Hoàng Tuấn Tiệp cùng Hạ Chi Quang một trái một phải ngồi ở sofa trong phòng khách tầng dưới. Vượt qua bàn trà là một dàn máy quay ở trước mặt chĩa ống về phía bọn họ. Trong tay vị PD phụ trách có bản thảo câu hỏi nhưng cũng không nhắc kịch bản cụ thể với khách mời, chỉ có stylist chỉnh lại tạo hình cho hai nam diễn viên một chút.
Đây là lần đầu tiên Hoàng Tuấn Tiệp tham gia chương trình một cách tùy tiện như vậy. Đáng sợ nhất là sáng nay lúc mới thức dậy, vừa ra khỏi phòng đã gặp camera-man đi theo thử máy. Hoàng Tuấn Tiệp lúc ấy mặt chưa rửa, răng chưa đánh, theo bản năng che mặt lại, chỉ dám nhìn qua kẽ ngón tay.
“Thầy Hoàng, đây là mic.” PD lấy chiếc hộp hình vuông nhỏ đặt ở phía sau đưa cho anh. Lúc nhận đồ, tay Hoàng Tuấn Tiệp còn hơi run run.
Anh xác nhận lại thêm lần nữa: “Hôm nay lúc tôi đánh răng rửa mặt cũng quay lại hả? Bộ dạng có phải sẽ không được đẹp không?”
PD sắp cười tới tắc thở rồi: “Không đâu, không đâu. Thật sự không phá hoại chút hình tượng nào của thầy Hoàng đâu.”
Hoàng Tuấn Tiệp không sao có thể tin tưởng anh ta được, để anh chịu quay hình thì đám người này có lời quỷ nào cũng dám nói thôi.
Hạ Chi Quang mặc chiếc áo hoodie ở nhà màu trắng, được nhân viên công tác hỗ trợ đeo hộp mic. Bây giờ đều dùng loại micro mini như này, ngoài trên người thì các nơi gần đó cũng đặt giấu một ít để việc thu âm không gặp bất cứ vấn đề gì, đứng ở nơi nào nói chuyện cũng có thể nghe được rõ ràng.
Lúc trước vì thói quen mua quần áo của Hạ Chi Quang nên đồ mặc ở nhà của Hoàng Tuấn Tiệp đều cùng hãng với hắn. Hôm nay hai người cũng không bàn bạc gì, Hạ Chi Quang mặc màu trắng, Hoàng Tuấn Tiệp mặc màu xanh da trời, đều là áo hoodie. Chi tiết có chút khác nhau lại như thể trời xanh mây trắng, coi cực thích mắt.
PD bảo: “Một trong hai thầy trước tiên đập bảng đi.”
Hoàng Tuấn Tiệp không hiểu gì: “Đập bảng là sao?”
PD: “Là nói bắt đầu ấy.”
Hoàng Tuấn Tiệp ngộ ra, anh nhìn về hướng Hạ Chi Quang. Người kia duỗi cánh tay, tùy tiện làm động tác vỗ tay, miệng nói lấy lệ: “Bắt đầu.”
“……” Hoàng Tuấn Tiệp ở dưới ghế sofa đạp chân hắn, “Anh nghiêm túc chút đi.”
PD và camera-man lại bật cười. Hoàng Tuấn Tiệp hoàn toàn không hiểu buồn cười chỗ nào cả.
Tiếp sau đó bắt đầu đến phân đoạn chính thức theo kịch bản. Đoạn cut kiểu này trong chương trình thực tế thật ra cũng không cần quá nghiêm túc, càng giống tán gẫu hơn. Anh chàng PD bảo: “Hai thầy trước tiên giới thiệu một chút về bản thân đi.”
Tới đây Hạ Chi Quang tranh trả lời trước: “Chào mọi người, tôi là Lương Ngư, chồng Hoàng Tuấn Tiệp.”
Hoàng Tuấn Tiệp: “……..”
Anh cảm thấy mình bị chiếm hời rồi. Lúc tới lượt, anh cũng chỉ có thể cắn răng, mỉm cười nói: “Chào mọi người, tôi là Hoàng Tuấn Tiệp, là…. ông xã của Hạ Chi Quang.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quang Tiệp] Danh Nghĩa
FanficTác giả: Tĩnh Thủy Biên Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: haebalagi1306.wordpress.com Trạng thái: Hoàn Thành - Hai nam diễn viên vì một vụ scandal sex tập thể rúng động mà chủ động trói buộc lại với nhau. Đây là câu chuyện về cuộc sống "diễn kịch" ngọt ngào c...