Bồng Bồng muốn canh me ở màn hình TV xem lễ trao giải đêm nay, cô nhóc muốn nhìn thấy mami lãnh thưởng. Cô nhóc biết mami vẫn luôn không lấy được 'nữ diễn viên chính xuất sắc'. Nhưng lễ trao giải này thật sự dài quá rồi, dây dưa kéo dài đến 8 giờ hơn mới bắt đầu, xem hết một chốc lát mà tâm trí của cô nhóc cũng liền bắt đầu qua tới ngủ gà ngủ gật từng chút từng chút một rồi.
Không bao lâu sau, có người ngồi xuống bên cạnh, ôm cô nhóc vào trong lòng. Cô nhóc cảm nhận được hơi thở quen thuộc, bèn đã bật cái ngáp, gọi một tiếng với bộ dạng uể oải: "Mẹ lớn......"
Người phụ nữ kia khẽ giọng bảo cô nhóc đi ngủ.
"Con không chịu!" Cô nhóc dụi mắt, nói lẩm bẩm: "Con muốn xem mami lấy giải thưởng, con cảm thấy mami nhất định sẽ lấy được!"
Người phụ nữ kia khẽ cười một tiếng: "Được, vậy con ngủ trước đi, đợi lát nữa khi trao giải thì ta gọi con dậy."
"Được ạ!" Có được bảo đảm rồi, thì cô nhóc liền dứt khoát gối lên đùi mẹ lớn, ngã vào trên sofa mà bắt đầu ngủ ngáy khò khò.
Lạp Lệ Sa đã chỉnh tắt âm đến TV, lấy di động qua lật xem trò chuyện của cô ấy và Thái Anh trong WeChat một tiếng trước.
"Ăn cái gì rồi chưa?"
"Chưa có nữa, chiếc váy sít chặt quá, chỉ có thể uống nước."
Trên màn hình lớn, đã lướt tới vị trí Thái Anh ngồi, ngay sau đó cũng làm một cái đặc tả lớn, trực tiếp chưa qua chỉnh sửa, theo sát ở trên mặt cô. Khóe môi cô ẩn chứa nụ cười, đôi mắt đẹp như ngọc sáng, giữa xoay vần như gợn sóng dập dềnh, chiếc khuyên tai cánh bướm kia rung rinh như muốn bay.
Ống kính cũng không nỡ dịch chuyển đi.
Lạp Lệ Sa cứ nhìn mãi, khóe môi cũng đã vểnh lên độ cong.
Cô ấy rũ mắt nhìn bé yêu năm tuổi gối lên đùi mình ngáy khò khò mà ngẩn người.
Đứa trẻ vừa sinh ra là đã có vài phần giống với cô ấy rồi, càng lớn càng giống. Tóc đen, dáng đậm, hình dáng khuôn mặt đều giống. Thái Anh thì lại rất thích, cũng rất vui vẻ. Giở ảnh chụp khi còn nhỏ với số lượng không nhiều của Lạp Lệ Sa ra, lúc không cười thì hai người quả thật là khắc ra từ một khuôn.
Có điều tính cách của Bồng Bồng không giống cô ấy, nhóc rất nghịch ngợm, quỷ láu lỉnh, rất thích cười. Điều khiến Lạp Lệ Sa cùng Thái Anh ngạc nhiên là, bộ dạng nói chuyện của Bồng Bồng, dáng vẻ cười rộ lên thế mà đều rất giống Thái Anh.
Đứa nhỏ này, quả thật là kết tinh giữa hai người.
Ban đầu, Thái Anh muốn áp dụng phương thức thụ tinh nhân tạo nhằm cố gắng mang thai, chẳng qua là đã thử hai lần đều không có thành công. Bác sĩ đề xuất cô dùng phương thức ống nghiệm, nhưng Lạp Lệ Sa không nỡ để cô chịu khổ sở của việc lấy trứng, cho nên chuyện 'muốn có con' này liền đã gác xuống lại.
Sau đó, Lạp Lệ Sa nhớ tới một sự kiện, rồi gọi một cuộc điện thoại.
Hồi năm 18 tuổi ấy, vì để mang thai thành công, cô ấy đã áp dụng hai loại phương thức, cuối cùng là cách 1 thụ tinh nhân tạo đã thành công, trứng thừa lại thì đông lạnh để đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Điện Quang Huyễn Ảnh [Cover][Lichaeng]
RomanceTác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Thể loại: Đô Thị, Giới giải trí, Chậm nhiệt, Age GAP, HE Số chương: 204 chương chính văn + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Phác Thái Anh x Lạp Lệ Sa (Tên nhân vật gốc: Hướng Tiểu Viên x Vĩ Trang) Tên truyện khác: Điện Quang...