Chương 6

62 12 4
                                    

"Móc khóa này..." Cher chỉ vào móc khóa trên túi của Ohm.

"Sao vậy? Chúng tôi có ba người, tôi đưa cho Aye một cái."

Hắn cười nói "Nếu hai người có chuyện gì thì nói sau nhé. Đừng trì hoãn thời gian chụp hình."

Mọi người vội vàng giải tán, Cher vẫn đứng đó, bất lực nhìn Nanon, nhưng tất cả những gì cô có thể nhìn thấy là khuôn mặt lạnh lùng của cậu, cô cảm thấy một cảm giác xấu hổ bao bọc mình như lớp sương lạnh toát, không biết nên nói gì.

Mà một khi Nanon tức giận, thật sự rất khó để cậu bình tĩnh lại.

Cher ngồi tựa lưng vào bàn trang điểm, Ohm đang ngồi sau lưng cô, thợ trang điểm đang trang điểm cho hắn. Cô đặt thỏi son lên bàn, ngơ ngác nhìn nó.

Nếu mình thật sự đã suy nghĩ quá nhiều..., Vậy thỏi son này giải thích sao đây?

Ohm xuyên qua gương nhìn thoáng qua khuôn mặt chán nản của Cher, không khỏi bật cười. Một khi cảm xúc của cô bị ảnh hưởng một lần thì những sóng gió sau đó đều là lỗi của cô.

"P'Nanon, tôi chợt nhớ ra hôm qua hình như để quên son môi trong xe của anh." Hắn lớn tiếng nói với Nanon, sau đó nhìn Aye đang chỉnh lại quần áo.

"Hôm qua tôi mượn son môi của cậu từ p'Nuea. Thật xin lỗi, tôi quên nói với cậu."

"Hóa ra là ở chỗ cậu, tôi còn nghĩ tại sao lại không tìm được." Aye đấm vào cánh tay Ohm, hắn nhìn cô cười cười xin lỗi, liếc mắt quan sát Cher.

Ánh mắt Nanon nhìn Ohm, sau khi nghe hắn nói xong, ánh mắt cậu dời về phía Cher, trong mắt vẻ thất vọng càng thêm sâu.

Cher nghe được lời này, cũng rất kinh ngạc, hóa ra là cô đã nghĩ sai. Tấm che nắng trên oto có lẽ do hắn vô tình chạm vào. Có phải bản thân cô quá yếu đuối về tinh thần và quá nhạy cảm rồi không?

Cher quay người, chọc vào lưng Ohm, đưa thỏi son cho hắn "Thỏi son ở chỗ tôi."

"Ồ, cảm ơn cậu" Ohm mỉm cười, "Đừng suy nghĩ nhiều, nếu cậu cảm thấy không an toàn thì là lỗi của anh ta, nhưng lần này cậu quá đáng rồi."

Tội lỗi của Cher đã tăng lên vô hạn. Trong mắt Nanon cô hẳn là một người rất nhỏ mọn. Nhưng Ohm nói đúng, cô suy nghĩ quá nhiều là do cậu không cho cô đủ cảm giác an toàn.

Khi công việc kết thúc, Nanon sắc mặt ôn hòa hơn lúc đầu cầm túi đựng máy ảnh đi về phía Cher "Đi thôi, anh đưa em về nhà."

Giọng nói tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn có chút lạnh lùng, bầu không khí vẫn có chút xấu hổ.

"Nanon, em cảm thấy không an toàn..."

"Cher? Em còn muốn gì ở anh nữa?" Nanon không giấu được sự bất mãn.

"Ngày nào anh cũng đưa em đi làm, mọi người xung quanh đều biết đến em. Chúng ta ở cạnh nhau gần như là 24/7, em bảo anh thay đổi ảnh đại diện đôi anh cũng làm. Nhưng chỉ vì một người, một chiếc móc khóa, một thỏi son, em lại phủ nhận tất cả những điều này, thậm chí còn nghi ngờ anh có quan hệ tình cảm với đồng nghiệp của anh?".

Ohm ngồi ở một bên nghe Nanon phát biểu, trong lòng âm thầm vui mừng.

Cãi nhau tiếp đi, cãi nhau càng to càng tốt.

OhmNanon - Kiếp Này Phải Có Được EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ