.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.𝗛𝗲𝗵𝗲... 😁🙂
𝗦𝘁𝗼𝗿𝘆 𝗼𝗸𝗸𝗲 𝗶𝗻𝗱𝗮𝗻𝘂𝗻𝗱𝗲....𝗲𝗻𝗻𝗮𝗹𝘂𝗺 𝗶𝘁𝗵 𝗶𝘃𝗱𝗲 𝗸𝗶𝗱𝗮𝗸𝗮𝘁𝘁𝗲... 😌
𝗧𝗵𝗮𝘇𝗵𝗲 𝗽𝗮𝗿𝗮𝗻𝗴𝗶𝘁𝘁𝘂𝗹𝗹𝗮 𝗸𝗮𝗿𝘆𝗮𝗻𝗴𝗮𝗹 𝗺𝘂𝘇𝗵𝘂𝘃𝗮𝗻𝘂𝗺 𝘃𝗮𝘆𝗶𝗸𝗮𝗻𝗮𝗺.... 🙂🙏
𝗲𝗻𝗶 𝗽𝗮𝗿𝗮𝘆𝗮𝗻 𝗽𝗼𝗸𝘂𝗻𝗻𝗮𝘁𝗵 𝗻𝗲𝗿𝗮𝘁𝗵𝗲 𝗮𝗻𝗻𝗼𝘂𝗻𝗰𝗲𝗺𝗲𝗻𝘁 𝗯𝗼𝘅𝗶𝗹 𝗶𝘁𝘁𝗮𝘁𝗵... 𝗣𝗶𝗻𝗻𝗲 𝗸𝗻𝗱𝗮𝗹𝘂𝗺 𝗿𝗽𝗹𝘆 𝘁𝗵𝗮𝗿𝗮𝗻 𝗺𝗮𝗱𝗶𝘆𝘂𝗹𝗹𝗮 𝗮𝗹𝘂𝗸𝗮𝗹 𝘂𝗹𝗹𝗼𝗻𝗱𝗲 𝗼𝗻𝗻𝘂𝗱𝗲 𝗶𝗱𝘂𝗻𝗻𝗲......
𝗜 𝗮𝗺 𝗮 𝗕𝘁𝗲𝗰𝗵 𝟮𝗻𝗱 𝘆𝗲𝗮𝗿 𝘀𝘁𝘂𝗱𝗲𝗻𝘁.... 🤧
𝗖𝗹𝗮𝘀𝘀 𝘀𝘁𝗿𝘁 𝗮𝘆𝗶𝘁𝘁 𝗶𝗽𝗽𝗼 𝟯 𝘄𝗲𝗲𝗸 𝗮𝘃𝗮𝗿𝗮𝘆𝗶...𝗮𝗽𝗽𝗼 𝘁𝗵𝗮𝗻𝗻𝗲 𝗮𝘀𝘀𝗶𝗴𝗻𝗺𝗲𝗻𝘁...𝗿𝗰𝗿𝗱...𝗽𝗶𝗻𝗻𝗲 𝗽𝗮𝗱𝗶𝗸𝗮𝗻 𝗼𝗸𝗸𝗲 𝗼𝗿𝘂𝗽𝗮𝗱 𝘂𝗻𝗱𝗲....𝘀𝗮𝘁𝘂𝗿𝗱𝗮𝘆 𝗼𝗿 𝘀𝘂𝗻𝗱𝗮𝘆 𝗲𝘇𝗵𝘂𝘁𝗵𝗮𝗺 𝗲𝗻𝗻𝘂 𝘃𝗶𝗰𝗵𝗮𝗿𝗶𝗰𝗵𝗮....𝗡𝗦𝗦 𝗶𝗹 𝘂𝗻𝗱𝗲... 𝗦𝗼 𝗰𝗵𝗶𝗹𝗽𝗽𝗼 𝗲𝗻𝘁𝗵𝗲𝗹𝘂𝗺 𝗽𝗿𝗼𝗴𝗿𝗮𝗺 𝗼𝗸𝗸𝗲 𝘂𝗻𝗱𝗮𝘃𝘂𝗺...
𝗸𝗼𝗼𝗱𝗮𝘁𝗵𝗲...𝗶𝗽𝗽𝗼 𝗼𝗿𝘂 𝟴 𝘄𝗲𝗲𝗸𝘀 𝗱𝘂𝗿𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 𝘂𝗹𝗹𝗮 𝗼𝗿𝘂 𝗼𝗻𝗹𝗶𝗻𝗲 𝗰𝗼𝘂𝗿𝘀𝗲 𝗷𝗼𝗶𝗻 𝗰𝗵𝘂𝘁𝗵𝗶𝘁𝘁𝘂𝗻𝗱𝗲.... 𝗔𝘁𝗵𝗶𝗻𝘂𝗺 𝘂𝗻𝗱𝗲 𝘄𝗲𝗲𝗸𝗹𝘆 𝗮𝘀𝘀𝗶𝗴𝗻𝗺𝗲𝗻𝘁...𝗽𝗶𝗻𝗻𝗲 𝗲𝘅𝗮𝗺𝘂𝗺 𝘂𝗻𝗱𝗲....𝗲𝘅𝗮𝗺 𝗲𝘇𝗵𝘂𝘁𝗵𝗶 𝗽𝗮𝘀𝘀 𝗮𝘆𝗮....𝘂𝗻𝗶𝘃𝗲𝗿𝘀𝗶𝘁𝘆 𝗮𝗰𝘁𝗶𝘃𝗶𝘁𝘆 𝗽𝗼𝗶𝗻𝘁 𝗸𝗶𝘁𝘁𝘂𝗺....𝟰𝘁𝗵 𝘆𝗲𝗮𝗿 𝗮𝘃𝘂𝗺𝗯𝗼 𝟭𝟬𝟬 𝗮𝗰𝘁𝗶𝘃𝗶𝘁𝘆 𝗽𝗼𝗶𝗻𝘁𝘀 𝘂𝗻𝗱𝗮𝗸𝗻𝗺... 𝗔𝗹𝗹𝗲𝗹 𝗶𝘁𝗵𝗶𝗻𝗼𝗻𝗻𝘂𝗺 𝗻𝗷𝗻 𝗽𝗼𝘃𝗶𝗹𝗹𝗮....𝗷𝘂𝘀𝘁 𝗕𝘁𝗲𝗰𝗵 𝗺𝗮𝘁𝗵𝗿𝗼 𝗽𝗮𝗱𝗶𝗰𝗵𝗲𝗻𝗲....
𝗡𝘁𝗲 𝘃𝗲𝗲𝘁𝗶𝗻𝗻𝗲 𝟭 𝗻𝗱 𝗵𝗮𝗹𝗳 𝗵𝗼𝘂𝗿 𝗰𝗼𝗹𝗹𝗮𝗴𝗲𝗹𝗲𝗸𝗸 𝘂𝗻𝗱𝗲....𝗰𝗼𝗹𝗹𝗮𝗴𝗲 𝗯𝘂𝘀𝘀 𝘂𝗻𝗱𝗲...𝟭𝘀𝘁 𝘆𝗲𝗮𝗿𝘀 𝘃𝗮𝗿𝘂𝗻𝗻𝗮𝘁𝗵 𝘃𝗮𝗿𝗲 𝗻𝘁𝗲 𝗻𝗼 𝗯𝘂𝘀𝘀𝗶𝗹 𝗻𝘁𝗲 𝗳𝗿𝗻𝘀𝗱 𝗼𝗸𝗸𝗲 𝘂𝗻𝗱𝗲...𝘀𝗼 𝗮𝘃𝗿𝗱𝗲 𝗸𝗼𝗼𝗱𝗲 𝗿𝗼𝗮𝗱𝗶𝗹 𝗸𝗼𝗼𝗱𝗮 𝗽𝗼𝗸𝘂𝗻𝗻𝗮𝘃𝗮𝗿𝗲 𝗺𝘂𝘁𝗵𝗮𝗹 𝗯𝘂𝘀𝘀𝗶𝗹𝗹𝘂𝗹𝗹𝗮 𝗺𝗶𝘀𝘀 𝗺𝗮𝗿𝗲𝘆𝘂𝗺 𝗰𝗼𝗹𝗹𝗮𝗴𝗲 𝗹𝗲 𝘀𝗲𝗻𝗶𝗼𝗿𝘀 𝗻𝗲 𝘃𝗮𝗿𝗲 𝗼𝗿𝗼𝗻𝗻𝗲 𝗼𝗸𝗸𝗲 𝗽𝗮𝗿𝗮𝗻𝗴𝗲 𝗮𝗻𝗴𝗲 𝗶𝗿𝗶𝗸𝘂𝗺...𝗲𝗽𝗽𝗼𝘇𝗵𝗮 𝗮𝗱𝗶 𝘃𝗮𝗿𝗮𝗻𝗲 𝗲𝗻𝗻𝗼𝗻𝗻𝘂𝗺 𝗽𝗮𝗿𝗮𝘆𝗮𝗻 𝗽𝗮𝘁𝘁𝗶𝗹𝗹𝗮....𝗳𝗿𝗻𝗱𝘀 𝘂𝗻𝗱𝗲𝗹 𝗺𝗮𝘁𝗵𝗿𝗮𝗺 𝗶𝗹𝗹𝗲𝗹 𝗻𝗻𝗲 𝗽𝗼𝗹𝗲 𝗼𝗿𝘂 𝗽𝗮𝘃𝗮𝘁𝗵𝗶𝗻𝗲 𝗮𝗮 𝗽𝗮𝗻𝗰𝗵𝗮𝘆𝗮𝘁𝗵𝗶𝗹 𝗸𝗮𝗻𝘂𝗹𝗮....𝗰𝗼𝗹𝗹𝗮𝗴𝗲 𝗽𝗼𝘆𝗮𝗹𝘂𝗺 𝗶𝘁𝗵𝘂 𝘁𝗵𝗮𝗻𝗻𝗲....𝘂𝗱𝗮𝘆𝗶𝗽𝗽𝗶𝗹 𝗽𝗴 𝗻𝗱 𝗽𝗵𝗱 𝘂𝗹𝗹𝗮𝘃𝗮𝗿𝗮...𝗻𝗷𝗴𝗮𝗹 𝗼𝗿𝘂 𝗮𝗱𝗶 𝗼𝗸𝗸𝗲 𝗲𝘅𝗽𝗲𝗰𝘁 𝗰𝗵𝘆𝘁𝗵𝗮 𝗻𝗮𝗱𝗮𝗸𝗮𝗻𝗲.... 🥲
𝗺𝗼𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴 𝟳 𝗻𝗲 𝗽𝗼𝘆𝗮 𝗻𝗷𝗻 𝗲𝘃𝗲 𝟲 𝗻𝗲 𝗼𝗸𝗲𝘆𝗮 𝘃𝗲𝗲𝘁𝗶𝗹 𝗲𝘁𝗵𝘂𝗻𝗻𝗲....𝗮𝗽𝗽𝗼 𝘁𝗵𝗮𝗻𝗻𝗲 𝗽𝗮𝘁𝗵𝗶 𝘀𝗲𝘁𝗵𝗮 𝗻𝗶𝗹𝗮𝘆𝗶𝗹 𝗮𝘆𝗿𝗸𝗸𝘂𝗺....𝗸𝗼𝗼𝗱𝗮𝘁𝗵𝗲 𝗺𝗶𝗴𝗿𝗮𝗶𝗻𝗲.... 🤕𝗮𝘁𝗵𝘂 𝗻𝗸 𝗼𝗿𝘂 𝘃𝗶𝗹𝗹𝗮𝗶𝗻 𝗮𝗮...
𝗦𝗼...𝘀𝘁𝗼𝗿𝘆 𝘃𝗮𝗿𝘂𝗺... 𝗕𝘂𝘁 𝗸𝘂𝗿𝗰𝗵 𝘁𝗶𝗺𝗲 𝗲𝗱𝘂𝗸𝘂𝗺...𝘄𝗮𝘁𝗶𝗹 𝗶𝗽𝗽𝗼 𝘀𝘁𝗼𝗿𝘆 𝗲𝘇𝗵𝘂𝘁𝗵𝗶 𝗱𝗿𝗮𝗳𝘁𝗶𝗹 𝗶𝘁𝘁𝗮 𝘀𝗮𝘃𝗲 𝗮𝗸𝗮𝘁𝗵𝗮 𝗽𝗿𝗼𝗯𝗹𝗲𝗺 𝘂𝗻𝗱𝗲...
𝗕𝗮𝗸𝗸𝗶 𝘀𝘁𝗼𝗿𝘆 𝘃𝗮𝗿𝗮𝗻 𝗹𝗮𝘁𝗲 𝗮𝘃𝘂𝗺....𝗥𝗮𝘀𝗮𝘁𝗵𝗶 𝗸𝗮𝘇𝗵𝗶𝗻𝗴𝗮𝘁𝗵𝗶𝗻𝘂 𝘀𝗵𝗲𝘀𝗵𝗮𝗺 𝗺𝗮𝘁𝗵𝗿𝗮𝗺𝗲 𝗯𝗮𝗸𝗸𝗶 𝘂𝗹𝗹𝗮 𝘀𝘁𝗼𝗿𝘆 𝗼𝗸𝗸𝗲 𝘃𝗮𝗿𝘂𝗹𝗹𝘂....𝗮𝘁𝗵𝘂 𝗲𝗻𝗶 𝗼𝗿𝘂 𝟮 𝗽𝗮𝗿𝘁 𝗼𝗸𝗸𝗲 𝗸𝗮𝗻𝘂𝗺.....
𝗕𝗮𝗸𝗸𝗶 𝘂𝗹𝗹𝗮 𝘀𝘁𝗼𝗿𝗶𝗲𝘀 𝗻𝘁𝗲 𝗻𝗲𝘅𝘁 𝗽𝗮𝗿𝘁 𝘂𝗽𝗱𝗮𝘁𝗲 𝗰𝗵𝘆𝘁𝗵𝗮𝘁𝗵𝗶𝗻𝘂 𝘀𝗵𝗲𝘀𝗵𝗮𝗺 𝗮𝗵𝗮𝗻𝗲 𝗻𝗮𝗺𝗷𝗶𝗻 𝗼𝗻𝘀𝗵𝗼𝘁 𝘃𝗮𝗿𝘂𝗮....
𝗡𝗷𝗻 𝗶𝘁𝗵𝗮𝗿𝘆𝗼𝗸𝗸𝗲 𝗽𝗮𝗿𝗮𝗻𝗴𝗶𝘁𝘁𝘂𝗺.... 𝗜𝘁𝗵𝘂 𝘃𝗮𝘆𝗶𝗰𝗵𝗶𝘁𝘁𝘂...𝗼𝗻𝗻𝘂 𝗽𝗮𝗿𝗮𝘆𝗮𝘁𝗵𝗲 𝗽𝗼𝗸𝗮𝗻 𝗮𝗵𝗻𝗲𝗻𝗴𝗶𝗹....𝗲𝗻𝗶 𝗻𝗷𝗻 𝗻𝗶𝗴𝗮𝗹𝗼𝗱𝗲 𝗼𝗻𝗻𝘂𝗺 𝗽𝗮𝗿𝗮𝘆𝘁𝗵𝗶𝗹𝗹𝗮....
𝗣𝗶𝗻𝗻𝗲 𝗶𝗽𝗽𝗼 𝗲𝗹𝗹𝗮𝗱𝘁𝗵𝘂𝗺 𝗻𝗮𝗹𝗹𝗮 𝗺𝗮𝘇𝗵𝗮 𝗼𝗸𝗸𝗲𝘆𝗮𝗻𝗲.... 𝗜𝘃𝗱𝗲 𝗼𝗸𝗸𝗲 𝗻𝗮𝗹𝗹𝗮 𝗺𝗮𝘇𝗵𝗮𝘆𝘂𝗺 𝗸𝗮𝘁𝘁𝘂 𝗼𝗸𝗲𝘆𝗮....𝗮𝗽𝗽𝗼 𝗲𝗹𝗹𝗮𝗿𝘂𝗺 𝘀𝗮𝗳𝗲 𝗮𝘆𝗶𝘁𝘁 𝗶𝗿𝗶𝗸𝗸𝗻𝗺....
𝗦𝘁𝗮𝘆 𝘀𝗮𝗳𝗲....
𝗢𝗸 𝗧𝗮𝘁𝗮... ❤✨
YOU ARE READING
𝘼𝙠𝙖𝙡𝙚... 🍃
Fanfictionചില നിമിഷങ്ങൾക്ക് ഓർക്കും തോറും ആയുസ്സ് കൂടി വരും, അങ്ങനെ ഒരു മരിക്കാത്ത ഓർമ്മയാണ് നീയും നിന്നോടപ്പമുള്ള നിമിഷങ്ങളും🍃 𝘼 𝙉𝙖𝙢𝙟𝙞𝙣 𝙨𝙩𝙤𝙧𝙮