Fourth đang cùng mọi người trong đoàn phim trò chuyện, cả đoàn đã đến chùa từ sớm để cúng mong rằng lúc quay bộ phim sẽ được bình an. Hiện giờ, mọi người đều đang ở trong quán nước để thảo luận thêm về kịch bản.
"Chắc mọi người nói chuyện cũng đã biết tên nhau rồi, nên bỏ qua phần giới thiệu nhé." - Pran nói.
"Hai nhân vật chính của chúng ta sẽ được, Gemini thủ vai Tinn - một ông trùm mafia khét tiếng, con Fourth thủ vai Gun - một cảnh sát chìm đột nhập vào tổ chức. Ngoài ra, chúng ta sẽ có Jane thủ vai Jinia...."
Pran giới thiệu từng nhân vật một trong phim, ai cũng bất ngờ về sự xuất hiện của Jane. Mọi người đều biết rằng, Jane là người được ship với Gemini nhiều nhất, lần này cô ta xuất hiện ở đây chắc chắn là vì Gemini.
Jane đã để ý Fourth từ lúc cậu đến, bây giờ mới có cơ hội, cô ta liền tiến lại gần Fourth, nở một nụ cười giả tạo và bắt tay với cậu.
"Mong rằng sẽ được anh giúp đỡ."
"Anh cũng mong rằng hai ta sẽ hợp tác với nhau một cách ăn ý." - Fourth cũng thân thiện, đáp lại lời nói của cô ta.
Gemini bên đây thì có chút khó chịu khi thấy cô ta lại gần Fourth, anh cũng thầm cảm thán Fourth đúng là đồ xui xẻo. Cậu chắc hẳn đã vào tầm ngắm của cô ta, hôm qua mới bị úp cả cậu kem vô người, không biết những ngày sau cô ta sẽ giở trò gì.
"Jane và Fourth đã làm quen rồi, thế thì chúng ta tập thử phân đoạn lúc cả hai trong quán rượu nhé." - Pran lên tiếng.
Cả hai đã đọc qua kịch bản, nên không cần xem cũng có thể diễn được. Trong cảnh này, nhân vật Gun và Jinia sẽ có cuộc cãi nhau nhỏ ở quán rượu, cả hai đều là gián điệp được gài vào, một người là cảnh sát, một người là do bên đối thủ của ông trùm. Jinia biết thân phân của mình đã bị bại lộ trước Gun, nên cô ta hẹn nhau ra quán bar để nói chuyên, thật là tính trừ khử cậu luôn.
"Tôi không có nhiều thời gian để nói chuyện, cô muốn gì?" - Gun ngồi trên bàn, tay cầm cốc rượu lắc, ánh mắt lơ đễnh nhìn xung quanh.
"Tôi muốn trao đổi, anh giữ bí mật việc tôi là gián điệp." - Jinia lên tiếng, ánh mắt không ngừng quan sát mọi người xung quanh.
"Cô nghĩ mình có gì đáng giá đối với tôi?" - Gun nhìn trực diện vào mặt Jinia và hỏi.
"Tôi có thể cho anh địa vị và rất nhiều tiền."
Mặc kệ câu trả lời của Jinia, Gun tính đứng dậy rời đi. Jinia thấy vậy, nhanh chóng đá một phát vào người Gun, câu cũng nhanh tay đẩy ngã cô ta một cái và chạy đi.
"Aaa, anh Fourth đẩy em ngã đau quá." - Jane ôm lấy bụng, không ngừng hét tóng lên để mọi người xung quanh nghĩ đến.
Fourth nghe được thì có chút mắc cười, cô ta đạp cậu một cái rõ mạnh, thế mà cậu mới giả vờ xô cô ta một cái đã hét tóng lên rồi. Thôi thì con gái, cậu không chấp.
"Anh xin lỗi, anh không có cố ý, nhưng mà em diễn thật tâm quá nhỉ, tự nhiên phát đạp vừa nãy của em khiến anh thấy hơi đau chút." - Fourth thì thầm vào tai Jane, âm lượng vừa đủ chỉ để mình Jane nghe được.
Jane nghe xong có chút chột dạ, vì vừa nãy cô ta đá Fourth rất mạnh, còn bản thân mình là tự ngã. Nếu mà bị ai soi ra được sẽ mất hết danh dự, nên cô ta tự giác đứng dậy và xin phép về trước.
Fourth mỉm cười một cái, hành động này đã được Gemini nhìn thấy. Jane định thử mấy thủ đoạn mèo gà này với Fourth, nhưng xin lỗi, cô ta chưa đủ trình để sánh với cậu.
"Jane xin về trước rồi, thế thù ta diễn lại phân đoạn ngày hôm trước nhé." - Pran lên tiếng.
Nhớ lại đến cảnh hôm trước, Fourth lại đau đầu một phen, cái cảnh nhân vật Gun nói chia tay Tin, cậu dường như không thấy nói được, vì trước mặt cậu là Gemini - người yêu cũ bị cậu bỏ rơi.
"Khỏi cần đọc lại kịch bản, chúng ta diễn luôn." - Gemini lên tiếng, tiến lại gần Fourth.
Bây giờ cả hai đang đối mặt với nhau, phân đoạn này thì nhân vật Tinn sẽ ép nhân vật Gun vào tường để hỏi tội. Lúc này nhân vật Gun sẽ lên tiếng.
"Mình chi...a ta...y đi, t..ôi..." - Fourth dường như căng thẳng, không nói được lời nào ra hồn. Cậu nhỏ cũng đang rén lắm, đối diện với người yêu cũ nói ra câu này chỉ sợ người ta tẩn cho vào bệnh viên thôi.
"Nói như lúc cậu chia tay tôi là được." - Gemini thấy Fourth không nói được, thì thầm vào tai cậu nói.
Fourth nghe được những lời nói đó có giật mình, cậu tính đẩy Gemini ra nhưng không tài nào để được, thôi thành đành chấp nhận diễn tiếp. Lần này, Fourth sẽ cố gắng một phát ăn ngay.
"Tôi hết tình cảm rồi, mình chia tay đi." - Gun nói một cách thẳng thừng.
"Em lợi dụng tôi xong tính bỏ đi à, tôi không cho phép." - Tinn nắm chặt cổ tay Gun, ánh mắt tỏa ra đầy sát khí.
Ánh mắt và lời nói của Tinn thể hiện đầy sự bất lực và giận dữ, anh không tin được rằng cậu đã phản bội mình. Gun là người anh luôn tin tưởng nhất, có việc gì anh cũng kể cho cậu, chắc đó là lý do khiến cậu dễ dàng triệt phá tổ chức anh hơn.
Gemini diễn nhập tâm đến mức ánh mắt tỏ sát khí, lực tay nắm cũng mạnh hơn khiến Fourth la oai oái. Ai không biết thì tưởng anh nhập tâm, nhưng đấy chính là cảm xúc thật của anh khi nghe được lời chia tay của Fourth. Khiến anh giờ đây chỉ muốn giữ chặt cậu bên cạnh.
-----------------------------------
Tui viết xong chap này cũng tầm 5h kém sáng òi, nên giờ tui sẽ đi ngủ. Chúc mọi người có một ngày đầy năng lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
PARTNER LÀ NYC
Hayran KurguCouple: GeminiFourth, JoongDunk, PondPhuwin và những couple khác. Văn án: "Tình yêu chớm nở lại tàn của đôi gà bông GeminiFourth sắp được nở rộ một cách rực rỡ hơn cả trước đó." "Bệnh lý yêu đương lò vi sóng của JoongDunk sẽ được làm sáng tỏ." "Sự...