Chap 13

41 12 0
                                    

Cô mang thai đến tháng thứ 3, bụng cũng đã có phần to ra, anh hôm nay đến đón cô đi ăn sáng trước giờ học, cô ngồi trong quán nhìn anh, cánh môi chu chu ra.

- Long, bụng em...đã lớn thêm một chút rồi đó

Anh gãi gãi đầu, phải mau tìm cách giải quyết mới được, chứ kiểu này không ổn. Anh hít một hơi thật sâu rồi thở ra đều đều, xoa đầu cô.

- Anh sẽ tìm thời gian thích hợp nói chuyện với ba mẹ anh. Còn em, bây giờ trời cũng trở lạnh rồi, em mặc thêm ác khoác nha

Nói xong, anh cởi cái áo khoác mình đang mặc qua cho cô, cẩn thận mặc vào cho cô rồi ngắm nghía, đúng là cũng không thể nào phát hiện, tạm thời cứ thế đi, chuyện nói với ba mẹ thì anh sẽ cố gắng sắp xếp mà.

Cô mang thai mà cứ để cô lo lắng như vậy, cũng không tốt cho hai mẹ con.

Cô gật đầu, nghe theo anh hết. Thức ăn cũng vừa lúc mang ra, cô bắt đầu ăn, trong lòng vẫn còn nơm nớp lo sợ

Kết thúc tiết học cuối cùng, cô ngôi sau xe anh, cô mệt mỏi rã rời, tại sao vài ngày trở lại đây, cô lại cảm giác vô cùng mệt mỏi, tim lại đập nhanh đến mức khó thở. Nhưng lại không dám nói với anh, sợ anh lo lắng. Với lại cô chỉ nghĩ đơn giản là do mình mang thai nên thế.

Đỗ trước nhà cô, anh đưa lại cho cô balo rồi vẫy tay.

- Chiều nay không có tiết, em ở nhà ngủ nha. Nhìn em mệt mỏi quá

- Dạo này em cứ chóng mặt, lỡ....

- Bất cứ khi nào em gọi, anh đều đến đưa em đi bệnh viện

Anh khẳng định chắc nịch, sau đó rời đi.

Vậy mà đầu giờ chiều ngày hôm nay, cô vừa ngủ trưa thức dậy, đã thấy choáng váng đến kì lạ, cô bám vào men tường đi xuống lầu, tìm miếng nước uống.

Cô thở hồng hộc, cầm điện thoại ra gọi cho anh, hy vọng anh đến kịp lúc đưa cô đến bệnh viện. Cũng may hôm nay cả nhà đã đi hết, nếu không, cô không biết ăn nói làm sao với ba mẹ.

Tiếng chuông dai dắng gần 2 phút vẫn không có ai bắt máy, cô vịn lấy ngực trái mình, hơi thở cô dần yếu đi. Cuối cùng cũng có người bắt máy, nhưng không phải anh, là mẹ anh.

- "Alo Mỹ, Tử Long nó đi chơi game, quăng điện thoại ở nhà rồi con

- "Dạ..dạ...anh Long....đang ở đâu ạ?"

Cô thở không muốn nổi, đầu óc cô như quay cuồng. Cô đã bảo anh là cô mệt mỏi, sao anh còn quăng điện thoại ở nhà mà đi chơi? Rồi bây giờ, cô biết nhờ ai giúp đây?

- "Ở Game Center, mà con có sao không đó?"

Bà trả lời rồi hỏi lại, nghe giọng nói cô có phần mệt mỏi, khó nghe.

- "Dạ con không sao. Con chào bác ạ"

Cô cúp máy, mặc vội cái áo khoác rồi đi ra khỏi nhà, cũng may chỗ anh chơi game cũng gân đây, cách một con đường, cô có thể cố gắng đi đến đó.

Cô ôm bụng, từng bước nặng nê, đầu óc như có tảng đá đè nặng ở đó, còn ngực trái như muốn vỡ ra.

Đứng trước cửa Game Center, cô nhìn vào, người hứa sẽ đến bất cứ khi nào cô cần, lại đang vui vẻ bá vai bá cố đám bạn chơi game, đeo headphone, vô cùng hứng khởi, miệng còn ngậm cây kẹo.

BỐ TRẺ CON Where stories live. Discover now