...Tại phòng anh...
Cả hai vẫn đang chịch nhau tư thế doggy ở trên bàn làm việc và ở dưới hai bên ngực của em lắc lư trong nó đã mắt làm sao.
*Aaaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.
Ở đằng sau anh thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của em cũng như là bóp bóp hai bên ngực bự của em rất sướng làm sao.
*Aaaaaaaa*.Em rên rỉ và hai tay bắm chặt vào bàn.
*Sướng thật*.Anh cười và nói.
Và em đã ra rồi rung người một cái nhưng anh không ngừng lại mà tiếp tục ra vào bên trong lồn dâm của em đầy tinh dịch ra từ lồn của em.
*Tôi không ngờ rằng người có gương mặt xinh đẹp dễ thương như em lại dâm đãng đến vậy*.Anh cười và nói.
*Aaaaaaa*.Em nghe vậy liền cười.
Đúng bẩn chất của em là vậy lúc còn ở bên Châu Âu thì em chẳng học gì cả mà còn ăn chơi liên tục.Cho nên em mới trả thành người như vậy.
*ưm...ưm*.Anh liền kéo em lên rồi cả hai hôn nhau nữa.
Và tráo lưỡi với nhau rất là mê làm sao đầy sự dâm đãng của cả hai.Ở dưới thì anh không ngừng ra vào bên trong lồn dâm của em.
*Aaaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.
Anh không chịu nổi nữa mà đã ra bên trong lồn của em.Anh liền cười rồi rút con cu ra khỏi người em mà nhìn dòng tinh dịch chảy ra từ lồn của em.
*ưm...ưm*.Em liền thở.
Anh liền xoay người em lại rồi đặt em lên bàn làm việc của mình mà cuối xuống liếm liếm và mút lồn của em.
*Aaaaaa*.Em rên rỉ.
*Sướng ko hả*.Anh nói.
*Dạ...có...aaaaa*.Em rên rỉ và đáp.
Anh nghe vậy liền cười rồi tiếp tục mút và liếm liên tục vào bên trong lồn dâm của em.
*Aaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng này.
Anh liền đứng dậy lấy con chà chà chỗ lồn của em liên tục rồi đút nào vào rồi thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của em.
*Aaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.
Em cứ thế mà rên rỉ trong sự sung sướng này với anh.Công nhận rằng anh chịch em rất sướng lắm sao.
*aaaaaaa*.Em rên rỉ hai tay nắm lên vai của anh.
Rồi anh đè xuống bàn và hai chân thẳng lên và ở dưới anh thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của em.Hai tay của em vòng tay qua cổ của anh rồi hôm nhau say mê rồi tráo lưỡi với nhau rất dâm đãng.
*Ahahah*.Cả hai nhả ra.
*Em dâm thật đó*.Anh cười và nói.
*Do...anh...đó*.Em rên rỉ và đáp.
Anh liền tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong lồn của em và kết quả là anh với anh đã ra cùng một lúc với nhau.
*ưm...ưm*.Cả hai tiếp tục hôn nhau.
Và con cu của anh cũng ra khỏi lồn của em.Tinh dịch chảy ra từ lồn của em rất là nhiều.Cả hai liền tách nhau ra rồi qua bên ghế sofa anh liền nằm xuống ghế sofa rồi em đứng đó từ từ cho con cu của anh vào bên trong lồn của em nữa rồi nhún nhún liên tục.
*Aaaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.
Hai tay của em đặt lên bụng của anh rồi nhấp nhấp liên tục không ngừng trong sự sung sướng rồi bóp bóp hai bên ngực để tăng sự dâm đãng.
*Aaaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.
*Đã thật đó em yêu à*.Anh cười và nói.
Em cứ thế mà nhún nhún liên tục trên con cu của anh.
______________________________________...Một lúc sau...
Cả hai vẫn chịch nhau và đang nằm nhau trên ghế sofa với thân thể chẳng có gì.
*Aaaaaa*.Em rên rỉ.
*Em sướng ko*.Anh hỏi em.
*Rất...aaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.
Anh vừa thúc vừa bóp bóp ngực của em một cách liên tục trong sự sung sướng.
*Aaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng này.
Anh cứ thế mà thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của em và cả hai cứ thế mà chìm đấm trong sự dục vọng này.
______________________________________...Buổi trưa...
Anh đang chở em đến chung cư nơi em sinh sống.Và em liền dẫn anh lên phòng của mình.
*Anh ngồi đợi em nhé*.Em nói.
*Ừ em cứ dọn đồ đi rồi cả hai chúng ta đi*.Anh cười và nói.
Em liền đi vào bên trong dọn đồ còn anh ngồi đó thì bấm điện thoại xem tình hình công ty.Còn em ở trong phòng thì dọn đồ vào vali cũng như là viết một lá thư để cho thằng bạn thân của em.
*Xong chưa*.Anh nói.
*Dạ xong rồi ạ*.Em bước ra khỏi phòng rồi đi.
Cả hai liền nắm tay rời khỏi phòng rồi đi xuống chỗ xe mà đi về nhà anh sau khi em chấp nhận ở chung với anh.
______________________________________...Tại nhà anh...
Em choáng ngợp vì nhà anh quá to và đẹp làm sao.
*Sau này em sẽ phu nhân ở đây thôi cục cưng à*.Anh lái xe và nói.
*Dạ*.Em cười và đáp.
Anh đã lái xe đến nhà mình rồi các người hầu liền đi ra chỗ sau xe rồi lấy đồ mang vào cũng như là em cũng bước xuống.
*Đem đồ cô ấy lên phòng của tôi đi*.Anh nói.
Cả đám người hầu liền kêu dạ rồi đem đồ lên cho em.Rồi cả hai liền đi vào bên trong nhà của anh.Mới vào nhà mà anh đã ôm lấy eo của em và nói.
*Trời công ty chưa đã à*.Em nói.
*Vâng*.Anh đáp.
Anh liền bế em lên rồi cả hai liền đi lên phòng rồi bắt đầu cho tình dục nữa nào
...Hết chap 8...
BẠN ĐANG ĐỌC
(BLACKPINK+Nam Hoá)Cô Thư Ký Dâm Đãng🔞.
FanficTên chủ tịch biến thái đầy lăng nhăng trap boy và cô thư ký ngây thơ cũng đầy cam chịu nhưng sau đó thì em cũng là người tình của anh.Truyện sẽ theo chủ đề đó là*Ông ăn chả bà ăn nem nhé*. Jisoo Lisa:Nam Hoá. Jennie Rosé:Nàng thư ký.