3

49 3 1
                                    


: Kurapika Kurta
: Nghệ sĩ
: 22 - 20t
: He.

________________________________

Tôi và anh đều làm nghệ sĩ, tôi sáng tác bài hát, còn anh là người hát.

Lúc tôi chỉ mới vào nghề, vẫn chưa có kinh nghiệm nhiều thì chính anh là người dẫn dắc tôi từng bước một.

Anh là người có vừa có tài lại vừa có sắc.

Nhưng cũng vì thế nên anh không khó để có lượng fan lớn, vừa đẹp, hát lại vừa hay thì sao ai chịu cho nổi?

Anh hổ trợ cho tôi từ A đến Z, những điều gì tôi không biết anh đều tận tâm chỉ tôi, anh quả là đàn anh được yêu mến như lời đồn.

Đàn anh, anh lớn hơn tôi 2 tuổi, anh có vẻ ngoài vừa điển trai lại vừa cao, chuẩn mẫu người bạn trai lý tưởng của các chị em rồi còn đâu.

Nói cũng mới nhớ, trong làng nghệ sĩ này có vài người phụ nữ đã từng ngỏ lời với anh, và tôi đã có 1 dịp để chứng kiến.

" Đ...đàn anh! Em thích anh, xin hãy làm b..bạn trai của em! "

" ... Xin lỗi nhé, hiện giờ anh chưa muốn yêu "

Anh cười gượng, giọng lại nhẹ nhàng mà từ chối vị nữ tiền bối kia trước bao ánh nhìn của những người đang đứng xem chuyện, trong đó có cả tôi.

________

" Anh là đào hoa lắm a! Được cả tiền bối tỏ tình nữa~ "

Tôi vừa uống chai nước 1 ngụm rồi khẽ nói với anh cũng đứng uống nước cùng tôi.

" Chuyện thường thôi, mà em ít trêu anh đi "

Trêu? Phải, những lần mà anh được các phụ nữ khác tỏ tình là tôi sẽ luôn miệng trêu ghẹo anh, vì điều đó làm tôi vui.

" Mồ~ em có trêu đâu "

" Cái giọng của em cũng đủ biết rồi "

Quả là tinh tường, anh luôn để ý những điều nhỏ nhặc nhất của tôi nha, anh luôn làm vậy sẽ khiến tôi lầm tưởng mất.

" Nhưng mà phải nói đi nói lại 1 điều "

" Điều gì? "

Anh đóng nắp chai nước lại rồi quay sang nhìn tôi với ánh mắt khó hiểu.

Tôi nhìn sang anh với ánh mắt tinh nghịch, nói:

" Nếu em mà là anh thì.... "

" Thì? "

" Thì tất nhiên là đồng ý với chị tiền bối khi nảy rồi chứ còn gì nữa!? "

" ...... "

Anh nhướn mày miệng lại giật giật càng làm tôi vui hơn, quả là chọc anh rất vui!

" Bộ em muốn anh đồng ý lắm hả? "

" Cái này em không chắc, nhưng cô ấy đẹp mà? "

" Nhưng anh đâu có thích cổ đâu?? "

Tôi kinh ngạc vì lời anh nói, vị tiền bối ấy là người thứ 599 trong năm đã tỏ tình anh đấy!

A còn nữa, tôi thấy vị tiền bối ấy rất đẹp, đẹp hơn những người từng tỏ tình anh nữa nhưng tại sao anh lại chẳng đồng ý??

HxH - Ngỏ Nhỏ Trong Truyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ