28.

163 32 3
                                    

[ Đứng lại đó con kia!]

[ Xin lỗi mà!!] Cô dâu của tội lỗi chạy trốn trước sự truy đuổi của Nguồn cơn của sự nổi loạn.

[ Xin lỗi cái rắm! Đứng lại mau.]

[ Isagi-chan, tớ rất vui khi có thể gặp lại mọi người đấy.]

[ Tớ cũng vậy.]

Hai con người kia thì mải mê nói chuyện với nhau nên quên luôn sự tồn tại của cậu rồi.

' Ồn ào chết đi được.' cậu ngồi khoanh chân, chống cằm. Mắt lờ đờ nhìn cái đám kia, giờ thì khác đéo gì cái chợ đâu. Nếu mà rước thêm cái đám kia nữa thì.... Thôi, nghĩ chi cho mệt đầu.

Chịu đựng là một trong những điểm vô cùng tốt của Isagi. Thật tệ khi nó trở thành thói quen khó bỏ.

' Nhưng mà nghĩ lại thì lần này không trải qua khoảng thời gian ở Blue Lock nhỉ? Lỗi kĩ thuật chăng?... Không đâu, chắc hẳn là do một lý do nào đó không thể giải thích được.' Isagi cứ suy nghĩ lung tung rồi lại lắc đầu phủ nhận nó, trông không khác gì một đứa bị tự kỷ.

Ánh mắt của cậu hướng về phía xa kia. Lòng thầm nghĩ:

' Mình hiểu được tâm trạng của anh Noa rồi. ' Isagi thầm thở dài.

[ Mà phải rồi, mục tiêu của cậu lần này là " Chúa hề cai quản sự vui vẻ" đấy Isagi.] Lúc này O mới để ý đến cậu.

..

- Không cho người ta nghỉ luôn hả? Mà đứa nào đặt tên cho mấy người vậy?- nghe nó sao sao ấy.

[ Không cần phải để tâm đến hai vấn đề đó đâu, dù sao thì từ lúc cậu tới đây cũng qua 9 ngày rồi nên nghỉ đủ rồi đấy. Cuối cùng là tạm biệt.]

Dưới chân cậu hiện ra một hố đen quen thuộc rồi hút cậu vào.

...

Vậy là cậu nghe tụi này lèm bèm suốt chín ngày dài đằng đẵng kia sao? Thật nực cười.

________




- Ư.- cơ thể cứng đờ này cuối cùng cũng đã hoạt động trở lại, Isagi nhìn xung quanh và nhận thấy đây là căn phòng của mình chứ không phải là phòng y tế.

- Tỉnh rồi à? Tao tưởng mày chết luôn rồi đấy chứ.- giọng nói nghiêm khắc đó chắc hẳn là của Barou rồi. Cậu ta ngồi trên chiếc ghế ở gần giường cậu.

Mặc dù không hiểu chuyện gì nhưng cậu đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.

-... Xin lỗi, chắc hẳn là đã lâu rồi nhỉ?- Isagi chưa kịp ngồi dậy thì đã bị cậu ta ép phải nằm tiếp.

!!

- Thằng ngu này, sao lần nào tao gặp mày thì mày cũng đang trong tình trạng bất ổn vậy?-

- Bố ai biết được, do duyên số chăng? Mà phải rồi, bình thường là tôi sẽ nằm trong phòng y tế mà, sao lần này lại ở đây vậy?- Isagi nhìn Barou đang mặt nặng mày nhẹ bèn nhẹ giọng hỏi.

- Do mày ở trong đó quá tuần nên bị mấy lão già kia tống về đây. Ý kiến gì?-

...

[ Allisagi ] MAGIC WORLD.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ