[Chap 61] Giải cứu Kim Taehyung <2>

101 25 0
                                    

Câu chuyện trước đó, đến bây giờ Jin vẫn chưa kể cho em gái cùng mẹ khác cha của mình một lần nào. Mỗi lần nhắc đến, Park Chaeyoung chỉ mang đúng một trạng thái là ngây người, nụ cười trở nên méo mó vì đến cuối cùng cô cũng không thể xác định được anh trai mình thực chất là loại người như thế nào.

"Đúng, nó đó, cái mặt anh lúc nhậm chức trông khờ y hệt em bây giờ vậy." anh đột nhiên bật ngón cái, rồi gật đầu trỏ thẳng vào biểu cảm của cô.

"Anh còn không biết cái tập đoàn anh sắp làm sếp có những con ma con quỷ lưỡi dài bao nhiêu, dao nhọn thế nào. Người duy nhất bây giờ biết hết tất cả về anh, ngoài em ra chỉ có thư kí của anh mà thôi."

"Chuyện đó thì liên quan gì đến chuyện hiện tại, em đề nghị anh bớt đánh trống lảng."

Anh tựa người vào kệ hồ sơ ngay bên cạnh bàn làm việc mà Chaeyoung đang đứng, không hẹn mà mở cuộc khảo sát IQ.
"Anh hỏi em, tại sao DOLIE bị rút đầu tư?"

"Bị tập đoàn các người hại chứ còn gì?"

"Gần hơn một chút."

Park Chaeyoung chợt im lặng, cô lại để ý, tròng mắt Jin di chuyển về tấm thẻ nhân viên còn lại bên trong ngăn kéo bàn.

Cô cầm lên xem, vẫn là tấm ảnh thẻ đó, nhưng thẻ là của VICTORY.

"Scandal của Kim Taehyung sao?"

"Cộng thêm việc sếp Taehyung bị hại mà còn không biết nội tình như thế nào, chính vì điều đấy nên sếp ấy mới bị kỉ luật, anh nghe phông phanh nếu như scandal này tiếp tục là chủ đề của dư luận, có thể Sở Văn hóa sẽ can thiệp đưa xuống công văn kỉ luật vô thời hạn. Cách tốt nhất để DOLIE bảo vệ cả cơ cấu và danh dự của tập đoàn chỉ có thể là cắt chức sếp ấy, à không."

Anh đưa hờ ngón tay trỏ lên môi dưới, tìm kiếm vốn từ chừng nửa giây.

"Ý anh là đuổi việc."

Trong cuộc họp cấp cao gần nhất, cô có nghe qua chuyện này, người duy nhất xin gia hạn tuyên bố Kim Taehyung bị kỉ luật vô thời hạn lại là Jeon Jungkook. Rất lạ đúng không.

Nhưng khoan hẳn để cập đến chuyện đó, mấu chốt vấn đề là.

"Sao không mắng nữa?"

Park Chaeyoung xua tay, tên điên nhà cô là khích cho cô hóa ngốc, lửa trong người cô không biết ai vặn mà đột ngột hạ xuống, để dây thần kinh lí trí được bơm máu lên.

"Vậy nếu anh mà nằm ngoài câu chuyện, scandal lớn này mà nổ ra, dù là DOLIE kiện AB hay kẻ đứng sau phủ đầu trước, để Lisa và Rinna tự thú nhưng lại cho lời khai giả. Anh vẫn sẽ..."

"Ở tù!"

Nói đến chuyện tù tội, Kim Seok Jin thản nhiên dang cánh tay, bước đến vỗ vai Chaeyoung, nói nhảm.

[BangTanPink] Sếp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ