6

336 11 2
                                    

【 mặc liễu 】 đương liễu nguyệt được hoa phun chứng, mặc hiểu hắc lại cho rằng hắn thích người khác

"Đồng tử đốt đèn mỹ nhân bồi, giết người phóng hỏa kim đai lưng."

Mặc hiểu hắc một mình ngồi ở trong viện, không cấm nhớ tới câu kia ngày ngày quanh quẩn bên tai nói, có thể xưng được với mỹ nhân, là hiện giờ nằm ở trong phòng --

Hắn đối thủ một mất một còn.

Hai người lần đầu tiên gặp nhau khi, liễu nguyệt còn không phải hiện giờ nổi danh thiên hạ mỹ công tử, không có cỗ kiệu không có tiểu đồng, duy độc có thể nhìn ra ngày sau phong hoa tuyệt đại bóng dáng, liền chỉ còn kia trương xinh đẹp mặt.

Hắn lúc ấy liền suy nghĩ, trên đời như thế nào sẽ có như vậy đẹp nam nhân, đẹp đến không giống như là một người nam nhân, da bạch mạo mỹ, eo tế thân mềm, chính là nữ tử... Cũng so ra kém.

Tất cả mọi người nói bọn họ là đối thủ một mất một còn, là như nước với lửa cho nhau nhìn không thuận mắt tồn tại, nhưng chính là như vậy quan hệ, lại vẫn là làm mặc hiểu hắc chui chỗ trống.

Hắn thích thượng liễu nguyệt.

Tình bất tri sở khởi, phát hiện khi đã nhất vãng nhi thâm, hắn là cái cực nội liễm người, như vậy hắn, cũng chỉ có ở liễu nguyệt trước mặt sẽ có chút cảm xúc, đấu võ mồm, trêu đùa, hoặc là yên lặng nhìn chăm chú... Hắn đều đã thói quen.

Nhưng lần này, là hắn không bảo vệ tốt liễu nguyệt.

"Liễu nguyệt làm sao vậy?!"

Không thấy một thân, trước nghe này thanh, mặc hiểu hắc thu hồi trên mặt cảm xúc, nhìn thở hổn hển lôi mộng sát.

Lôi mộng sát vừa nghe nói tin tức liền trở về đuổi, đạp bóng đêm thật vất vả chạy tới, lại liền người cũng không thấy.

"Lão thất nói không cho thấy, đây là có ý tứ gì?!"

Lôi mộng sát vẻ mặt cấp sắc, mặc hiểu hắc vẫy vẫy tay ý bảo hắn ngồi xuống.

Hắn giật giật khô khốc yết hầu, xuất khẩu thanh âm mang theo nồng đậm mệt mỏi: "Sư phụ ở bên trong, nói tạm thời không thể thấy."

"Sư phụ ở..." Lôi mộng sát tựa hồ là an ổn nỗi lòng, sư phụ chính là bọn họ tự tin, hắn rốt cuộc chịu thoáng tùng hạ kia viên căng chặt tâm.

Ánh mắt chuyển dời đến kia gian nhắm chặt cửa phòng nhà ở thượng, hắn thở dài ở mặc hiểu hắc bên cạnh ngồi xuống: "Rốt cuộc là chuyện như thế nào? Như thế nào sẽ bị thương?"

Hắn thu hồi kia phó vui cười bộ dáng, hiếm thấy nghiêm túc lên.

Mặc hiểu độc thủ nắm một cái chén trà, là từ liễu nguyệt trong phòng lấy ra tới, hắn vô ý thức dùng ngón cái vuốt ve ly duyên, tựa hồ chỉ có như vậy, mới có thể giảm bớt vì người nọ nhảy lên trái tim tần suất, hắn mới có thể dễ chịu một ít.

"Ở xoay chuyển trời đất khải trên đường, chúng ta gặp được thiên ngoại thiên đầu bạc tiên cùng áo tím hầu, lúc ấy chúng ta một người đối một cái, liền ở ta cùng đầu bạc tiên giao thủ thời điểm, liễu nguyệt hắn trúng áo tím hầu độc... Là ta không bảo vệ tốt hắn."

Thiêu Niên Bạch Mã Túy Xuân PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ