Chuyện Quang Hùng MasterD là em bé của cả cái Lớp Học Hoàn Mĩ này đã không còn gì quá xa lạ nữa rồi. Sở dĩ mọi người vẫn thường xem em như em bé bởi nhờ cái vẻ ngoài quá đổi đáng iu của em, làn da trắng với đôi mắt to tròn long lanh khiến bất kì ai nhìn vào cũng muốn che chở và bảo vệ. Chính vì thế mà khi ở nhà chung cùng với các bạn trong Lớp Học Hoàn Mĩ, từ việc nhỏ tới việc lớn đều không phải tới tay Hùng, việc của em chỉ là ăn ngủ đủ giấc với chuyên tâm sáng tác, làm nhạc là mấy người còn lại đã yên tâm lắm rồi.
Đối với tình yêu thương vô vàn của 4 người trừ Vũ Thịnh ra thì em vẫn sẽ có một chút thiên vị một người nào đó hơn tí xíuu. Nếu Trần Nhậm chính là người được hưởng đặc quyền đó thì với Otis, anh lại chính là con ghẻ bị em hắt hủi.
Mọi người nghĩ xem có cay không khi ở nhà chung hẳn 4 người iu thương em mà em suốt ngày cũng chỉ có "nhậm ơii" . Còn Otis khỏi phải nói rồi, giờ mà có giải thưởng dành cho ai bị phũ nhiều nhất năm thì Otis xung phong lên nhận đầu tiên.
Đang thần thờ suy nghĩ, thì Đặng Trần Nhậm không biết từ lúc nào đã ngồi chình ình ngay bên cạnh anh, thản nhiên mà lấy điều khiển mở chương trình iu thích của mình lên mà xem. Không biết lúc đấy Thái Ngân nhập hay sao mà anh lại nổi máu trẻ trâu lên, tay quơ lấy chiếc điều khiển rồi cố tình chuyển kênh khác
"thằng này, tao đang coi mà?" Nhậm cau mày quay qua, đưa ánh mắt đầy phán xét lẫn khó hiểu mà nhìn con người bên cạnh mình
"kệ mày chứ, t tới trước mà" Lúc này Otis sau khi trêu chọc được cái thằng làm mình ra rìa mấy hôm nay thì đắc ý dựa lưng vào ghế, khoang tay trước ngực, liếc mắt nhìn qua Nhậm. Hứ con người này dù sao cũng chỉ đẹp trai hơn anh một chút xíu, nhưng nói về độ giàu thì anh đây vẫn chiếm ưu thế.
Trong khi hai thằng còn đang bận kênh mặt với nhau thì bé bi Quang Hùng từ đâu đi tới, em đi lướt ngang qua Otis rồi nhanh nhẹn mà sà vào lòng Nhậm một cách mượt như Sunsilk mặc kệ Otis vươn tay ra tính đón em vào lòng. Otis bực rồi nha, rõ ràng là ngồi vào lòng anh ấm hơn thằng kia mà?. Hết nhìn Nhậm rồi lại nhìn sang bé bi mà trong lòng cay vô cùng.
Nhậm thì cũng không nói gì, chỉ nở một nụ cười rồi vòng tay ôm lấy bé Hùng mà tựa cầm lên vai em. Nhìn hai con người đang tình tứ trước mặt mình, khoé mắt Otis giật giật, ai bảo không cay xem nào?
"Quang Hùng!!" Otis đột nhiên gọi lớn tên em, khiến em đang mơ màng chìm vào giấc ngủ bỗng giậc mình thức giấc, ú ớ mà quay sang nhìn anh
"anh sao vậy?, ê đi đâu thế..ê?" Vừa mở miệng hỏi thì anh đã đùng đùng mà quay lưng đi một mạch lên thẳng lầu, không nói không rằng làm Hùng cũng ngơ ngác theo, bộ sáng giờ em làm sai gì hả ta???
"Otis nay bị sao vậy Nhậm?" Hùng dựa người ra phía sau, điều này khiến em giờ đây lọt thỏm trong người Nhậm, cánh tay đưa ra phía sau bóp bóp khuôn mặt đẹp trai của Đặng Trần Nhậm
"chả biết nữa, sáng giờ cứ thấy nó sao sao ấy" Đặng Trần Nhậm trước loạt hành động của em cũng không tỏ vẻ gì là khó chịu, ngược lại còn vô cùng tận hưởng, để yên cho em nghịch
Em nghe vậy cũng gật gù, chẳng nói gì thêm mà tiếp tục dựa vào lòng anh, 1 lớn 1 bé nằm ôm nhau coi ti vi
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
| All x Quang Hùng | Oneshot The Series
HumorMê bạn nhỏ Quang Hùng mà lại mê luôn Lớp Học Hoàn Mĩ nên chiếc Fic này ra đời=)