part 14

1.5K 24 0
                                    

COLET'S POV.....

We're here na sa room and she sit beside me, "are u ready love?" I asked her and wink at her "i miss u" she said and hugged me.

"Pwede bang mamaya nalang tayo mag cuddle cole?"she said   "why baby?" I asked "g-gusto ko sana pakilala kana sa parents ko cole, 4yrs na tayong magkasama at ito narin yung right time para ipaglaban kita sa harap ng family ko" she said in a serious tone.

"O-okay l-love" i nooded.

Jhoanna:love sorry, kase ano, ayoko naman na nagka pamilya na tayo tapos yung parents ko d kapa nila nakausap"

"I understand naman love why" i said and kiss her temple, alam ko naman na ayaw talaga nila sakin nag kataon lang na nabuntis ko siya. Tinadhana talaga si jho sakin d lang talaga nila tanggap.

Jhoanna: let's go tomorrow sa house namin love" at umupo na siya sa higaan "let's cuddle na love" napangiti naman ako sa sinabi miya at pumunta na kaagad sa tabi niya at sinunggaban ng halik.

I kissed her lips gentle and  to her cheeks and down to her neck and collarbone and i sucked it. "Ahm" she said in a sexy tone, fuck. Kaya naman nag ka hickeys siya dalawang hickeys sa collarbone niya at bumalik naman ako ng halik sa kaniyang mga labi. Shit. "You're so hot and sexy at the same time love" i said while kissing her.


Agad naman akong tumayo at hinubad ang kaniyang damit, hinubad niya rin yung akin, while kissing her i hooked her bra and suck her boobs. "Ughh love" she saaid hile moaning. Paulit ulit kolang itong ginawa hanggang sa mag sawa ay bumaba yung halik ko sa kaniyang abdomen Hanggang sa between nako nang legs niya.




Hinubad ko naman kaagad yung pants niya at ang kaniyang last clothes at nilabas ko naman yung mahabang espada ko at pinasok sa clit niya "aww fuck love i-idi-in m-mo p-pa" her moan arghh fuck. Her moan is turn me on. Hanggang sa nalabasan na kami.. Nakatulog nalang kami dahil sa pagod.



NEXT MORNING::

JHOANNA'S POV..

Nagising ako dahil may kumatok sa pintoan, kaya naman dali dali akong nag bihis  at ginising si cole para mag bihis narin dahil kumakatok na yung anak namin "m-mommy may i come in po?" My daughter's said in a cute voice  "wait baby, open lang ni mommy yung door" i said and stood up para mabuksan kona yung anak ko, nung patayo na ako ay bigla nalang akong natumba dahil sa sakit ng katawan ko shit! Ka cole.


Colet; "Love are u okay?" She ask "yes love, pagbuksan mo nalang yung anak natin u-upo nalang ako dito' i said at umupo na sa higaan




Nung nabuksan na yung pinto ay tumakbo naman palapit saakin si jane
"Hi mommy, can we play my chinchin stuff toy?" Sabi niya habang nag papacute

"Maybe later anak" i said kaya naman napa pout nalang ito "why po later mommy?" She asked habang nag p-pout parin, so i kiss her cheeks and said "bcs we gonna eat breakfast pa baby" i said while hugging jane " okay mommy, after we eat play po tayo ha" sabi niya at nginitian ako


Ang ganda ganda talaga ng anak namin, habang nag uusap kami ni jane ay si cole naman bumaba para makapag ready ng breakfast namin ng anak niya.






Dito muna guys, busy pako eh update ko kayo later

I fell in love with my professor Where stories live. Discover now