Không yêu thì cũng phải yêu R18

80 6 0
                                    

Cậu , Y : Fyodor
Hắn , Gã : Dazai
X : bạn học
____________________________________
Dazai và cậu thân nhau từ nhỏ , gia đình hai bên là bạn bè thân thiết với nhau nên từ nhỏ cả hai đã dính với nhau không rời.

Từ nhỏ Fyodor đã rất yếu ớt và bị thiếu máu ngay từ nhỏ, còn Dazai thì khỏe mạnh năng động , Dazai sinh sau Fyodor vài phút nên phải gọi cậu bằng anh nhưng hắn thường thích gọi tên tự nghĩ là ' Fedya ' hơn. Hắn từ nhỏ đã luôn bảo vệ cậu từ mầm non đến tiểu học. Lên trung học , Dazai vẫn như lúc nhỏ bám lấy Fyodor không rời kể cả có trong lớp nhưng lạ mỗi rằng Fyodor đã không thân thiết với hắn nhiều như trước và chỉ dành thời gian cho việc học nên điều đó khiến kẻ bám người như Dazai không thể nào chịu được !

Cứ khi tan học là Dazai đòi lái xe chở Fyodor về dù nhà họ chỉ cần đi 5 phút là đến nhưng nếu cậu từ chối thì hắn lại đọc câu văn thường ngày "Không được nha ~ Fedya sinh ra đã ốm yếu như thế nhở như bị bắt cóc hoặc gặp giang hồ thì ức hiếp thì sao ~?"

Câu văn này Dazai đã dùng rất nhiều nên cậu cũng đã quen với nó , dần dần đến ngày thi chuyển cấp thì cậu lại càng tập trung vào chuyện học hơn thậm chí là bỏ ăn bỏ ngủ và điều này khiến hắn lo lắng.

Dazai dần trở thành kẻ phiền phức trong mắt Fyodor khi hắn dần phiền hơn trước , lúc trước thỉnh thoảng trong lớp chỉ lén nói chuyện với cậu vài câu giờ thì ngay cả lớp hay ở ngoài đều dựa người hoặc ôm cậu thì ai mà tập trung học được chứ !!???

Đến một ngày cách vài tuần nữa là thi , cậu giơ tay nói thầy chủ nhiệm đòi đổi chỗ với lý do ' Hắn quá phiền phức khiến cậu không tập trung học được '. Thầy cũng sợ cậu rớt top nên cho cậu ngồi kế một bạn nữ hiền lành và đặc biệt không quấy rối cậu.

X thường hỏi vài bài toán khó và Fyodor cũng là người tốt nên cũng ân cần chỉ bạn nữ đó từng chi tiết và hắn lại bắt đầu cảm thấy ghen tuông bất thường khi hai người họ cứ thân thiết với nhau như thế.

Đến khi họ học cấp ba thì không hiểu lý do gì lại chung trường ...?? Có lẽ do đó là duyên nhỉ ?

Họ vẫn cùng lớp và ngôi gần nhau , lần này cậu đã tự học trước một số kiếm thức trước khi nhập học nên chả có gì khó cả còn Dazai như đang nghe kinh vậy không hiểu một câu.

May mắn là hắn có gia sư miễn phí kế bên nên khi không hiểu thì có thể hỏi cậu và dần dần không hiểu sao hắn lại yêu cậu , Dazai không có cảm xúc với các bạn nữ hay những người khác mà chỉ có mỗi mình cậu.

Hắn đã báo với gia đình hắn là gay và được gia đình ủng hộ , nhưng điều Dazai lo là cậu không có tình cảm với mình nên hắn đã lặp sẵn một kế hoạch khi học xong đại học.

( Tác giả xin tua do tác giả buồn ngủ ròi :> )
.
.
.
.
.
.
.
.
Đến cuối năm đại học cụ thể là họ đã tốt nghiệp , Dazai cầm bó hoa tươi đến lớp đúng ngày liên hoan tỏ tình cậu. "Fedya, không biết từ khi nào tôi có tình cảm với cậu ... Tôi chưa có cảm xúc với ai bao giờ nhưng tôi lại có cảm xúc với cậu....cậu đồng ý làm bạn đời tôi nhé , Fyodor Dostoyevsky ?" Giọng hắn hơi run do lo lắng và cả lớp ồ lên gọi lớn bảo cậu đồng ý , điều hắn lo lắng là cậu và điều hắn lo đã đến.

[Dazai x Fyodor] Mẫu truyện nhỏ của otp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ