốn gặp-"

Giọng nói sau đó bị nhiễu đi thành những âm thanh khó nghe, khiến cậu không thể tài nào hiểu hết toàn vẹn câu nói đó.

Mình đã nghe giọng nói này ở đâu nhỉ?

"Xin lỗi vì đã làm con sợ nhé", Amato mỉm cười, dịu dàng nói với cậu.

Duri ngơ người hồi lâu sau đó nhảy từ người Cyon sang ôm chặt cứng Fin, "C-còn có cả con ma nhìn giống phiên bản lớn của tớ nữa! Ma mà sao cũng đa dạng quá vậy huhuhu!"

"Đừng có nói mấy chuyện vô tri nữa tên ngốc này!", Cyon cốc đầu bạn mình, bực bội đáp.

"Cậu cốc đau lắm luôn đó! Nghĩa là đây còn chẳng phải là mơ! Huhuhu!"

"Thật hết nói nổi!", Cyon ôm đầu thở dài.

"Đừng khó chịu như vậy chứ Cyon, cậu ấy chắc đang rất bối rối!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SalvationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ