Gia sư dạy thêm?

365 21 3
                                    

Anh- Aiden D.Adams là một giáo viên thực tập cho một trường đại học danh giá, ngoài ra anh còn làm gia sư dạy thêm cho những học sinh kém môn toán của anh ngoài giờ và sẽ chẳng có gì đặc biệt khi vào năm nay lớp mà anh chủ nhiệm có một học sinh mới người Trung tên là Hui Xiyi.

Anh nghe nói cậu ta chuyển đến trường phương tây này là do gia đình cậu ta muốn thế nên ở trên trường cậu ta nghịch lắm, chỉ muốn bị đuổi học để trở về quê hương thôi.

Lúc đầu anh nghỉ chỉ cần nghiêm khắc dạy dỗ cậu ta là được ai ngờ cái tính ngang bướng của cậu ta khiến anh vô cùng đau đầu, không những thế thành tính học tập của cậu ta cũng rất kém. Hầu hết mọi kì thi lớp anh luôn đứng cuối chỉ vì cái tên Xiyi đó. Anh cũng đã nhiều lần liên hệ với gia đình của Xiyi nhưng chỉ nhận lại sự thờ ơ và một câu trả lời vô trách nhiệm. Thế nên để Xiyi không đi vào con đường tội lỗi nên anh đã làm gia sư riêng cho cậu.

Lúc đầu cậu ta lúc nào cũng phản đối nhưng anh vẫn cố chấp bắt cậu học. Vài tháng đầu dạy học, không như anh nghĩ, anh tưởng rằng cậu học rất kém nhưng sự thật thì không phải cậu học cũng giỏi đấy chứ chỉ đơn giản là không muốn thể hiện ra thôi. Anh càng dạy cậu ta thì cậu ta ngày càng tiến bộ khiến cho lớp của anh không còn đứng hạn bét nữa, tính đến hiện tại thì lớp anh đã đứng nhất toàn trường.
-
-
-
-
-
-
"A.. Thầy tới rồi ạ"

Xiyi vui vẻ nhìn bóng dáng của anh lấp ló sau cánh cửa lớn của dinh thự. Cậu đứng dậy tiến đến chỗ của anh và vòng tay ôm lấy vòng eo thon gọn của anh.

"Bỏ thầy ra, trò Xiyi"

"Thầy à~.. Hôm nay em đạt được A+ đấy~"
Cậu mặc kệ lời của anh mà vẫn ôm chặt vòng eo đấy

"Ch-chúc mừng trò nha"
Anh bất giác có chút run rẩy

"Thầy hiểu ý em mà.. Đúng chứ?~"
Tay cậu mon men luồn vào áo của anh

"Ư..!"
Anh giật mình. Sau đó không kịp nói gì thêm đã bị người "học trò" của mình bế đi.

-----------------------
*Wr! : Song tính/Trôn có lài, đọc phần này đừng dùng não

"A!.. Thầy ơi, bánh oreo được rùi nè."
Cậu nói rồi móc cái bánh oreo trong lồn anh ra mà cho lên miệng niếm thử

"Mmm, vẫn ngon như ngày nào~"

Cậu cảm thán, liếc nhìn anh vẫn đang run rẩy. Anh hiện tại đang nằm trên giường cơ thể không một mảnh vải che thân, đôi chân banh rộng ra khiến người ở trên như Xiyi nhìn thấy hết "mọi thứ" của anh, lấp ló giữa đôi chấn ấy là một 'cậu nhỏ' be bé và một cái lồn đang chứa vài cái bánh oreo, nước dâm của anh chảy ra khá nhiều do bị kích thích và hầu hết đã dính lên những cái bánh oreo đó còn lại thì chảy trên tấm ga giường. Tay của anh đang bị trói chặt bằng một sợi dây màu hồng được thắt nơ trông vô cùng đáng yêu. Hai đầu vú đang căng cứng từ bao giờ khiến cho nó đỏ ửng lên làm nổi bật phần da trắng nõn của anh. Tuy đây không phải lần đầu tiên cậu thấy anh như vậy nhưng nhìn anh vặn vẹo dưới thân mình cậu vẫn bất giác nuốt nước bọt.

"Bánh ngon như vậy mà anh không ăn thì tiếc lắm đó nha"

"Aa.. H-hả? Không đừn-"

Không để cho anh có cơ hội từ chối, cậu lại dùng tay móc một cái nữa từ trong lồn anh ra ngậm nó vào miệng sau đó cúi xuống hôn lên môi anh để mớm cho anh. Cho ăn cũng chỉ là một cái cớ, thực chất thứ cậu nhắm đến là đôi môi hồng hào ngon nghẻ kia. Cậu chiếm lấy đôi môi ấy, dẹp cái bánh sang một bên, Xiyi dùng lưỡi càn quét trong khoang miệng anh không chừa nơi nào, tham lam hút lấy hết mật ngọt của anh, cậu say sưa hôn anh mặc cho việc anh đang dần mất dưỡng khí đến khi anh sắp không chịu nổi nữa mới luyến tiếc nhả ra. Anh được tự do thì hít lấy hít để không khí, cậu nhìn thấy vậy thì chỉ mỉm cười. Sau đó cậu giải thoát cho đôi tay đang bị trói của anh và để anh ngồi trên cơ thể mình.

/Xiyi x Aiden/oneshot/  Nơi tôi vã otpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ