Lúc Yuika chặt tay của Simon thì Peter tức điên, ăn miếng trả miếng cho bằng được. Nhưng Alipede giết Johan thì ổng cứ chill chill, có thể là do hai người không quá thân thiết, hoặc là ổng quan niệm chết rồi thì chịu thôi. Nên đây là một tình huống khác khi mà Peter hắc hóa và muốn trả thù kẻ đã tiễn anh em của mình xuống mồ.
warning : rape, torture, insulting, humiliating.
Cảnh báo : nội dung sẽ có phần tăm tối, ngược thân,ngược tâm, tình tiết lệch lạc, bạo hành, ai không đọc được xin vui lòng bỏ qua.
Cân nhắc trước khi đọc.
Đôi khi gã đã quên mất mùi vị của cơn giận dữ có thể kinh khủng đến mức nào.
Trong thời đại của Gabriel, không một ai là không khiếp sợ cái tên Peter, gã là cơn ác mộng cho bất kì sát thủ nào, sứ đồ mạnh nhất của chúa. Kể cả khi thời gian đã trôi đi, và tuổi già kéo đến, cái tên của gã vẫn là một nỗi kinh hoàng ám ảnh, một ngọn núi sừng sững không thể vượt qua. Những kẻ đứng ở dưới chân hoặc lưng chừng ngọn núi không thể chiêm ngưỡng được khung cảnh trên đỉnh núi, bởi vậy mà chúng khao khát được một lần ngắm nhìn cảnh tượng từ trên đỉnh không người.
Kể cả như vậy gã vẫn không hề cô độc, gã đã có một gia đình có thể tạm gọi là hạnh phúc, với mười hai anh chị em và một người cha đáng kính. Nhưng phàm là những thứ hạnh phúc cũng chỉ như cát chạy khỏi lòng bàn tay con người, dù cho có cố lấp kín những kẽ hở thì đến một lúc nào đó nó cũng sẽ chảy vụt đi mất, quanh đi quẩn lại gã chẳng còn lại gì ngoài hai bàn tay trắng.
Gã bắt đầu rơi vào trầm cảm nặng nề vài thập kỉ sau đó, khi những người xung quanh cứ lần lượt biến mất, gã hoàn toàn cô đơn một mình.
Vị sát thủ huyền thoại một thời giờ rơi vào cơn trầm cảm và bị căn bệnh ung thư giày vò, chỉ còn biết lật ngược chiếc đồng hồ cát để đo đếm khoảng thời gian còn lại ? Nghe thật thảm hại.
Nhưng có lẽ Chúa đã thương tiếc gã, vì Chúa nhân từ đã xót thương cho đứa trẻ khổ hạnh cả đời vì Người, bởi thế gã được ban cho một cuộc sống mới, trong một thân xác trẻ trung.
Cuối cùng, sau những năm tháng dài đằng đẳng chán nản và phí phạm, gã đã tìm lại được niềm vui khi được hội ngộ với người em yêu dấu của mình một lần nữa, những cảm xúc từ xa xưa, niềm hạnh phúc chỉ thuộc về một quá khứ đã sống dậy.
Cho đến khi thằng nhóc đó.
Thằng khốn đó đe dọa đến tính mạng của những người quan trọng xung quanh gã một lần nữa, cơn giận dữ trong gã giống như chiếc cốc chứa đựng nước, từng giọt từng giọt tiếp tục nhỏ xuống đến khi chiếc cốc tràn đầy. Thật sâu trong thâm tâm gã biết rõ, thằng nhóc không phải nguyên nhân gây ra chuyện này, nó cũng chỉ là một quân cờ trong tay của kẻ khác, bị lợi dụng rồi vứt bỏ.
Nhưng cảm giác vui sướng và phấn khích nó mang lại là thật. Đã bao lâu rồi kể từ khi trái tim gã rung lên vì những cảm xúc tầm thường như thế. Gã thích nó, theo một nghĩa đen tối hơn nhiều so với quy chuẩn thông thường của một con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Killer Peter und achtzehn + oneshot
Fanfiction🐈 x 🐇🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Đọc warning trước, ai cố chấp đọc mà không hợp rồi giãy nãy lên thì gửi thư cho Liên Hợp Quốc kiến nghị.