🦈🐻

256 18 3
                                    

1
Hoàng Hùng : 11a4 ( 17 tuổi )
Hải Đăng: 10a7 ( 16 tuổi )
Bối cảnh : ngày khai giảng cắp 3

-"ê mày, nhóc Hải Đăng 10a7 năm nay đẹp trai phết, chuyên Anh hay sao ấy , học giỏi lắm "

Theo hướng chỉ tay của Thành An, Hoàng Hùng nhìn theo đúng là thằng nhóc đó có chút đẹp trai thật, nhưng mà sao bằng anh được, hoặc là có vẻ hơn...

-"hong quan tâm mày ơi, tao còn một đống bài tập chưa làm xong kìa, mà mày ngắm quài tao mét ông Xái bây giờ đó "

Thành An bĩu môi, cậu chỉ là khen đẹp thôi mà đã làm gì đâu mà đòi mét ông thầy dạy giám thị rồi, cậu với ổng còn chả thân thiết gì với nhau .

-"học hành như cá kho tiêu, học nhiều thì mặn, ngắm trai nhiều thì mê mày hiểu hong "

Bảo Khang ngồi kế bên lên tiếng, anh nghe mà muốn đập quyển sách vào đầu y ghê vậy đó .

-"thế ráng ngấm ảnh Lê Thượng Long 12a1 đi cho mê ổng nha, thấy tỏ tình quài mà má chưa đồng ý đó"

Ngay sau khi tiếng
-"chúc các em có 1 năm học vui vẻ "hay đại loại là vậy của cô hiệu trưởng vang lên, anh đã đi dẹp ghế rồi chạy xuống nhà xe, còn có 10 phút nửa thôi là trễ giờ đi học thêm rồi .

Chạy vào 1 lối nhỏ đường tắc để đến lớp của cô Văn sớm hơn, không biết nay số anh sao mà lại chạm mặt mấy thằng côn đồ thu tiền bảo kê,nay anh lại ăn sáng ở nhà không mang tiền nửa chứ.

Khi đang lo lắng vì chỉ còn 1 chút nửa thôi bọn nó sẽ chạy lại đánh anh vì không nộp tiền bảo kê gì gì đó cho bọn nó, bỗng dưng có 1 giọng nói ấm áp vang lên: "Cảnh sát đây" làm bọn côn đồ sợ chạy đi mất, anh quay ra sau, là thằng nhóc Hải Đăng hồi sáng.

-"anh có sao không vậy ạ "

Nhóc này lùn hơn anh 1 tí nhưng bự ơi là bự hoặc là do anh nhỏ quá chăng ?

-"à anh không sao, cảm ơn em, mà em làm gì ở đây vậy ? "

-"dạ chỗ này ở gần nhà em, em thấy anh quen quen thì ra là cái anh hồi sáng ngồi với bạn chỉ chỏ em quá trời luôn"

An ơi tao gã mày cho ông Tài được rồi, báo gì mà dử vị

-"đâu có đâu,bạn anh khen em đẹp trai ấy "

-"Không tin anh đâu thằng Dương bạn thân em nói ai mà chỉ chỏ mình là nói xấu với mẹ Hương nói em không nên tin người đẹp trai"

-"thế em cũng không tin em luôn á :)) "

-"ủa :)) , mà thôi anh đi đâu để em đưa anh ra khỏi chỗ này "

Giờ anh mới để ý lo nói chuyện với nhóc này quá khiến anh gần trễ học luôn rồi

-"anh đi qua nhà cô Vân Anh dạy văn ấy, anh đi học thêm"

-"à cô dạy văn của em luôn,để em chở anh cho, anh chở em không nổi đâu "

-"ò"

Gã chở anh tới lớp dưới ánh nhìn ngạc nhiên của Bảo Khang và Thành An, nãy mới nói không quan tâm mà giờ yêu nhau rồi hả ?

-"em để xe ở đây nha"

-"ừ, em để đó đi, đừng có chọc bánh xe anh là được rồi "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

DooGem | Do you want to be with me Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ