Gã đàn ông đó liếc một lượt xung quanh phòng, rồi lại dừng mắt ở chỗ một người có đôi mắt đại dương có ước mơ mãnh liệt không hề giấu, dáng người hơi lùn, tầm 170 cm trông rất ốm yếu, tưởng chừng rất dễ ăn.. Nhưng gã lại có thể cảm nhận được vị kỷ rất cao đang ở trong người nọ, linh tính gã mách rằng.. đây là viên ngọc Sapphire quý giá mà gã đang tìm kiếm, nếu rèn giũa thì có thể viên ngọc ấy sẽ trở thành viên ngọc sáng giá nhất.
Em đang quan sát xung quanh, cố gắng ngoi lên vì bên cạnh ai cũng quá cao to, thoáng chốc em lại mong muốn có được cao hơn. Em nhẹ cau mày lại, tính nhờ Kira giúp bằng cách cõng em lên hoặc là nâng em lên chẳng hạn? Nhưng bỗng rùng mình vì cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng cháy rực của ai đó.
Em cố nhón chân lên, vô tình va phải ánh mắt đen tuyền của gã đàn ông đang đứng trên cao kia.
Phút đầu em còn ngơ ngác, sau cùng mỉm cười nhẹ với gã. Làm ai kia ở trên cao tim suýt dừng đập vì vẻ dễ thương của hai mầm này.
Gã lấy một hơi rồi nói vào mic:
"Xin chúc mừng tất cả các cậu, những viên ngọc thô!" tone giọng trầm cất lên.
Căn phòng tối dần đi, em có thể thấy mọi người xung quanh em đang hoảng loạn như gái mới lớn vậy... (?). Tuy nhiên, em lại trông có vẻ điềm tĩnh hơn nhiều, như là em đã trải qua rồi vậy.
P/S: clm, các cậu tự nghĩ đi nhé chứ thằng cha Ego này nói nhiều vãi shit^^^..
Nghe những lời thao túng tâm lý về thế giới bóng đá tệ hại của Nhật Bản khiến 'con quái vật đang ngủ sâu' trong em tỉnh giấc.
Ánh mắt kiên quyết mang màu xanh của biển nhìn về phía cánh cửa - nơi mà cuộc sống mới của em bắt đầu, là hành trình giúp em đi đến tiền đạo số một thế giới và cũng giúp em rèn luyện kĩ năng 'yếu kém' này.
Trong lúc mọi người đang phân vân, do dự thì đã thấy một thân ảnh thấp bé cùng mái tóc màu đen thiên xanh biển mềm mượt chạy vụt về phía cánh cửa kia. Chốc lát, họ bị bóng lưng mảnh khảnh, nhỏ con kia thu hút nên đã chạy vụt theo dấu con người thấp bé nọ.
-
-
-
-
___________--
không ấy mình chuyển sang tình trường, tình yêu được không?
chứ tui ngoo mấy đoạn miêu tả đá bóng lắm..
có được không để tui triển lại từ đầu nè?
_________-
Khanhhuyen_124
chỉ đăng tại wattpad.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Chasing the Dream
FanfictionNếu Isagi Yoichi là con gái cải trang thành con trai? sẽ ra sao khi không có ai biết đến thân phận con gái của em? nhưng dạo gần đây Isagi nhận thấy đã có người nghi ngờ em rồi! em đã cải trang tốt thế mà?!