đáy biển.

40 6 0
                                    

     Em đã quá mệt mỏi với cuộc sống tồi tệ này rồi. Một cuộc sống gì đâu toàn là lời mắng nhiếc, lăng mạ em. Cuộc sống này quá khắc nghiệt, việc em cố gắng mặc kệ bao lời mắng mỏ đến tận bây giờ cũng đã quá sức của con người rồi.

    Rồi đến một ngày, anh đến bên em, anh kéo em từ vực thẩm đó trở về với cuộc sống của thực tại.

    Nhưng đối với em, đó chỉ là cách giữ em lại chốn hồng trần này lâu hơn một tí thôi.

    Cái gì nó cũng có hạn cả mà, mạng sống và cả cơ thể này cũng vậy. Đến một ngày nào đó em cũng phải rời đi thôi. Nếu bây giờ, em ra đi chẳng phải nhan sắc đẹp hơn lúc về già sao ? Nhưng còn sự nghiệp, gia đình và cả anh thì sao ? Một dấu chấm hỏi to đùng như thế bám theo em đến tận bây giờ.

    Em quyết định rồi, em sẽ chấm dứt dấu chấm hỏi này. Và việc này cũng đồng nghĩa với việc em sẽ không còn tồn tại trên thế gian này nữa.

    Nhưng em phải làm gì đó cho Thanh Tân đã, trước giờ em nợ anh nhiều lắm. Nợ anh tình cảm, em lấy đi thanh xuân của anh. Em không biết rằng là anh không cần em trả những thứ đó. Anh chỉ cần em ở đây, ở bên anh. Anh có thể ôm em sau một ngày làm việc, như thế là quá đủ.

      Giờ em chả biết làm gì để đền đáp những ân tình này, nấu một bữa cơm chăng ? Đã lâu rồi cả hai không còn ngồi chung và ăn. Vậy đi, cùng anh ăn một bữa cơm rồi đi cũng không muộn.

     Em vào bếp làm những món anh thích, loay hoay trong bếp cả buổi trời mới xong được một món. Xong được món này, em nấu món khác. Thực sự mà nói, không phải em nấu ăn tệ. Nhưng mà nó sẽ không ngon bằng anh nấu thôi. Hì hục mãi trong bếp cuối cùng cũng xong. Em dọn đồ ăn ra bàn, trông rất thịnh soạn. Dọn ra, em kêu Tân xuống ăn.

           "Tân à, xuống ăn này em"

           "Đợi em tí, em sấy tóc xong rồi xuống"

           "....."

       Sau một lúc thì anh cũng bước xuống, anh thấy được mâm cơm em nấu, anh phải thốt lên mấy câu khen ngợi.

            "Oa, nhìn ngon thế. Anh Ân làm chắc là ngon lắm"

             "Ừm, ngon thì ăn nhiều vào..Chắc có lẽ đây là lần cuối đấy.."

             "Hả ? Là sao ?"

             "À, không có gì..Anh chỉ nói vu vơ thôi.. Em đừng để ý.."

             "Anh sao thế, anh không ổn à ?"

             "Anh ổn, chỉ là hơi mệt thôi"

             "Ừm, vậy anh ăn xong thì đi ngủ đi, đống này em dọn cho"

              "Vậy...phiền em rồi"

              "Anh hôm nay lạ lạ như nào ấy..."

              "Anh thực sự ổn không ?"

              "Anh ổn mà.."

      Rứa chén được một lúc, anh ra sofa ngồi. Ngồi suy nghĩ tại sao em lại như thế. Anh không vào phòng vì anh biết anh dỗ em là em sẽ khóc, nhưng anh không muốn em khóc. Nhưng em không khóc cũng đồng nghĩa là em sẽ giữ những nỗi ấm ức đó trong lòng.  Anh định vào tâm sự với em thì em bước ra, em nói

[ Ntzz × Tama ] thế giới nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ