Bí mật của Golden

376 68 1
                                    

Author: mourir_ur_per

Beta: gwendolie

bảnh có chế 1 xíu về đống plant trong fic nì tại world building của cô jk cho ít thông tin về cây cối quá huhu.

***

park jaehyuk đang trải qua khoảng thời gian hỗn loạn chưa từng thấy...

1.

ngày nào nó cũng vò đầu bứt tai, đứng chực chờ ở cửa ngọn tháp nhà hufflepuff, rồi lại kìm nén bản thân mình, không dám đứng ra đối mặt với người kia.

mọi chuyện mỗi ngày cứ thế lặp lại như đã được thiết lập sẵn trong một cái xoay thời gian, nơi mà điểm đầu là park jaehyuk tỉnh dậy, hoảng hốt, đi ăn sáng và ăn vạ hai thằng bạn thân của mình, lên lớp, ăn trưa và giải lao rồi stalk người kia, lại lên lớp, làm bài tập về nhà rồi đứng lì lì ở cửa nhà hufflepuff với đồ trợ giúp và khẽ khàng cầu nguyện.

cho đến một ngày kế lễ giáng sinh, một trong hai thằng bạn chí cốt của nó không nhịn nổi nữa, đập bàn trong lúc chúng nó ăn trưa cùng nhau.

"tao chịu hết nổi rồi đó park jaehyuk. mày có thể... không, trở nên chủ động hơn và ngừng lén lút đi được không? chỉ là mời người ta đến vũ hội thôi mà, sao mày cứ phải tự làm khó bản thân mình như thế. mày còn hèn nữa thử coi, tao biến cái mông bự của mày thành con chồn sương ngay và luôn."

son siwoo chỉ đũa phép thẳng vào mũi nó trong khi han wangho đang vừa uống nước bí vừa xem trò vui ở bên cạnh. park jaehyuk đỏ mặt. thì ai mà chẳng xấu hổ nếu bị công khai la mắng ở chỗ đông người như vậy chứ? nhưng park jaehyuk cũng không phải quả hồng mềm cho người ta tuỳ tiện mắng chửi.

"mày thì dũng cảm hơn tao được bao nhiêu? nếu mày hơn tao thì thị phạm cho tao thử xem!" park jaehyuk cũng cầm cái đũa phép của nó đứng lên. han wangho lúc này mới ra tay, tịch thu đũa phép của cả hai đứa và ra hiệu cho chúng nó bình tĩnh ngồi xuống.

"chúng mày mà dám lộn xộn trên bàn ăn nữa, huynh trưởng như tao sẽ phải trừ mỗi đứa 20 điểm mất." han wangho ngồi với đống thư cú chất đống trên mặt bàn. "park jaehyuk, đừng trì hoãn việc mời bạn nhảy mãi, nếu mày còn trì hoãn nữa thì sẽ hết cơ hội để lựa chọn đó."

"nhưng mày biết tao sợ người lạ mà. mà nhé, tao thà đi với người quen hơn là trả lời bừa để đi với người lạ." park jaehyuk ngồi xuống, order một đĩa salad rau xanh không dưa chuột. nó vừa nhấm nháp đĩa rau, vừa tiếp tục nói chuyện với hai đứa bạn thân chí cốt.

"mà tao vẫn luôn có cái lốp dự phòng là mày mà, siwoo nhỉ?" park jaehyuk bỏ nĩa xuống. sau khi bị thu đũa phép đã trở lại về bản chất là một golden retriever nguyên thuỷ, nó choàng vai bá cổ muốn thân thiết lại với thằng bạn nhưng bị thằng này hất tay ra rồi bày vẻ khinh bỉ trên mặt. rồi chẳng hiểu cái thằng này muốn thể hiện gì nữa, son siwoo búng tay cái tách một phát rồi bảo với hai đứa bạn.

"tao thèm làm lốp dự phòng cho mày chắc? ra đây mà xem anh trai mày thị phạm mời người khác đi vũ hội nè."

son siwoo - đang ngồi ở bàn ăn gryffindor màu đỏ - rất tự nhiên gọi với sang bàn ăn slytherin màu xanh bên cạnh, giọng nói còn mang theo chút đùa giỡn.

[Trở lại | 09:00] Bí mật của GoldenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ