28. Ngồi Một Chỗ Đợi Em Đến Tận Sáng

181 7 0
                                    

Nhiều tháng trôi qua, Chaeyoung đối với công việc càng lúc càng khắt khe hơn. Nhân viên cấp dưới than phiền bị stress khá nặng với những dự án liên tục kéo đến, tuy tiền lương đi theo năng lực, bọn họ làm nhiều cuối tháng người lãnh nhiều là họ. Nhưng mà với cường độ công việc này, cách vài ngày lại có người xin nghỉ phép.

" Hiện tại cổ phiếu của chúng ta đang biến động mạnh, tôi..." Có vẻ như Chaeyoung đang muốn nói gì đó về lượng cổ phiếu được bán ra, nhưng cơ thể đột nhiên biểu tình, khiến cho nàng đã ngất ngay trên ghế tại cuộc họp cuối tháng.

Không rõ bản thân đã ngất đi trong bao lâu, lúc tỉnh lại đã thấy Jangwoo cùng một điều dưỡng ở ngay bên cạnh nàng. Một bên cánh tay của Chaeyoung được truyền đạm, có lẽ do mấy hôm nay ăn uống không được, dẫn đến cơ thể mất chất, nên hiện tại mới phải thế này đây.

" Nếu cô cảm thấy ăn không ngon miệng, tôi sẽ nhờ bác sĩ kê cho cô vài loại thuốc giúp hỗ trợ tiêu hoá cho cô " Cô điều dưỡng trẻ tuổi thu dọn đồ đạc sau khi đã truyền đạm cho nàng, không quên căn dặn bệnh nhân chú ý sức khỏe.

" Có lẽ do áp lực công việc thôi, không cần phiền phức vậy đâu " Bỏ đi, nàng không muốn tiếp xúc quá nhiều với bác sĩ hoặc môi trường bệnh viện, trong tâm trí của Chaeyoung luôn ám ảnh những ngày tháng mình phải ngồi xe lăn, thường xuyên đến viện thăm khám.

Cũng như thường lệ, Jangwoo lại cằn nhằn bên tai nàng bảo rằng nàng thật sự quá bướng bỉnh. Bản thân có bệnh lại không biết chăm sóc tốt, nếu còn như vậy chắc chắn anh ấy phải báo lại với sư trụ trì thôi, cháu gái của ông ấy thật là tự hành hạ lấy mình.

" Được rồi, tôi tạm giao cho anh theo dõi thị trường đang biến động. Tôi nghĩ bản thân mình cũng cần nghỉ ngơi một chút..." Đúng thật là cứ như vậy sẽ ngã gục sớm thôi, hiện tại nếu như có ngã cũng chẳng có ai nâng, tự mình chăm sóc mình vẫn là điều cần thiết.

Đã nhiều tháng Chaeyoung không có quay về nhà, hôm nay nàng lại đích thân lái xe quay về căn nhà vốn đã bỏ trống nhiều tháng đó. Tuy nhà của nàng có hệ thống hút bụi tự động, nhưng nhà lâu ngày không ở vẫn là có mùi khá khó ngửi, cần phải bật hệ thống hút ẩm và đốt một ít nến thơm.

" Lisa à, nến thơm loại chị yêu thích nhất hết rồi sao? " Chaeyoung loay hoay đi tìm, nhưng không nhìn thấy chúng đâu cả, theo thói quen nàng lại gọi hỏi người luôn giúp nàng đốt nến.

" Ngu ngốc thật, em ấy đã dọn đi từ rất lâu rồi "

Có lẽ nàng bệnh đến mơ hồ rồi, khi nãy mới gọi cô đi tìm nến thơm giúp mình. Căn nhà này hiện tại ngoài nàng ra còn có ai nữa, Chaeyoung dọn dẹp một chút cũng cảm thấy cần phải đi tắm rửa, có điều lúc nàng ở bên trong phòng tắm ngâm mình, đột nhiên lại nghe có tiếng người bên ngoài. Chaeyoung cho rằng là Lisa quay về, nên vội vàng khoác một chiếc khăn tắm liền chạy ra xem thử. Nhưng thứ nàng thấy lại là cơ thể to lớn của một người đàn ông, lúc người này quay lại nhìn nàng, Chaeyoung không giấu được sợ hãi hét lớn một tiếng, sau đó người đàn ông cũng nhanh chân rời khỏi nhà theo lối cửa sổ đã bị đánh vỡ từ trước.

" Tại sao có thể như vậy, không thể nào, không thể nào " Người đó đã chết rồi, làm sao có thể xuất hiện tại nhà của nàng được. Anh ta có thể đánh vỡ cửa sổ, vậy rốt cuộc BamBam đã chết thật hay chưa, nếu chưa chết anh ta quay về đây làm gì, dự định trả thù nàng hay sao?

[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ