Chương 8

55 14 8
                                    

Khi đoàn đến đỉnh núi dựng trại nghỉ ngơi, Aye nhận thấy số lượng có gì đó không ổn nên đi về phía Tai, hỏi

"P'Nanon và Ai Ohm đâu rồi?"

"?" Cher dựng lều ở gần đó, nhưng tai cô ấy rất nhạy bén khi nghe Aye nhắc tới Nanon, lập tức ngẩng đầu nhìn về phía cô ấy, đập vào mắt chính là chiếc vòng cổ trên cổ, nó như phát sáng thu hút sự chú ý của cô.

Cher gần như ngay lập tức nhớ ra mình đã nhìn thấy chiếc vòng cổ này ở đâu đó. Các răng hàm của cô dần dần nghiến chặt lại.

Tất cả mọi chuyện... có thật sự là trùng hợp thôi không?

Cher sẽ không bao giờ cho phép mình bị choáng ngợp bởi Aye. Trước khi hẹn hò với Nanon, cô không nổi tiếng lắm và cô cũng được nhận rất ít dự án, nên hầu hết các dự án đều giao cho Aye, bởi vì phong cách gợi cảm và quyến rũ của cô ấy rất được công chúng yêu thích.

Cher đã cố gắng rất nhiều để được làm bạn gái của Nanon, và điều đó chỉ để đạt được vị trí như ngày hôm nay. Nên cô không thể thất bại.

"Ai Ohm bị thương, P'Nanon đưa cậu ta xuống núi."

"Bị thương? Chuyện này sao có thể xảy ra? Tôi phải đi xem xem." Aye vừa nói vừa định xuống núi, Tai vội vàng ngăn cản cô.

"Đừng đi, hahaha, sư phụ của tôi sẽ chăm sóc tốt cho cậu ta." 

"Bọn họ có mối quan hệ tốt như vậy từ khi nào?"

"Ai biết được, may mắn còn có cậu, cậu sẽ không bỏ tôi một mình cô đơn trên đỉnh núi này chứ?."

Cher nghe lén cuộc trò chuyện của họ và tức giận đến mức nghiến răng.

Đúng, còn có Ai Ohm, cậu ta lúc nào cũng chen vào giữa cô và Nanon. Và hiện tại, cậu ta và nhỏ Aye còn có quan hệ rất tốt.

Bây giờ Cher không còn tỉnh táo nữa, cô bị che phủ bởi nỗi sợ hãi và ghen tị. Tại sao Aye có thể dễ dàng thu phục người khác như vậy? Tại sao mọi người xung quanh đều có quan hệ tốt với cô ta như vậy, không chỉ Ai Ohm và Ai Tai mà còn những đồng nghiệp khác.

Khi Aye đang sắp xếp đồ đạc trong lều, những nữ đồng nghiệp khác cũng đến giúp cô ấy, vừa nói vừa cười, Cher ngồi một mình trong lều, tức giận đưa tay nhổ mấy nắm cỏ vô tội.

"Muốn uống chút nước không?" Giọng nói của Tai từ ngoài lều truyền đến, Cher lập tức đè nén cảm xúc trên mặt, làm ra vẻ mặt ôn hòa.

"Không, cám ơn."

"Cậu ngồi một mình trong lều như vậy không cảm thấy buồn chán sao?"

Cher nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Tai, có chút suy nghĩ.

Mặt trời lặn không bao lâu, Ohm cùng Nanon cuối cùng cũng khập khiễng đi đến chân núi, lên xe phóng vào thị trấn.

Ohm ngồi ở ghế phụ, liếc nhìn Nanon, quan sát biểu tình của cậu "Thật xin lỗi, đều là lỗi của tôi, nếu không bây giờ anh đã ở trên đỉnh núi, ban đêm còn có thể ngắm sao cùng bạn gái."

Nanon mỉm cười chân thành, liếc nhìn hắn rồi nói "Nếu lên đỉnh núi, có lẽ tôi sẽ không chụp được phong cảnh đẹp như vừa rồi nên tôi không hề hối hận, và đó là lựa chọn của tôi." 

OhmNanon - Kiếp Này Phải Có Được EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ