Chương 30. Ám sát bất thành.

30 10 2
                                    

🍓🍓🍓 Chương 30: Ám sát bất thành.

Ngay lúc tưởng chừng như Thượng Quan Chỉ và ca ca nàng đều sẽ phải bỏ mạng, một bóng người bí ẩn bất ngờ xuất hiện.

Bóng người này không ai khác chính là Trác thiếu chủ của Ngân Vũ Lâu. Y lao vào giao chiến, thân thủ nhanh nhẹn thoắt ẩn thoắt hiện.

Khi nhìn thấy Thượng Quan Chỉ và ca ca nàng đang chống trả quyết liệt với nhóm sát thủ, trái tim y như thắt lại. Vẻ lạnh lùng khát máu khiến người khác sợ hãi lộ rõ.

Tia chớp trên bầu trời liên tục nhấp nháy vô tình chiếu rọi vào khuôn mặt tuấn tú của y, đôi mắt lạnh lùng và sắc bén như chim ưng chứa đầy sát khí ngất trời.

Ba năm trước, y đã một mình tiêu diệt toàn bộ bang phái Kim Thủy, trở thành nỗi ám ảnh trong giang hồ.

Nay cố nhân tương phùng, cả bốn tên sát thủ không khỏi kinh ngạc, sợ hãi đan xen lẫn lộn.

Một trong bốn tên cướp, chỉ đứng nhìn từ xa mà không động thủ. Có lẽ hắn chính là kẻ cầm đầu. Và bốn người bọn họ là những sát thủ cấp cao của một tổ chức bí ẩn nào đó. Nhưng vì sao lại ám sát người của Thượng Quan gia?

Trác Lan Giang rút thanh kiếm ra khỏi vỏ, ánh kiếm lạnh lẽo cắt ngang màn đêm. Không cần lời nói, cuộc chiến cũng bắt đầu.

Y dùng khinh công bay đến trước mặt kẻ đang đứng quan sát chém xuống một nhát. Gã không đỡ kịp vai bị cứa một đường sâu, máu cũng vì vậy bắt đầu chảy ra.

Trác Lan Giang đứng giữa vòng vay của bốn người họ.
Sát thủ cầm cung liên tục bắn ra những mũi tên tẩm độc, nhưng Trác Lan Giang dễ dàng né tránh.

Hắn vứt cung xuống đất, cầm một thanh kiếm lớn giao đấu với y. Đúng lúc Trác Lan Giang đang liên tục tấn công gã kia. Sát thủ dùng dây xích bất ngờ xuất hiện từ phía sau xiết chặt cổ y.

Trác Lan Giang nhanh chóng xoay người, một cước đá sát thủ dùng dây xích bay ra xa. Sau đó nhanh chóng dùng khinh công bay lên cao rồi đáp xuống đâm gã đang giao đấu một nhát. Thành công tiễn được một sát thủ về trời.

Tên dùng xích sắt loạng choạng đứng dậy, dùng vũ khí xiết chặt tay chân Trác Lan Giang. Một sát thủ khác  cầm kiếm xông đến định kết thúc. Nhưng kiếm chưa kịp hạ đã bị đánh văn ra xa.

Tên sát thủ bị thương một bên vai xông lên giúp đỡ y.
Trác Lan Giang không quan tâm, xoay người tức giận vung kiếm giết gã sát thủ dùng xích sắt. Sau đó đối đầu với tên còn lại.

Phong thái lạnh lùng đầy sát khí liên tục chiếm ưu thế, sát thủ hoàn toàn bị áp đảo. Tấn công không thành đành chuyển sang phòng thủ.

Người bị thương ở vai không hiểu vì sao đến tương trợ y giết kẻ còn lại. Hắn cũng vì bị hai phía tấn công bất ngờ mà bị thương. Khi nhận thấy đánh không lại hai người, bèn quyết định ném ám khí về phía y. Sau đó trốn chạy vào sau bên trong khu rừng.

Kẻ tương trợ lúc này cũng nhanh chóng rút lui không quay đầu. Hành động này đúng là khó hiểu. Là lục đục nội bộ chăng?

Ám khí đó không thể lẫn đi đâu, chính là của Kim Thủy Bang. Giống như Trác Lan Giang đã nghĩ, bọn họ đã bắt đầu hành động rồi.

[Hoa Gian Lệnh] Thượng Quan tiểu thư hồi phủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ