Chương 20

217 27 1
                                    

Khi trong nội cung hoàn thành việc thay máu, Kiền Khánh đế thoả thuê mãn nguyện cảm thấy sảng khoái tinh thần, hắn rốt cuộc đã đạt được tâm nguyện của mình. Bởi vì Lạp Lệ Sa hoàn mỹ đem chính mình giấu ở phía sau Kiền Khánh đế, hiển nhiên nàng mới là người được lợi lớn nhất trong sự kiện lần này, nhưng cố tình Hoàng thượng lại cảm thấy bản thân mới là người chiến thắng.

Kiền Khánh đế nhớ đến đã vài ngày mình chưa gặp Thục phi rồi, liền muốn kêu nàng đến cùng dùng bữa.

Tỏ vẻ "Tâm tình tốt" sao, ha ha, bổn cung không muốn gặp ngươi.

Mặc dù Khả Nhạc và Tuyết Bích biết Thục phi nương nương đều là giả vờ ở trước mặt Hoàng thượng, hơn nữa các nàng rất trung thành với Phác Thái Anh, nhưng là cổ nhân chính thống, đồng thời các nàng cũng sợ hãi quân quyền. Vì vậy, Khả Nhạc cẩn thận từng li từng tí hỏi: "Thật sự không gặp? Đã cự tuyệt ba lần rồi, chỉ sợ..."

Bản lĩnh nắm bắt nam nhân của Phác Thái Anh luôn làm cho người ta phải thán phục, trước kia nàng cũng không phải là chưa từng làm trái ý Kiền Khánh đế, nhưng trước kia đều rất chú ý đúng mực, chưa từng giống như lần này, Kiền Khánh đế sai người đến mời một lần, nàng không đi; lại mời một lần, nàng vẫn không đi. Nàng liên tiếp cự tuyệt ba lần rồi.

Phác Thái Anh không bận tâm nói: "Ai kêu Hoàng thượng giấu giếm bổn cung kỹ như vậy? Hắn rõ ràng tín nhiệm Hoàng hậu như thế, nhưng vẫn nhìn bổn cung phải phiền phức chạy tới chạy lui đi tìm Hoàng hậu ... Bổn cung vốn tưởng rằng Hoàng thượng đau lòng ta! Chỉ sợ toàn bộ hậu cung đều đang chê cười bổn cung a?"

Nói xong, Phác Thái Anh liền nằm lỳ ở trên giường mà khóc thút thít.

Có Phác Quý Thái phi chỉ điểm, Phác Thái Anh vào cung không lâu, chỉ là trong tay cũng nắm rất nhiều thế lực ngầm. Nàng vẫn luôn rất rõ ràng những cung nhân nào trong Hoa Dương cung là do thám của Hoàng thượng, những cung nhân nào lại là do thám của Thái hậu. Nàng một mực không hề động vào bọn hắn, thậm chí làm ra vẻ không biết chuyện này, chính là muốn tương kế tựu kế. Hôm nay, nhân sự trong nội cung biến động lớn, do thám của Thái hậu đã không còn nữa, do thám của Hoàng thượng nhưng lại thay đổi.

Giờ phút này cung nữ chịu trách nhiệm quét dọn bên ngoài điện chính là người của Hoàng thượng nha. Cho nên, thời điểm Phác Thái Anh phát huy thực lực diễn xuất lại đến.

Mắt thấy Phác Thái Anh ngay cả một giọt nước mắt cũng không có, trong miệng lại phát ra thanh âm nghe vào giống như thật sự đang khóc rất thảm, Khả Nhạc giựt giựt khóe miệng. Diễn xuất của Phác Thái Anh rất đáng phục nha, khóc lóc kể lể tất cả ủy khuất, cũng nói hết sự quyến luyến của nàng đối với Hoàng thượng, chính là bởi vì có quyến luyến mới có oán trách a!

Đợi khi khóc đến không sai biệt lắm, Khả Nhạc và Tuyết Bích sẽ đem toàn bộ người quét dọn gian ngoài cho lui xuống, chỉ nói Thục phi nương nương muốn nghỉ ngơi.

Trong phòng chỉ còn lại có chủ tớ ba người, Phác Thái Anh ngồi dậy xoa mắt, nhỏ giọng nói: "Ta đoán chừng chẳng mấy chốc Hoàng thượng sẽ đến đây. Đến, chúng ta phải hành động nhanh lên, các ngươi mau giúp ta xoa con mắt cho đỏ lên, nhìn qua giống như là vừa mới khóc vậy." Nàng ở kiếp này dù sao cũng là một quý nữ được tỉ mỉ nuông chiều trong gia tộc, làn da rất non, vừa bóp nhẹ liền sẽ để lại dấu, nếu dùng sức bóp một chút, làn da chung quanh con mắt liền sẽ sưng đỏ.

[BHTT] Vi Hoàng [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ