4.

239 19 0
                                    

Cả kì nghỉ này, mỗi ngày Freen Sarocha đều khắc khổ học hành không chút giả dối, nhưng cô đặt trọng tâm lên việc học thuộc môn Ngữ văn và đề thi môn Tổng hợp. Tuy cũng làm một vài đề Toán, nhưng cô vẫn luôn là học sinh yếu kém môn Toán, làm mười bài sai tới tám bài, dứt khoát giữ lại tới khi khai giảng mới ôn tập.

Ai ngờ... giáo viên Toán vừa lên lớp đã cho cô một bài thi tổng hợp kiến thức oanh oanh liệt liệt.

Freen Sarocha khổ sở nhìn bài thi, sau khi viết tên xong, tùy tiện làm mấy đề bài khái niệm, sau đó tiến hành nhìn đắm đuối tờ đề thi.

Nhìn tờ đề rất lâu, khuỷu tay Becky Armstrong đột nhiên huých sang, vừa vặn chạm vào tay Freen Sarocha. Freen Sarocha phản xạ rụt tay về, nhưng nhìn thấy một tờ giấy to bằng ngón tay đè phía dưới cánh tay đối phương.

Freen Sarocha nghiêng người sang nhìn một cái, phát hiện bên trên có chữ nhỏ như đầu kim, là đáp án của bài trắc nghiệm.

Nhìn mảnh giấy cùng chữ trên mảnh giấy, Freen Sarocha lập tức cảm khái không thôi.

Năm năm sau, tuy quan hệ của bản thân và bạn trai đã như đi trên lớp băng mỏng, nhưng cho dù thế nào, người phụ nữ này cũng là người đã cắm lên đôi sừng cho mình, là hành thật giá thật. Mà thời gian quay người lại năm năm, người cắm sừng bản thân không chỉ là đàn em, lại bất ngờ trở thành bạn cùng bàn của bản thân.

Trong lúc Freen Sarocha ngẩn người mất hồn, giáo viên Toán đã đi tới sau lưng cô. Becky Armstrong tùy tiện đổi tư thế, đè mảnh giấy dưới cánh tay, giáo viên Toán nhìn rất lâu, ngoài khoảng trắng lớn trên bài thi của Freen Sarocha, ông không phát hiện có điều gì khác thường.

Nhíu mày xong, giáo viên đưa ngón tay chỉ lên bài thi của Freen Sarocha, nhắc nhở cô mau làm bài, sau đó đi tới những vị trí khác.

Freen Sarocha bị cảnh tượng này làm giật mình, thu lại suy nghĩ, cúi đầu giả vờ làm bài, nhưng thực tế trong lòng đang nghĩ tới Becky Armstrong.

Cô không hiểu về người này, cũng chỉ biết người này vào ngày tuyết rơi năm năm sau. Nói ra cũng thật bi thảm, bạn trai qua lại với người ta hai tháng trước, trước đó cũng phải có thời gian làm quen ám muội... thời gian lâu như thế, nhưng cô lại không hề phát hiện.

Nếu Freen Sarocha có thể phát hiện sớm hơn một chút, bản thân đã có thể dứt khoát chia tay với Khun Sam, sau đó cũng không chết trong tuyết.

Chỉ là, hiện tại nghĩ nhiều như thế cũng không có tác dụng, đề Toán không biết làm vẫn hoàn không biết làm.

Người bên cạnh giống như hiểu được suy nghĩ của cô, động đậy khuỷu tay, trực tiếp đẩy tờ giấy lên bài thi của Freen Sarocha.

Nhìn có vẻ như Becky Armstrong học rất giỏi, cũng có thể nói là, những đáp án viết trên mảnh giấy kia căn bản là đáp án đúng.

"..."

Freen Sarocha rơi vào trận chiến thiên nhân.

Sao chép là không đúng, nhưng có đáp án bày ngay trước mặt, lại có chút xao động...

Giao chiến rất lâu, Freen Sarocha cảm thấy, cho dù bản thân có sao chép đáp án, cô cũng chỉ có thể đạt được điểm đề bài trắc nghiệm, thật sự quá giả dối, chẳng thà đừng sao chép.

[FreenBecky] Bạn Cùng Bàn Thật Sự Không Biết Xấu Hổ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ