"Tôi, Winter Kim, xin lấy cô, Katarina Yu, làm vợ, để cùng chung sống và bảo vệ từ hôm nay trở đi; dù tốt hay xấu, dù giàu hay nghèo, dù ốm đau hay khỏe mạnh, chúng ta sẽ yêu thương và trân trọng nhau, cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta."
Khi Karina Yu đột nhiên tuyên bố kết hôn, mọi người đều xôn xao. Toàn bộ ngành giải trí đang có một cuộc khủng hoảng. Mọi chương trình giải trí, các kênh tin tức và thậm chí cả những người nổi tiếng thân thiết với Karina đều bị sốc trước tin tức này. Theo như họ biết, Karina vẫn còn độc thân.
Karina đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nhận được các dự án trong hai năm, sải bước trên thảm đỏ Cannes nơi bộ phim đầu tay của cô ấy được công chiếu và nhận được tràng pháo tay kéo dài trong 20 phút — tại Cannes, đó là một thành công TO LỚN! Tốt hơn nhiều so với tràng pháo tay chỉ kéo dài 5 phút của các bộ phim khác. Karina thậm chí còn có một "con thuyền" ghép đôi với một trong những bạn diễn trong bộ phim truyền hình gần đây của cô ấy.
Vì vậy, khi tin tức này bất ngờ xuất hiện, thì như thể cả thế giới đều cùng nhau tan nát cõi lòng. Fanboy, thậm chí cả fangirl, đều quỳ xuống và than khóc vì cô ấy đã phản bội họ khi đã che giấu mối quan hệ như vậy.
Công bằng mà nói, Karina cũng không biết. Cô ấy cũng bị bất ngờ như họ. Cô ấy biết được về lễ đính hôn của mình trên báo khi Ning, người quản lý đáng tin cậy và là bạn thân nhất của cô ấy, đánh thức cô ấy dậy và cho xem các bài báo.
Hãy tưởng tượng cảnh cô ấy ngạc nhiên khi thức dậy sau đêm tuyệt vời nhất trong cuộc đời ở Paris và rơi vào cơn ác mộng tồi tệ nhất.
Những thám tử cõi mạng đã làm hết sức mình và thậm chí không thể tìm thấy một giọt thông tin nào về người vợ tương lai của Karina. Thậm chí không có một cái bóng. Họ không có đạn dược. Họ không có ai để tấn công cả.
Theo như họ biết, vợ tương lai của cô ấy có thể là một kẻ thất bại, thậm chí không có quyền hít thở chung bầu không khí với Karina thân yêu của họ.
Nhưng Karina cũng không biết gì về người vợ tương lai của mình.
Cô ấy chỉ biết tên người đó là: Winter Kim. Và người này xuất thân từ một gia đình giàu có — một gia đình ông trùm công nghệ sở hữu hầu hết mọi doanh nghiệp ở Hàn Quốc.
Không có gì ngạc nhiên khi Winter lại được bao phủ trong sự bí ẩn. Một bên của gia đình Kim sở hữu các ấn phẩm chặn mọi rò rỉ về viên ngọc quý Winter của họ chỉ bằng một cái búng tay.
Họ rất hùng mạnh.
Họ rất quyết đoán.
Họ kiểm soát phần lớn Hàn Quốc.
Và giờ đây họ muốn thâm nhập vào ngành công nghiệp điện ảnh. Và sự hợp tác với gia đình Yu, một gia đình diễn viên và nhà sản xuất sở hữu một trong những công ty sản xuất lớn nhất Hàn Quốc, sẽ đưa họ vượt lên trước các đối thủ cạnh tranh.
Đổi lại, với sức mạnh của nhà Kim, Karina sẽ luôn có quan hệ công chúng tuyệt vời, công ty sản xuất của họ luôn có công nghệ tiên tiến và luôn thật tuyệt vời khi có được danh tiếng sạch sẽ trong ngành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINRINA/JIMINJEONG] Trans: Vì Em Tôi Sẽ
FanfictionKarina Yu, đang ở đỉnh cao sự nghiệp diễn xuất, ghét ý tưởng kết hôn với một người mà cô ấy hầu như không biết. Winter Kim, mới tốt nghiệp và là giám đốc điều hành của KimTech Industries, không hề bận tâm đến việc kết hôn. Trên tế, Winter đã hoàn th...