____.____
"Chào thư kí Kim!"
Chị lễ tân trước đó đứng ngậm ống hút ly cà phê sáng, mắt hướng ra khung cửa kính lớn của sảnh chính, nhân viên nào quen thì vẫy tay, không quen lắm thì mỉm cười, gặp sếp thì cúi đầu lễ phép. Jin thuộc dạng đầu tiên, anh cũng không ngại ra hiệu tay chào nhân viên lễ tân, tiến đến máy chấm công gần đó, tiếng xác nhận vang lên, tiện thể ghé ngang quầy lễ tân mượn bút ghi gì đó.
"Hôm nay em đi làm muộn thế?"
"Ơ!?" anh ngó đồng hồ trên tay.
"À!"Còn chưa đến 8 giờ, tức là còn chưa đến giờ hành chính, bất ngờ ở chỗ mọi khi chỉ hơn 7 giờ là Jin đã có mặt ở công ty để kiểm tra và sắp xếp chỉn chu một số công việc trước khi sếp hiện hình.
"Nay em dậy hơi muộn hơn bình thường một tí."
Nụ cười của Kim Seok Jin đầu ngày vẫn là nét gì đó rất đặc trưng của anh, chỉ có điều hình như phong thái đi làm của Jin hôm nay hơi khác, mà khác chỗ nào thì chưa nhận ra.
Đầu ngày với những bước đi thật thuận lợi không phải là điều mà ai muốn thì ông trời cũng ban cho.
Kim Seok Jin đâm sầm vào một người.
Điện thoại do lỏng tay mà rớt úp mặt kính xuống sàn gạch, Jin đứng thẳng người, mắt mở to dán vào chiếc điện thoại đang nằm xa trời gần đất. Não không tiếp thu được thêm bất cứ âm thanh gì ngoài cảm giác mất sóng, mất bình tĩnh.
"Anh kia!"
Cái con người đó, một chút biết điều cũng không, bước đi cách anh hẳn một đoạn như chưa có cuộc chạm mặt nào.
Anh ta ngoái đầu lại, tươi cười.
"Chào buổi sáng thư kí Kim!"
Jin chóng nhận ra, đây là một trong những người công khai ghét anh tại công sở. Đơn giản vẫn là vì Jisoo thiên vị anh khiến anh ta từ một trong những ứng cử viên sáng giá trở thành kẻ bị vụt tay khỏi ghế thư kí CEO, và thực tế hơn thế nữa là anh giỏi hơn anh ta.
"Tôi không chào anh."
"Cậu không vì cú va ban nãy mà làm hỏng đi buổi sáng của chúng ta chứ."
Anh nhìn xuống chiếc điện thoại, chầm chậm nhặt lên, lấy hết dũng khí để lật lại nó.
Một khung mạng nhện được dệt từ góc trên bên phải xuống giữa màn hình.
Jin cười khẩy.
"Buổi sáng của tôi cũng hỏng rồi."
"Ai cha!"
Anh ta bước tới, trông vào vết nứt mà có khi một kẻ da mỏng nào đó lướt ngón tay qua thôi vẫn có thể đứt tay. Lắc lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
Hayran KurguTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...