Dugong Kamao:
Isang libro na naman ang nagwakas mula sa kwento ni Thunder Clyborne at Fumiko.
Akala ko talaga hindi ko siya magawang tapusin dahil humahaba ang chapter niya at nahihirapan ako dahil tungkol sa e-sports ang ganap. Sabi ko sa sarili ko noon pahihirapan ko si Thunder pero ako ang pinahirapan niya ng sobra.
Unang-una, nagpapasalamat ako kay Lord kasi binigyan niya ako ng malawak na kaisipan kahit na ilang beses na akong sumuko at huwag nang magpatuloy sa pagsusulat at tuluyang bitawan ang Bloodfist Series pero hindi niya ako binigyan ng pahintulot.
Pangalawa, nagpapasalamat ako sa mga taong nagtiwala sa akin lalong-lalo na sa akda ko mula kay Perth Dezrail na sinundan ni Reiden Grei, Senri, Calvin, Doc Gun at Rent. Salamat sa patuloy ninyong pagsuporta sa akin at malugod kong ibinabalita na magiging published book na po si Doc Gun (Target Locked) at si King Rent (Revenge on Track). Konting hintay na lang ay mahahawakan ko na sila.
Sana po suportahan niyo ang physical book ko tulad ng pagsuporta niyo sa akin dito sa wattpad.
Pangatlo, nagpapasalamat ako kay Inyamour na lagi kong kabardagulan at isa sa partner in crime ko para matapos ang Bloodfist Series. 😭
At kay @joylaroscain sa unli votes, thank you ng marami. 😇Natutuwa talaga ako dahil panibagong libro na naman ang magtatapos.
Hindi ko rin inaasahan na aabot ako sa puntong magiging published author dahil nagmamanifest lang kami noon at totoo na siya ngayon. Wala talagang imposible kung magiging matyaga ka at magpatuloy sa bagay na gusto mo.
Sumuko man ako ng paulit-ulit, hindi ako binibitawan ng Bloodfist na siyang una kong minahal sa mundo ng fiction. Kahit puro kalutangan at ka-jeje-han ang nangyayari sa characters ko, nanatili sila sa puso at isip ko.
Sa kaibuturan ng puso ni Luther Aqueros, ang inyong author, ay nagsasabing MARAMING MARAMING SALAMAT SA INYONG LAHAT.
CLEVER GAME ends here.
See you sa susunod na kwento ni Cassius Elixir Creighton at Lucine Veravesta entitled
KISSING STRANGER. 🖤
BINABASA MO ANG
Clever Game
Romansa**[BLOODFIST SERIES 7]** Fumiko Yamamoto has always dreamed of becoming a professional gamer, a passion that consumes her every waking moment. Living in a vibrant neighborhood dotted with computer shops and arcades, she spends countless hours honing...