Sakura quỳ dưới sàn đất trắng , hơi thở cực kỳ nặng nề. Tay em báu chặt vào hai bắp tay như vừa trải qua một cơn đau vô cùng tận . Cả cơ thể đều đầm đìa mồ hôi , rất khó thở và lạnh buốc . Tấm lưng bên trái của em đã nhuộm màu đỏ chót và dưới đất lại là một chiếc cánh thiên thần .
-Hộc...hộc...hộc
Thiên thần.....là một giống loài cao quý . Nó tinh khiết và trong trắng , trắng tới mức chẳng có gì làm ô uế nó cả . Và Sakura cũng từ các thiên thần lớn tạo ra .
Ở thế giới này gồm ba giai cấp : thứ nhất là thiên thần kế tiếp là Linh thú và cuối cùng là con người . Thiên thần được coi là tối sao nhất chẳng ai sánh bên . Cho nên việc thiên thần chỉ được hợp linh lực với thiên thần khác để tạo ra con .
Nếu như mang thai của loài khác đương nhiên sẽ bị trừng trị , và em đang bị trừng trị .
—————————-
-Nirei à , tôi...tôi mang thai rồi....
Mang thai ? Mang thai ?? Nirei một mèo người , cậu đang cạp quả táo mà há hốc cả mồm . Cả hai là bạn thân của nhau không phân biệt giai cấp , Sakura vì ngoại hình khá khác lạ nên chẳng có mấy người bạn là thiên thần là bao .
Em vô tình kết thân với người tộc mèo tên Nirei, cậu ta có tóc vàng , đuôi vàng và tai mèo cũng vàng nữa . Nirei là một con mèo nhút nhát nhưng lại rất thông minh và giỏi hiểu biết.
Sakura bản thân chưa bao giờ rời khỏi nơi mình sống nên em cực kỳ tò mò về thế giới của loài người . Thế giới của thiên thần và Linh thú khá giống nhau nên việc gặp gỡ cũng đơn giản . Nirei thường xuyên hay tới chỗ lời người mà tìm hiểu và học tập nên cậu rất rành .
Có lần Nirei đã dắt Sakura theo , bề ngoài đã dấu đi đôi cánh trắng ngà to lớn của mình nhưng em vẫn là sự chú ý của nhiều người. Sakura đẹp lắm , đẹp như tranh vậy cộng thêm mái tóc và đôi mắt khác biệt của mình đã tạo cho em sự khác biệt lớn.
-Oái...cái tên này...
Sakura vô tình bị một người tông trúng , anh ta vội đỡ lấy em .
-Cậu không sao chứ ?
Sakura nhìn người trước mặt hình như là người của hoàng gia . Anh ta đẹp lắm em nhìn còn không chớp mắt , anh ta cũng nhìn em chằm chằm . Cả hai bất giác đỏ mặt rời khỏi nhau ,
-Hoàng tử !
Nirei bất giác réo lên là hoàng tử . Hèn gì em thấy anh rất quen vì chỉ có hoàng gia hoặc người có gia thế cao mới được tiếp xúc với thiên thần hoặc linh thú thôi .
-Nirei lâu rồi không gặp ha.
-Ùm , hoàng tử Suou nay ngài đi tuần sao ?
Sakura đã có được tên anh rồi nên em khá vui trong lòng rồi tiếp tục lắng nghe cuộc đối thoại của hai người . Suou vừa nói chuyện với cậu mà ánh mắt vẫn để ý đến Sakura đang ngó nghiêng xung quanh .
-À, đây là bạn em cậu ấy tên là Sakura .
-Xin chào , tôi là hoàng tử xứ này Suou Hayato
-À..ùm...tôi là Sakura Haruka.
Em ngại ngùng bắt lấy tay anh đang xoè ra bắt tay với mình , anh cực kỳ thích em từ cái chạm đầu tiên . Nirei như bắt tín hiệu từ cả hai mà làm quân sư cho cả hai đến với nhau .
———-
Suou rất hay ghẹo Sakura bởi nhiều lúc ghẹo mặt em đều đỏ hỏn lên trong rất đáng yêu . Anh thích em ả không anh yêu em mới phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllSakura) Túp lều nhỏ của Sakura !!
Fanfiction-Allmain -Lưu ý : những chi tiết không có thật , Ooc,