"Cô muốn tôi giúp cô tán Gray sama chứ gì, không đời nào Juvia giúp đâu"
"Không hề nha má". Lucy la lên, không ngờ sự suy diễn của Juvia lại lên một tầm cao mới.
Juvia cảnh giác ôm lấy Gray vào lòng.
"Chứ là việc gì?"
Lucy nhìn cảnh trước mắt hết nói nổi.
"Cậu giúp chúng tôi dập tắt đám lửa đằng kia được chứ. Tôi nghĩ Natsu đang ở bên trong"
Nghe xong Juvia liền đặt Gray xuống.
"Cứ để việc đó cho Juvia".
Nói xong cô liền tiến lại gần đám cháy. Lucy và mọi người đứng bên ngoài quan sát, chỉ có thể thấy
Juvia đang tập trung dập tắt từng khu vực một. Có vẻ do lửa của Natsu hơi đặc biệt nên hơi khó cho Juvia một chút. Sau một hồi thì Juvia cũng bị kiệt sức vì sử dụng nhiều ma lực chỉ có thể mở một con đường để đi vào.
Lucy đỡ lấy Juvia.
"Cảm ơn cậu Juvia".
"Ùm...không có chi". Juvia mỉm cười.
"Wendy em điều trị cho Juvia nhé"
"Vâng!".
Cuối cùng cô cùng Loke tiến vào, xung quanh đều bị tàn phá . Chỗ thì bị đóng băng, chỗ thì bị thiêu rụi đen thui, có thể thấy trước đó đã xảy ra một trận chiến rất đáng sợ.
Họ tìm kiếm trong đống đổ nát thì thấy một khối băng rất lớn. Loke dùng sức lôi ra thì mới phát hiện đó chính là Natsu.
"Natsu!"
Nghe tiếng kêu của Lucy mọi người cùng đi lại xem. Thật không thể tin được, ai lại dám làm chuyện này chứ, có thể đóng băng được cả Natsu.
"Không được rồi". Wendy mệt rã nói.
"Phép điều trị của em không có tác dụng với loại băng này". Vừa nói cô bé vừa lắc đầu.
"Không thể nào...Natsu...". Lucy nhìn Natsu đang bị đóng băng đau lòng mím môi.
"Đừng lo, tôi vẫn cảm nhận được ma lực của cậu ta. Cậu ta vẫn còn sống".
"Đúng vậy tôi cũng cảm nhận được"
"Em nữa!"
"Juvia...Wendy..may quá". Lucy vội lau những giọt nước mắt chưa kịp rơi.
"Chúng ta mau đưa họ trở về thôi, biết đâu họ có thể giúp đỡ Natsu"
"Ùm".
Loke hãy trở về nghỉ ngơi đi, vất vả cho cậu rồi.
"Được giúp đỡ em là vinh hạnh của tôi, bái bai".
"Hãy mở ra cánh cổng horologium"
Lucy đặt Natsu vào trong Horologium rồi lên đường trở về. Ban đầu cô tính đặt luôn cả Gray vào nhưng không đủ chỗ nên đành để cậu ta cho Juvia dìu.
"Gray sama ngất xỉu cũng đẹp trai nữa!!"
Cả ba người thầm cầu nguyện cho Gray.
Lucy ôm Happy trong lòng cảm thấy thật xót xa, không biết bọn họ đã gặp phải chuyện gì mà bị hành cho tơi tả như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/FairyTail] Chậm
FanfictionLiệu Natsu và Lucy là một cặp?... Hai người lúc nào cũng đi chung, luôn dính lấy nhau nhưng khi ai đó hỏi quan hệ của hai người là gì thì cả hai đều phản ứng như sau. Lucy: Hả? chúng tôi chỉ là bạn thôi! *ngại* Natsu: Lucy sao? Cô ấy là một người bạ...