Chương 10

83 12 2
                                    

Sau khi đưa Aye về nhà, hai người tùy tìm đại một nhà hàng, gọi đồ ăn xong, Ohm nhìn vẻ mặt buồn bã của Nanon, giả vờ hỏi "Gần đây sao cứ cãi nhau thế?"

"Ai biết."

Vừa dứt lời, điện thoại của Nanon vang lên.

"Anh ở đâu?"

Câu nói mở đầu này khiến Nanon càng bực bội hơn, vì vậy cậu đáp lại bằng giọng điệu thản nhiên hơn.

"Anh đang ăn sáng ở nhà hàng ngay ngã tư."

"Em đến tìm anh."

"Ok." Nanon bất đắc dĩ xoa xoa lông mày, đối Ohm nói "Cher tới đây."

"Được." Ohm vui vẻ đồng ý.

"Nhân tiện, Aye nói cô ấy bị theo dõi, anh định làm gì?"

"Ừ, khi nào có thời gian tôi sẽ nói chuyện với Aye. Tôi sẽ chú ý đến cô ấy nhiều hơn."

Sau khi hai người ăn xong lại trò chuyện. Trong lúc trò chuyện, có tiếng gõ cửa kính bên cạnh, là Cher đang đứng ở bên ngoài, ra hiệu cho Nanon đi ra ngoài.

"Tôi ra ngoài một lát."

Cậu đứng dậy đi ra khỏi nhà hàng, Ohm đưa mắt nhìn theo cậu, mãi đến khi cậu đứng trước mặt Cher mới rời đi.

"Nanon, tối hôm qua thật sự là anh ở cùng Ohm sao?"

"Tất nhiên là anh ở cùng cậu ấy. Em đang nghĩ gì vậy?"

"Thật sao? Em đã kiểm tra thông tin chỗ khách sạn của anh ở và phát hiện ra rằng tối qua anh đã nhận phòng khách sạn, đó là một phòng đôi."

"Đúng vậy, anh và cậu ấy nhận một phòng đôi. Như vậy chẳng phải tiện cho việc chăm sóc cậu ấy sao?"

"Làm sao mà cậu ấy, một người đàn ông trưởng thành, lại cần anh chăm sóc cả đêm chứ? Tại sao không đặt hai phòng đơn?"

"Lúc đó chỉ còn phòng đôi không có phòng đơn."

"Trùng hợp đến vậy sao?"

Ohm thanh toán tiền, nhàn nhã đi ra khỏi nhà hàng, đi ngang qua hai người, nhẹ nhàng nói với Nanon.

"Tôi đi trước ~"

"Ok." Nanon đáp lại, sau đó quay sang nói với Cher.

"Em nói trùng hợp, vậy em có muốn tự mình hỏi Ohm không?"

"Em đang hỏi anh! Đừng lôi người khác vào rắc rối của anh."

"Vậy em muốn anh nói cái gì?" Nanon sắc mặt đột nhiên tối sầm, "Em muốn nghe cái gì?"

Ohm nghe hai người phía sau tranh luận, nụ cười trên mặt càng ngày càng đậm. Không gian rộng mở dưới chân hắn dường như được bao phủ bởi một lớp bông, bước đi nhẹ nhàng và tao nhã.

"Tại sao em muốn anh thừa nhận chuyện mà anh không làm?"

"Anh quá đáng nghi."

Cuộc tranh cãi giữa hai người phía sau càng lúc càng căng thẳng, Ohm cảm thấy sảng khoải cả thể xác lẫn tinh thần.

Ngày hôm sau, Ohm thấy vẻ mặt Nanon không tốt, hắn không đành lòng để cậu đè nén cảm xúc như vậy, liền tính toán an ủi cậu hoặc nói cho cậu nghe những điều thú vị, khiến cậu vui vẻ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

OhmNanon - Kiếp Này Phải Có Được EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ