FemChika
My Au
Lệch nguyên tác 100%
OOC kinh 😞
Có yếu tố r16
- - - - - - - - - -
Chika Takiishi - 1 cô nàng với khuôn mặt lạnh như băng, tính cách hơi khô khan và có xu hướng bạo lực khi em có thể 1 thân 1 mình khô máu sạch với đám vai u thịt bắp bặm trợn, khiến chúng nó trở nên khiếp sợ tột độ khi nhìn thấy hình dáng em.Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận được rằng em là 1 người con gái có nhan sắc đẹp, mái tóc dài với màu đỏ và đuôi cam nhạt, thân hình nảy nở xinh đẹp. Bạo lực là thế nhưng em lại là nàng thơ trong lòng bao nhiêu người ở tại trường đại học kinh tế ở ngay giữa Tokyo vì xinh đẹp và giỏi giang của bản thân, thành công khiến cho nhiều cô gái chỉ biết nhìn em bằng ánh mắt ngưỡng mộ lẫn ghen tị bên trong.
Bên cạnh em cũng có một số người bạn như Banjo, Tarumi, Nishirao,...Nhưng cũng phải nhắc đến cái thằng kì cục nhất trong đám - Endou Yamato. Thằng này có chiều cao khủng bố, hơn em nguyên 1 cái đầu, mặt thì đánh giá là cũng đẹp, hút gái, nhưng nhiều khi trông cứ đần dần. Cái kì cục ở đây nhất là tính tình nó, khùng khùng dở dở điên điên nhưng lại tuyệt đối nghe theo những gì em nói.
Nó dắt em đi chơi, đi mua những gì em muốn, sẵn sàng ngồi mày mò thiết kế hình xăm cho em khi em rủ nó đi xăm. Thậm chí cũng khá nhiều lần có hành động thân mật với em.
Endou làm trong trái tim em cảm thấy có những dòng cảm xúc kì lạ, ấm nóng trong trái tim và rất nhiều lần cũng muốn được nhận những cử chỉ hành động ngọt ngào và nâng niu ấy từ nó. Nhưng Chika hoàn Chika, vẫn là 1 người có tính cách khô khan và kiến thức về mặt tình cảm dường như âm nên nhiều khi Endou muốn chùi má cho em thì bị em đấm thẳng vào mặt tiền, bị phũ với ngó lơ bao nhiêu lần. Nhưng cũng nhiều khi em tiết chế máu nóng lại để không làm như thế nữa.
Bản thân em cũng vài tuần đi với Umemiya Hajime - 1 người bạn của em bên trường ngoại thương, trò chuyện vui vẻ với Umemiya hơn so với mọi người do khi trước em đã cảm thấy cậu ta thật ngầu. Người đi đằng sau vẫn luôn là Endou, dù hắn ta trông khó chịu muốn phát cáu lên, dù hắn có tỏ thái độ muốn điên lên, em cũng chỉ cần đấm cho cái là lại cười vui vẻ ngay. Cứ như thế, như thế, như thế mãi, dần dần Endou vẫn giữ khuôn mặt cười hớn hở làm em không có chút phòng bị gì.
"Thằng Banjo nói sai sự thật hoàn toàn rồi, Endou vẫn bình thường...chắc chắn không có gì đâu. Tí nữa đi đấm thằng khùng kia"
"Sai rồi em nàng ơi."
- - - - - - -
Một ngày nọ, vào hơn 8 giờ 30 phút tối, Endou đã gọi nhờ em đến nhà nó xíu để giúp nó 1 số bài trên lớp. Em đã quên mất rằng thằng này được gọi là thiên tài, em đến ở bên nó. Sau tầm hơn 1 tiếng ngồi giảng giải đủ thứ thì em chợt nhận ra là bản thân phải về. Như nhận thấy được điều đấy, nó đã khéo léo gợi lên câu chuyện nghe cuốn hút, từ những chuyện thời xa xưa đến Umemiya. Bất chợt, nó cầm chặt lấy 2 cổ tay mảnh khảnh của em.
Chika nóng nảy quả nhiên là đã giật mình, bắt Endou thả mình ra trước khi em làm đối phương răng môi lẫn lộn. Nhưng hỡi ôi, Endou nào có để tâm. Hắn nắm chặt lấy 2 cổ tay của em, đè em xuống mà nói hết nỗi đau đớn mà bản thân hắn đã giữ trong lòng bao lâu nay, nói thẳng luôn tâm tư tình cảm, nỗi mong nhớ và cả sự tôn sùng mà bản thân hắn dành cho em ngay từ khi còn nhỏ lẫn về sự ghen tuông đố kị tột cùng của hắn dành cho Umemiya. Giọt nước mắt của hắn ứa ra làm ướt mặt em. Sức nắm của hắn cũng dần trở nên lỏng hơn.
Khi này Chika mới ngỡ ngàng ra rằng bản thân mình đã quá vô tâm, đã vô tình làm tổn thương người khác. Bất giác, em rút cổ tay ra và ôm chầm lấy Endou khiến nó hoang mang hết sức, ngước khuôn mặt tèm lem nước mắt lên nhìn em. Em không hiểu sao tự nhiên bản thân mình lại làm thế, không biết sao mình lại nói những lời yêu với nó. Nhưng chắc chắn rằng, đây là những gì thật tâm của em.
Từ từ, đang từ cái ôm an ủi, ấm áp ngọt ngào thổ lộ tình cảm, bọn em nhìn chằm chằm nhau và cứ theo chiều mà trao nhau nụ hôn đầu. Dần dần, dần dần trôi vào 1 đêm dài.
- - - - - - -
Em nàng tóc đỏ cam xinh đẹp nằm trên giường, tay em nắm chặt lấy phần gối, khuôn mặt đỏ bừng và tâm trí gần như trở nên đờ đẫn vì khoái cảm. Cơ thể em đầy những dấu vết từ người đang nâng đôi chân trắng của em lên vai để thuận tiện hơn trong công cuộc đưa em vào cõi tiên. Hơi thở em nặng nhọc, mỗi lần Endou động là em lại dường như nấc nở lên vì sung sướng. Endou khá là mạnh bạo, dường như khuôn mặt của em đã làm nó nứng đến phát điên lên, chỉ tập trung vào việc mang đến cho em thật nhiều sự sung sướng đấy để nó có thể tiếp tục được ngắm nhìn khuôn mặt em. Cứ thế...cứ thế mãi cho đến lúc em không còn nổi 1 chút sức lực nào nữa thì cuộc ân ái mới kết thúc.
Ngay khi được nâng niu như những cánh hoa vào để gột rửa, được đặt lên giường và hưởng trọn sự ấm áp từ vòng tay của Endou, em đã có những suy nghĩ ngây thơ
"Có lẽ thế này...là tình yêu tốt đẹp nhỉ ?"
Suy nghĩ vẩn vơ vừa trôi đi cũng là lúc Chika xinh xắn chìm vào giấc ngủ ngon. Nhưng ngay lúc này, Endou vốn đang nằm im lại nở 1 nụ cười thỏa mãn vô cùng, vòng tay siết chặt lấy Chika vào người mình hơn.
- - - - - -
Chika không hề nhận ra rằng bản thân em đã hoàn toàn sai rồi, rất sai lầm. Endou Yamato là 1 thằng điên chính hiệu, nó tôn thờ em, nó luôn ấp ủ khát vọng nâng niu và giữ mình em cho nó, nó coi em là vị thánh chiếu sáng tâm hồn nó, nó sẵn sàng làm bất kì thứ gì chỉ để được ở bên vị thánh của đời nó.
Endou là mang một trái tim đầy ắp Takiishi Chika, hắn yêu em, hắn ghen ghét đố kị cùng cực với Umemiya Hajime - kẻ luôn nhận được mọi sự chú ý từ em. Hắn muốn nhào lên xé xác thằng tóc trắng kia thành trăm mảnh, gào lên trước từng mảnh thịt của Umemiya rằng Chika Takiishi là của một mình hắn, không thằng nào được phép xớ rớ vào. Nhưng nếu Endou làm thế , Chika sẽ không vui nên hắn đã buộc phải dằn lòng lại để em được vui. Nhưng cơn khó chịu này ngày càng tích tụ trong lòng, chồng chất lên nhau, trở thành một nỗi đau lẫn cơm phẫn nộ trong lòng Endou. Hắn không cam lòng, hắn không muốn nhẫn nhịn nữa, bằng mọi giá hắn phải làm Chika nhìn về một mình hắn, những cử chỉ đường nét lẫn sắc thái ấy của em chỉ được sử dụng để nhìn 1 mình hắn thôi.
Chính vì lẽ ấy, Endou đã cho rằng bản thân mình phải biến nữ thần thành của riêng, bằng mọi giá và thủ đoạn thâm hiểm nhất.
- - -
Endou ghì chặt lấy hông của Chika, nhấp hông khiến cậu em của hắn vào sâu bên trong nàng. Được bao phủ bởi sự ấm nóng, ẩm và mềm mại khiến hắn thở hắt ra 1 hơi đầy thỏa mãn, khuôn mặt càng trở nên phấn khích hơn vì hắn đã lấy đi lần đầu của Chika - nữ thần xinh đẹp của đời hắn. Ban đầu nàng trông có vẻ cảm thấy khá là khó để có thể thích nghi được với kích thước to của hắn, nhưng dần dần từ sự đau đớn nàng đã quen được. Hắn ôm lấy nàng, liên tục nhấp hông thật mạnh, quyết đem nàng lên cõi tiên. Nhìn khuôn mặt đỏ bừng của Chika, đôi mắt mờ đục, 1 biểu cảm gợi tình càng khiến cho Endou mất kiểm soát hơn. Cứ mạnh bạo ra vào liên tục không ngừng nghỉ, ngay cả khi nàng đã rên rỉ, xin xỏ, khóc lóc không ngừng và cố gắng dùng chất giọng khàn đi vì nhục dục cầu xin hắn hãy chậm lại. Những dấu hôn rải rác trên người, Chika thì gần như ngất đi trong khoái cảm tê dại. Endou sung sướng lắm, giờ đây nữ thần đã thuộc về hắn, chỉ một mình hắn thôi.
———————
Chuyện dở đái anh em giả mù đi
YOU ARE READING
[ EndouTakii ] ừm
Teen FictionWarning : Truyện không giống nguyên tác, fembot, không phải otp bạn thì thôi 😘. Có hơi r16 phèn ỉa MUỐN KHÔNG BỊ NGỘ ĐỘC THÌ HÃY OUT RA 😭😭😭😭