Chifuyu chở Takemichi về rồi hắn cũng rời đi sau đó mà không nói với Takemichi lời nào nữa!
Chifuyu đang giận Takemichi vì câu nói lúc sáng của cậu,hắn thật sự rất bực vì điều đó.Tại sao Takemichi lại có thể nói như thế chứ!Hắn rất sợ điều đó xảy ra...
Takemichi im lặng ngồi nhìn lên bầu trời ở lan can phòng mình,cậu nhắm mắt hưởng thụ gió của mùa đông sắp đến.Nó thật lạnh lẽo và trông rất cô đơn cậu không muốn chút nào hết cậu muốn thời gian ngừng trôi thì tốt biết mấy.
"Sao lại thẫn thờ như thế hả?" Kazutora bước từ ngoài vào đã trông thấy một thiếu niên xinh đẹp đang đứng gần lan can hóng gió,hắn bật cười tiến lại trêu chọc.
Takemichi quay lại nhìn thấy Kazutora đi đến ôm lấy cậu từ phía sau lưng,cậu không khó chịu hay vùng vẫy mà để yên cho hắn làm gì làm.
"Tao suy nghĩ chút việc thôi đừng bận tâm"
Khẽ đẩy đầu của Kazutora đang gần má của mình ra,cậu bật cười rồi lại lạc vào dòng suy nghĩ tiếp.
Lát sau Wakasa kêu Takemichi cùng Kazutora ra sau vườn cùng hắn trồng rau phụ.Cỏ dại đã mọc nhiều hơn rau luôn rồi,hắn mà không dọn dẹp nữa có ngày ăn cỏ chứ không phải là rau.
Takemichi nhổ mấy cây cỏ quăng vào rổ vô tình hơi mạnh tay quăng vào người Kazutora khiến người của hắn toàn mùi đất.
Cậu nhìn hắn rồi bật cười thành tiếng khiến hắn không có chút gì gọi là cáu giận,gặp người khác thì đừng có hòng.
Nhìn cỏ dại mọc um tùm Kazutora uể oải cả người định lén chạy đi trốn liền bị Takemichi bắt lại rồi đè hắn xuống đất.Đối phương vô tư cười như không có chuyện gì xảy ra khiến Kazutora ngại vô cùng.
Wakasa thấy thế chạy đến định đẩy Takemichi ra vô tình té khiến Takemichi đang đè Kazutora bị một lực mạnh đè xuống làm cậu hôn cái chốc ngay môi Kazutora.
Kazutora trợn mắt rồi ôm chặt lấy người Takemichi,môi của cả giao nhau hôn một cách đắm đuối khiến Wakasa đứng hình.
"Mày làm cái đéo gì thế hả?" Wakasa gào lên tách cả hai ra rồi đấm thật mạnh vào má của Kazutora khiến hắn mặt của hắn như muốn lệch sang một bên.
Takemichi hốt hoảng chạy đến đứng trước mặt Kazutora ngăn Wakasa lại cảm giác của Wakasa bấy giờ thật đau đớn.
Nhìn người mình yêu hôn người khác hỏi xem thử có ai mà không tức điên lên kia chứ.
Wakasa im lặng bước vào trong nhà thấy thế Takemichi cũng lủi thủi đi theo, Kazutora thấy Takemichi đi vào thì chạy theo Takemichi vào trong!
***
***
***
Ngày 25 tháng 12 năm 2006Takemichi ngồi tại một khu trò chơi cũ kỹ nhìn lên bầu trời rồi thở dài làm ai nấy nhìn vào cũng cảm thấy thương.
Tiếng bước chân của ai đó ngày một đến gần, Takemichi phấn khích quay sang đã thấy Sano Manjiro lại gần!
Mấy tháng trời không gặp Mikey đã gầy đi rất nhiều chỉ thấy nay hắn rất lạ so với Takemichi!Tóc nhuộm trắng thật khác với Mikey lúc trước của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TR [Alltake] - Tạm Biệt Nhé
FanfictionNgày xuất bản : 29/7/2022 Truyện bắt nguồn từ chap 236 Lưu ý! : không theo nguyên tác sẽ có sự thay đổi và lệch hướng Nhu cầu truyện sẽ chưa xuất hiện yếu tố 18+ một khoản thời gian nhất định sẽ có Tầm chuyển hướng cao và cần cân nhắc "ngôn từ có ph...