Sau khi trận chiến với Ancologia kết thúc được hai ngày thì Fairy tail đã mở buổi tiệc ăn mừng chiến thắng. Cả hội bắt tay vào chuẩn bị cho buổi tiệc, mỗi người một việc từ dọn dẹp và trang trí cho buổi tiệc.
"Dọn dẹp thật là đàn ông nào!". Elfman bưng pho tượng lớn lên để Lucy dọn dẹp.
"Ngậm mồm lại và làm việc đi Elfman". Ezra trong trang phục hầu gái trưởng đang đi kiểm tra công việc của mọi người.
"Bộ trang phục đó của cô là cái quái gì vậy?". Elfman khó hiểu hỏi.
Nghe câu hỏi đó Ezra liền hừ nhẹ vuốt thẳng mái tóc đỏ dài của mình. Bộ đồ hầu gái gợi cảm càng làm tôn vóc dáng và làng da trắng của cô, không chỉ thế còn có cảm giác rất có sức quyến rũ.
"Đây chính là bộ giáp tôi mới thiết kế, thế nào? trông đẹp chứ nhỉ?". Vẻ mặt cô toát lên vẻ tự hào kì lạ.
"Thật đàn ông!". Cậu giơ ngón cái lên.
"Thật hả ba!!??". Lucy đứng kế bên không thể nghe nổi được nữa.
"Với lại tôi không nghĩ nó là một bộ giáp đâu Ezra". Cô đổ mồ hôi khi nhìn thấy Ezra đang tự hào về bộ trang phục hở hang kia.
Ezra hóa đá khi Lucy nói đó không phải là một bộ giáp.
"Nhưng tôi đã rất cố gắng để thiết kế bộ này để chiến đấu.."
Thấy sự thất vọng của Ezra nên Lucy cảm thấy hơi có lỗi, mặc dù không biết là lỗi gì. Mà thôi an ủi cô ấy cái đã.
"Thật ra nhìn kĩ thì trông cũng đẹp và có...sức hấp dẫn nhỉ"
Hai mắt Ezra sáng lên lao đến nắm lấy tay Lucy.
"Thấy chứ nó rất đẹp và có ích đấy, nhìn xem chất liệu cứng cáp như bộ giáp này". Nói rồi cô lấy tay Lucy đặt lên ngực mình, hành động này khiến Lucy giật mình đỏ hết cả mặt muốn rút tay lại nhưng sức lực của Ezra quá mạnh nên đành cam chịu.
Cái lạnh từ bộ trang phục khiến Lucy hơi ngạc nhiên.
"Quả thật là có cảm giác như áo giáp vậy, thần kì ghê"
Nghe vậy Ezra càng phấn khích.
"Tôi đã nhờ Freed phù phép lên nó đấy, câu thần chú giúp thay đổi chất liệu như một bộ giáp"
"T..tuyệt nhỉ, nhưng buông tay tớ ra cái đã".
Sau khi thả ra tay Lucy đã hằn cả dấu đỏ thấy vậy Ezra vội vàng xin lỗi. Lucy lắc đầu nói không sao, miệng thì nói vậy nhưng vừa quay đi thì hai hàng nước mắt bắt đầu tuôn rơi.
"Chết tiệt, đau quá"
Đang xoa xoa tay thì bỗng một tiếng oành vang khắp hội, vụ nổ khiến khói bụi bay tứ tung phủ đầy những chỗ mà mọi người vừa dọn dẹp. Lucy hoang mang quan sát xung thì thấy một bóng dáng của một người đứng trong đám bụi.
Cô đưa tay phủi bớt bụi trong không khí thì thấy là Ezra trong trang phục hầu gái dính đầy bụi từ đầu đến chân đang gầm gừ chịu đựng cơn giận.
Nhìn thấy tình hình trước mắt cô thầm nhủ thoi xong rồi.
Ezra tức giận hoán trang bay thẳng lên tầng hai quát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/FairyTail] Chậm
أدب الهواةLiệu Natsu và Lucy là một cặp?... Hai người lúc nào cũng đi chung, luôn dính lấy nhau nhưng khi ai đó hỏi quan hệ của hai người là gì thì cả hai đều phản ứng như sau. Lucy: Hả? chúng tôi chỉ là bạn thôi! *ngại* Natsu: Lucy sao? Cô ấy là một người bạ...