TẬP TRƯỚC:
Công Chúa Celestia: Từ lâu tôi đã đinh ninh ngày hôm nay là ngày mà em gái tôi, người bây giờ đã bị... bị tha hoá biến thành... Ác Mộng Nguyệt... Thực lòng tôi cũng không muốn nói 3 cái chữ đó, bởi cứ mỗi lần tôi nói 3 cái chữ đó là tôi lại nhớ đến cái ngày mà... Grogar đã chia rẽ 2 chị em tôi. Nhưng dù sao đi nữa thì hôm nay cũng là ngày mà em gái tôi quay trở lại... nhưng dưới tư cách là cái nhân dạng mà năm xưa cái tên Grogar đó đã ép buộc em ấy phải trở thành, chứ thực lòng em ấy không hề muốn bị như vậy. *hít thở* Tôi đã cử một học trò ưu tú của tôi là Twilight xuống kiểm duyệt công tác chuẩn bị cho lễ mừng hạ chí được định là sẽ khai mạc tại làng Ponyville. Nhưng trước đó tôi cũng đã nhờ người của tôi đi tìm hiểu xem coi bữa nay có phải là ngày của Ác Mộng Nguyệt không. Xong thì họ cũng về báo với tôi hôm nay đúng chính xác là ngày của Ác Mộng Nguyệt. Nhưng chưa kịp đi đâu thì Ác Mộng Nguyệt đã đến chỗ tôi trước tiên, nói là sẽ xuống làng Ponyville trước và mục đích gặp tôi cũng chỉ là để cầm chân tôi ở lại Canterlot lâu hơn, xong rồi còn thẳng tay thao túng người của E.U.P đi làm việc đó. Cũng may lúc đó có Shining Armor, loay hoay một hồi bọn tôi mới giải quyết xong những người đã bị Ác Mộng Nguyệt thao túng. Tôi lập tức bay xuống làng Ponyville, nhưng không thấy Twilight hay là Ác Mộng Nguyệt. Tới lúc tôi qua Thư Viện Gỗ Sồi, tôi mới biết Twilight giờ đang đi đến cung điện khi xưa của 2 chị em tôi trong Rừng Everfree. Đó cũng là nơi tôi cất giấu loại bảo vật mà trước đây tôi buộc phải dùng để phong ấn Luna lên trên Mặt Trăng. Bây giờ tôi chỉ mong là Twilight của tôi không gặp chuyện gì, bởi vì giờ đây Ác Mộng Nguyệt cũng đang bám theo sau lưng em ấy...
(Buổi Tối...)
(Khu Rừng Everfree)
Varo, Twilight cùng những pony còn lại hiện vẫn đang tiến sâu vào Rừng Everfree, mà càng tiến sâu hơn là nguy hiểm càng rình rập. Nhưng thực chất những hiểm nguy đó đều là do Ác Mộng Nguyệt gây nên chỉ nhằm mục đích làm chậm chân lũ pony phiền phức này đến được khu vực cung điện cổ khi xưa của 2 chị em công chúa.
Rarity: Th-Thánh thần thiên địa ơi, đã trời tối rồi còn phải vô cái chỗ gì vừa tối vừa ghê nữa. *thở phào* Cũng may Trăng còn ở trên trời, chứ không là ớ hở? Chắc nguyên cái chỗ tụi mình đứng nó tối thui như mực luôn quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pony Bé Nhỏ: Tình Bạn Diệu Kỳ - VARO CASTER (MÙA 1)
FanfikceTừ lúc sinh ra, Varo Caster đã mang trong mình một sự cô đơn mà ít người có thể thấu hiểu. Người duy nhất có thể hiểu rõ nỗi đau đó của Varo là người thân ruột duy nhất của cậu, Rose Caster, và cũng là người mẹ đơn phương của cậu. Chuỗi ngày sống tr...