Chương 9

58 17 5
                                    

Không lâu sau, màn hình điện thoại di động của Nanon lại sáng lên, Ohm cầm lên xem.

[ Anh yêu, bây giờ anh đang ở dưới chân núi à?]

[ Em có thể đến chỗ anh được không? Em có chuyện muốn hỏi anh.]

[ Em đã từng nhìn thấy chiếc vòng cổ của Aye ở nhà anh.]

Hắn chế nhạo và xóa từng tin nhắn một.  Cher đối với Nanon không có một lời quan tâm, tất cả đều là cảm xúc cá nhân của cô.

Tại sao một người như vậy lại chiếm được vị trí bên cạnh em lâu như vậy?

Nanon từ phòng tắm đi ra, nhìn thấy Ohm đang nằm trên giường, nhàn nhã lướt di động.

"Tốt nhất là cậu nên nằm xấp xuống đừng đè lên vết thương."

Ohm ngoan ngoãn quay người lại nằm xấp xuống.

"Vừa rồi tôi có điện thoại à?" Nanon nhấc điện thoại trên bàn lên trượt đi

"Hình như vừa rồi tôi nghe thấy tiếng chuông."

"Hả? Không có."

Ohm vỗ vỗ chỗ trống bên cạnh "Lại đây ngồi đi, tôi muốn xem những bức ảnh tuyệt vời mà anh đã chụp."

"Được!" Nanon lau tóc, tùy ý che khăn trên đầu, cầm máy ảnh ngồi lên giường, để Ohm dễ dàng nhìn rõ hai người ngồi sát đến mức gần như đang âu yếm nhau.

Nanon lướt qua từng tấm ảnh là từng câu khen ngợi không ngớt, khiến cậu vô cùng vui vẻ. Nanon thích cảm giác tràn đầy giá trị tình cảm này, cậu không khỏi nghĩ đến Cher. Mỗi lần ra ngoài, cậu đều chụp ảnh và check in cho cô và cô luôn phớt lờ cậu.

Trong tiềm thức của Cher thậm chí còn không quan tâm đến việc Nanon là một nhiếp ảnh gia tận tâm hay là bạn trai của cô.

Lúc này, có tiếng gõ cửa, Nanon đứng dậy mở cửa, phát hiện người tới chính là Aye đang cầm ba phần mì, đưa hai phần còn lại cho cậu.

"Hai người chắc chưa ăn gì đâu nhỉ? Ohm lại bị thương nên tôi tự mình đi mua bữa tối cho các anh, hehe."

Hôm nay Aye chỉ thoa một lớp kem trang điểm, nhẹ nhàng hơn so với cách trang điểm môi đỏ trước đây. Trong ấn tượng của Nanon, cô luôn rất nghiêm túc trong công việc, hợp tác rất ăn ý với cậu, lại có tính cách vui vẻ, hòa đồng và lạc quan.

Nếu ví Cher là mặt trăng, mang theo những tia sáng trầm lắng rọi xuống mặt hồ tĩnh lặng thì Aye chính là ánh sáng của mặt trời nóng rực, xuyên qua từng lớp mây mang đến cho mọi người cảm giác ấm áp dễ chịu.

Phải nói là có được một đồng nghiệp như vậy là một điều rất may mắn. Vì vậy Nanon không hiểu tại sao Cher luôn có thái độ thù địch với Aye, và đưa ra nhiều suy đoán không hay về cô như vậy.

"Cảm ơn em! Khi về anh sẽ mời em ăn tối."

"Hahaha, được rồi, vậy em không quấy rầy hai người nữa, giúp em chăm sóc Ohm thật tốt nha." Aye liếc nhìn vào trong, vẫy tay với Nanon rồi xoay người rời đi.

"Aye mua?." Ohm mở gói ăn, vui vẻ ăn.

Thấy Ohm hoàn toàn không hiểu hành động của Aye, Nanon bất đắc dĩ cười lắc đầu.

OhmNanon - Kiếp Này Phải Có Được EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ