Chương 79 + 80 - Lôi kéo

153 19 11
                                    

Chương 79 - Lôi kéo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 79 - Lôi kéo

"Đảm bảo?"

Linh mục thốt lên kinh ngạc, "Tôi đương nhiên sẵn sàng đảm bảo lòng trung thành của mình, nhưng hoàng tử ngài sẽ tin lời hứa của tôi sao?"

Landers muốn nói vài câu lời hay ý đẹp để tán tỉnh, nhưng y không làm được. Y cũng không muốn mình trở thành một thứ trái quả ngon ngọt nào đó rơi rụng vào tay tên linh mục xảo quyệt này. Y dám chắc rằng nếu mình dám để lộ một tí tẹo tình yêu hèn mọn nào đó thôi thì tên linh mục này sẽ lập tức giẫm lên đầu của y ngay! Y cố giữ lòng mình sắt đá, không nói gì mà thở gấp, dùng đôi bàn tay nóng hổi vuốt ve qua lại đôi gò má mềm mại của linh mục.

Linh mục có vẻ như dần dần ý thức được điều gì đó, hắn hơi hé môi, vẻ mặt có chút kinh ngạc, "Hoàng tử..."

Landers cúi đầu xuống hôn ngay. Y không muốn nghe thấy linh mục nói câu cho phép hay cự tuyệt, nói chính xác thì y có chút sợ hãi những cảm xúc tương tác giữa hai người.

Đây là lần đầu tiên Landers thực hiện một động tác thân mật như hôn môi người khác. Y chặn miệng linh mục, linh mục muốn nói gì đó, môi hé ra mấp máy, vừa vặn đủ để đầu lưỡi hoàng tử nhanh chóng luồn vào.

Hoàng tử dường như vô cùng hưng phấn, nụ hôn nóng bỏng tràn ngập sức mạnh thật kinh khủng, sự khao khát của y đối với linh mục lúc này đã lộ rõ mồn một, nhưng y cũng không màng đến chuyện đó nữa. Bờ môi của linh mục thật mềm mại, đầu lưỡi ngọt ngào giống như phô mát đang tan chảy. Hoàng tử chưa ăn tối, y chợt cảm thấy đói, muốn một ngụm nuốt chửng linh mục vào trong bụng mình.

Ánh nến mỏng manh cuối cùng cũng tắt ngấm, toàn bộ căn phòng chìm vào bóng tối, điều này càng làm cho dục vọng dâng trào của hoàng tử càng cao hơn. Y vươn tay ôm chặt lấy linh mục!

Vòng eo của linh mục nhỏ nhắn tinh tế giống hệt như trong tưởng tượng của y, cơ thể ẩn dưới chiếc áo choàng đen quả nhiên khác hẳn với dáng vẻ bên ngoài.

Cánh tay mạnh mẽ của hoàng tử nhấc bổng linh mục đặt hắn lên chiếc bàn ăn gỗ, phát ra một tiếng "phịch", tiếng quần áo cọ sát vào nhau khiến người ta đỏ mặt. Chưa kể đến vị hoàng tử như một con sư tử đang cầu hoan tràn ngập dục vọng và ham muốn. Y thở hổn hển, không ngớt phủ xuống cơn mưa hôn đầy khao khát, khuấy động không gian đang yên tĩnh.

Căn nhà gỗ tối tăm nháy mắt trở thành biển lửa hừng hực dục vọng.

Bàn tay hoàng tử vuốt ve cơ thể linh mục loạn xạ, động tác hết sức hạ lưu. Mãi một hồi linh mục dường như mới phản ứng lại, hắn đẩy tay Landers ra, từ chối sự đụng chạm của y. Bàn tay áp vào cơ ngực rắn chắc của hoàng tử, chất vải mỏng manh không ngăn được nhiệt độ trên người Landers khiến một số ký ức nóng bỏng lướt qua tâm trí linh mục, và chỉ trong tích tắc đó thôi, động tác của hắn đã có chút do dự.

[Đam mỹ Xuyên nhanh]Nghề đóng vai phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ