Beomgyu giật bắn mình cứ như vừa làm chuyện xấu và bị phát hiện vậy, à thật ra thì nếu nói như vậy cũng không sao, cậu không nhìn hắn mà chỉ chầm chậm đặt điện thoại lại với nơi cũ, Taehyun thế mà cũng không nói gì cậu hết, giống như chưa nhìn thấy gì hết, hắn chỉ tiến đến gần chỗ cậu đang đứng rồi hỏi:"sao hôm nay không đi học ?"
Èo, cái giọng này giống bố bắt quả tang con trai trốn học đi chơi quá.
Thực tế mà nói thì Taehyun sau khi đi ăn với tên siêu lắm mồm Yejun thì mới biết được chuyện Beomgyu hôm nay nghỉ học, tuy là người ở gần cậu nhất, nhưng với kiểu ngủ gần hết cả ngày như hắn thì tất nhiên chẳng hay biết gì cả.
Cậu không đáp, chỉ bình thản đưa tay đặt lên trán hắn giống ban sáng, nhiệt độ thay đổi bất ngờ, cậu mừng thầm nhưng không thể hiện nó ra bên ngoài, chỉ nói:
"cậu khỏe rồi thì mai tôi đi học"
Taehyun nhìn cậu mà không nói gì, Beomgyu vừa tính quay đi làm việc khác thì nghe hắn bảo:
"cảm ơn cậu"
Vẫn là ba chữ được thốt ra trong căn phòng này, thế nhưng ba chữ này lại mang ý nghĩa khác ít đau buồn hơn so với sự kiện cũ đã xảy ra ở đây, bầu không khí có hơi... ngượng ngùng một chút.
Beomgyu đánh liều, cậu dứt khoát đưa tay ôm lấy mặt Taehyun rồi hôn lên môi đối phương, rất nhanh thôi, chính hắn cũng không lường trước được cậu sẽ làm vậy, chỉ là một cái hôn lướt qua môi cả hai, thế nhưng dù sao cũng đã lâu không cảm nhận được nên bây giờ khi cậu rời môi quả thật có một chút sự tiếc nuối.
"thay vì nói, tôi muốn cậu cảm ơn bằng cách này hơn" - cậu thản nhiên nói ra câu trên mà chẳng màng đến mối quan hệ giữa cả hai, nhìn thấy hai tai Taehyun đỏ lên trông thấy, Beomgyu liền biết mình không sai khi làm vậy.
"tụi mình chia tay rồi đấy ?"
"ai bảo cậu thế ? tôi đã đồng ý đâu" - cậu nhún vai.
Xem ra cũng hợp lí nhỉ, lúc hắn nói lời chia tay cậu đã cho phép đâu ?
Taehyun không nhịn được nữa, cái vai ngầu lòi này nên hạ màn được rồi, hắn tay ôm lấy eo gục lên vai cậu phì cười, Beomgyu đã lâu không được thu mình trong vòng tay của hắn như thế này nên bây giờ không thể không tham lam ôm chặt một chút, cậu có thể cảm nhận được nhịp tim của hắn và ngược lại.
"trả cho tôi cái danh người yêu Kang Taehyun nhé ?"
"ừm, của cậu tất"
Thật tốt, mình lại tìm thấy nhau rồi.
Giờ thì đã không còn khúc mắc về mối quan hệ giữa cả hai nữa rồi nhé !
....
Beomgyu tâm trạng vui vẻ ngoan ngoãn ngồi làm bài tập của ngày hôm nay đã nhờ Minchul gửi qua, cậu cặm cụi giải mãi thì Taehyun cũng đã tắm ra, hắn lười sấy tóc nên ngồi bên giường nhìn cậu làm bài.
"không mệt à ? còn nhiều bài tập không ?"
"còn thì sao ? cậu giải giúp tôi chắc ?" - cậu hỏi khi mắt vẫn không rời đi khỏi cuốn vở trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|taegyu| opposites
Hayran KurguTrốn tránh những kẻ bắt nạt, để rồi lại gặp một 'kẻ bắt nạt' khác, thế nhưng kẻ bắt nạt này lại mang đến cho Choi Beomgyu cảm giác gì đó rất khác lạ, một cảm giác chưa từng có trước đây. "lạ thật, mình chẳng muốn rời xa 'kẻ bắt nạt' này chút nào.." ...