(2)

422 82 2
                                    


.

    moon hyeonjun khó khăn ngồi dậy, cảm thấy một trận đau nhức truyền từ eo tới. đầu óc cũng ong ong khó chịu, cả người nặng nề đến lạ thường. giờ gã mới nhận ra, vết thương đã được bó cận thận, trên trán cũng dán một miếng hạ sốt.

gã bây giờ mới nhận thức được bao nhiêu chuyện tồi tệ đã xảy đến ngày hôm qua.    



moon hyeonjun là giang hồ, còn là một tên có tiếng tăm. cái điều mà tất cẩ mọi người ngay từ lần đầu nhìn thấy mặt gã đều có thể khẳng định một cách chắc nịch. xăm trổ rồi tóc tai bạc phớ như thế, không làm giang hồ chẳng lẽ làm giáo viên?

nhưng thề với trời đất, gã không phải cái loại phạm pháp. chỉ đơn giản là đi đòi nợ thuê, cần thì sẽ ra tay một chút. không có chuyện thuốc thang gì ở đây cả. giang hồ thì cũng có nguyên tắc. gã đã tự đặt ra cho gã, và đàn em của gã nữa, một điều tối kị: động tay động chân, nhưng không động thủ giết người.

nói rồi, moon hyeonjun không thích dính vào vòng lao lý. thật ra thì có dính vào rồi cũng thoát ra được thôi. gã có chống lưng. không thì sao có thể tồn tại trong ngành đến tận bây giờ. nhưng mà gì thì gì, vướng vào rồi dây dưa rất mệt. gã không thích.

nhưng mà, đệch, lần này gã bị chơi xỏ. gã chưa biết cụ thể là từ bên nào, bởi giang hồ thì vốn gây thù chuốc oán ở khắp mọi nơi. hyeonjun chỉ có thể chắc chắn gã bị gài, bởi vì lần này, hắn dính vào án mạng. là án mạng. có người chết. điều tối kị trong nguyên tắc hành nghề của gã.

rõ ràng đối phương đã chuẩn bị trước, gài gã dây vào, rồi còn đồng thời đút lót để có cảnh sát thông đồng. hyeonjun hiện đã là nghi phạm số 1, án truy nã đã treo khắp nơi. buộc gã phải làm một điều trước giờ chưa bao giờ làm. trốn chạy.

trên đường bỏ chạy, tình cờ lại gặp một đám gây rối, rõ ràng là trước đây bị hyeonjun siết nợ đến phát điên, đuổi theo muốn giết. cắt đuôi bọn chúng thì dễ, nhưng trong tình cảnh mọi thứ đều rối tung rối mù, gã đã vô tình để bị đâm một dao vào hông trái. vết thương không sâu, nhưng rất dài, chéo một đường tới gần hai lăm centi.

    gã nhịn đau, giờ kêu la thì đâu ra thể thống đàn ông nữa. lết thân tàn đi không xa, tình cờ nhìn thấy một dãy trọ nhỏ. lúc đó cũng đã tới 7 giờ hơn, vậy mà cửa sổ chỉ lác đác vài căn có ánh đèn hắt ra, cùng với tình trạng cũ nát tồi tàn và vị trí địa lý chẳng thể có nhiều người thuê trọ, gã đã đi đến kết luận, khu trọ này ngoài mấy người già neo đơn, chắc không có mấy người ở.

    hyeonjun chậm rãi đi do thám nửa vòng toà nhà này. gã không muốn gây chú ý với một thân bết bát máu ngay giữa hành lang chính, quyết định đi lên bằng thang thoát hiểm phía sau. người già thường sẽ tập trung ở hai tầng dưới, bởi đi lại nhiều bậc cầu thang chắn chắn sẽ rất khó khăn. vậy nên gã thẳng tiến đến tầng ba. ngay căn phòng ở góc ngày cùng, gã dùng lực, cùng một hòn đá, 'choang' một tiếng, vỡ cửa sổ rồi leo vào nhà.

    trời còn chưa tối hẳn, hắn làm như vậy chẳng khác nào ăn cắp giữa ban ngày. nhưng cũng may quá, cái nơi khỉ ho cò gáy này thì có ai lui tới, vậy nên, tên giang hồ, a.k.a. đối tượng truy nã của thành phố, đã thành công đột nhập vào nhà dân.

[OnRia | AllKeria] Trong cái rủi có HyeonjunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ